Bộ nguồn CORSAIR RMx SHIFT ra mắt, chuẩn ATX 3.0, cắm dây rời ở mặt hông

Lư Thế Nghĩa
1/2/2023 6:18Phản hồi: 19
Bộ nguồn CORSAIR RMx SHIFT ra mắt, chuẩn ATX 3.0, cắm dây rời ở mặt hông
CORSAIR RMx SHIFT Series là những bộ nguồn máy tính đầu tiên trên thế giới có thiết kế đầu cắm dây rời (modular) ở mặt hông, cho phép đi dây dễ dàng hơn trong thùng máy. RMx SHIFT PSU cũng đạt chuẩn ATX 3.0 mới nhất, thỏa mãn được yêu cầu của những hệ thống desktop hiện đại, cũng như card đồ họa PCIe 5.0.



Thiết kế vị trí cắm dây rời ở hông của RMx SHIFT Series đang chờ cấp bằng sáng chế. Đúng như tên gọi SHIFT, việc thay đổi vị trí từ phía sau PSU sang bên hông không chỉ giúp người dùng thao tác lắp ráp dễ dàng hơn, mà còn không chiếm khoảng không gian ngay cạnh bộ nguồn, thoải mái lắp thêm ổ cứng. Đối với những dây cáp như EPS12V 4+4 cho CPU, vị trí mới của dây modular sẽ hạn chế tình trạng bẻ cong đầu dây, giảm căng dây và cho độ bền, tuổi thọ tốt hơn. Bộ nguồn này cần tối thiểu khoảng trống 30 mm so với nắp hông thùng máy để có thể lắp vừa phần dây modular, và đương nhiên, RMx SHIFT Series tương thích toàn bộ các mẫu case của CORSAIR ở thời điểm hiện tại. Danh sách những mẫu case của hãng thứ 3 có khả năng tương thích với RMx SHIFT cũng sẽ được CORSAIR cập nhật liên tục.

corsair-rmx-shift-psu-tinhte.jpg

CORSAIR RMx SHIFT Series có các tùy chọn công suất từ 750 W đến 1200 W, đạt chuẩn ATX 3.0 và tương thích PCIe 5.0, đi kèm 1 cáp 12VHPWR chất lượng cao, thích hợp sử dụng với card đồ họa RTX 40 Series. Cáp nguồn tháo rời toàn bộ, dạng bẹ (ribbon) CORSAIR TYPE 5 Gen 1, vì vậy ít chiếm không gian và giúp thùng máy thoáng khí hơn. Sản phẩm sử dụng quạt làm mát kích thước 140 mm, fluid dynamic bearing, có khả năng điều tốc, chế độ Zero RPM cho độ yên tĩnh gần như tuyệt đối. RMx SHIFT Series đạt chuẩn 80 PLUS Gold và Cybenetics Gold, hiệu suất trên 90%. Bên trong, CORSAIR trang bị 100% tụ điện Nhật Bản, có khả năng hoạt động ở nhiệt độ đến 105 độ C, đảm bảo cung cấp dòng điện ổn định cùng sự bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

CORSAIR
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bh 10 năm 100% tụ Nhật thì giá chắc phải cao rồi
Chưa có giá nhờ , tiêu chuẩn mới , công nghệ mới để chuyển vị trí công cắm . Chắc cũng đắt hơn 100 usd so với bản thường .
Đề nghị chủ thớt .. làm một bài về âm thanh của main Asus Rog xtreme và Aorus xtreme và Msi..!
Không biết âm thanh hãng nào xini hơn ạ ??
@traubovt85 Xét về mặt đủ dùng thì dac trên main là tạm ổn rồi, chứ đã chú ý về mặt âm thanh lại còn trên con dòng Extreme (tức là có tiền) thì cứ quất con Dac ngoài mà nghe =)) chả ai lại đi so dac giữa các mainboard
Chà 100 con tụ cũng nhiều quá nhỉ
@dấu-tên-nhưng-sinh-năm-1981 Sorry, mình thiếu dấu %
Hợp lý nè, giờ dj cực quá hix
yxmikan1
ĐẠI BÀNG
một năm
Bao nhiêu năm rồi mới có bộ nguồn có lỗ đi dây thông minh.
Mấy bộ nguồn cũ, thùng bé, luồn dây cả tiếng mới xong vì lỗ quay vào trong 😃
@yxmikan1 Mod casse, khoan thêm lỗ đi dây dược mà ?
yxmikan1
ĐẠI BÀNG
một năm
@Methanol Đâu phải ai cũng thích đục khoét đâu bác.
Như mình thì thích thùng nhỏ vừa thôi, nên nhét mấy cái hdd vô nằm sát cái nguồn là đi dây thấy khó lắm. Đã vậy dây nguồn còn cứng nữa thì bẻ muốn gãy.
@yxmikan1 Không thích uốn dây, ưa đi dây gọn và sợ cứng khó bẻ dây thì chơi mấy loại này là nét và gọn ngay :
@Methanol nguồn giờ nghe nói có con t-rex gì đấy chất lượng tốt lắm ah bác
Này phải đi đúng case corsair chứ cũng kén case ,gặp 1 số case khác quay vào trong tịt
IMG_20230201_195559.jpg
@demonntl Cái này do thiết kế case nó k có hộc che nguồn, nếu mà có hộc che cố định thì chắc chắc phần bên hông kia sẽ trống (vậy ngta mới để cái nguồn vô được), quan trọng là khoảng trống đủ 30 mm hay không thôi 😁
vẫn dùng consai 450w. ko cần lên
@LeAnh0107 Đang dùng VS400, vẫn ổn.
50$ thì còn gì bằng
Cười vô mặt
Mới quất nguồn Corsair Platinum 1200W bảo hành 10 năm cho dàn case mới 13900K + 4080
chẳng có gì đột phá quá, vì đi dây 1 lần xài cả đời :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019