Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Meta thúc đẩy sự hợp tác trong ngành để giải quyết nội dung khủng bố

BirthdayGirl
2/2/2023 9:52Phản hồi: 0
Meta thúc đẩy sự hợp tác trong ngành để giải quyết nội dung khủng bố
Meta đang tìm cách giúp mở rộng các nỗ lực rộng lớn hơn của ngành. Đặc biệt trong việc Meta phát hiện và giải quyết nội dung liên quan đến khủng bố. Cùng với việc phát hành công cụ Hasher-Matcher-Actioner (HMA), công cụ xác định các bản sao của hình ảnh hoặc video trực tuyến. Nhằm cho phép phát hiện tốt hơn mà không cần tạo bản sao của bản thân tài liệu gốc. Tham khảo: Meta thúc đẩy sự hợp tác trong ngành để giải quyết nội dung khủng bố

Meta đang tìm cách giúp mở rộng các nỗ lực rộng lớn hơn của ngành. Đặc biệt trong việc Meta phát hiện và giải quyết nội dung liên quan đến khủng bố. Cùng với việc phát hành công cụ Hasher-Matcher-Actioner (HMA), công cụ xác định các bản sao của hình ảnh hoặc video trực tuyến. Nhằm cho phép phát hiện tốt hơn mà không cần tạo bản sao của bản thân tài liệu gốc.

Hệ thống HMA

Như bạn có thể thấy trong phần tổng quan này. Mục tiêu của hệ thống HMA của Meta là giúp xác định và giải quyết nội dung xúc phạm và không phân phối lại nội dung đó. Hạn chế hiệu quả các trường hợp của nội dung đó trong khi vẫn cho phép phát hiện.
Thông báo về việc ra mắt HMA rộng rãi hơn được đưa ra khi Meta cũng chuẩn bị đảm nhận vai trò chủ tịch của Diễn đàn Internet toàn cầu để chống khủng bố (GIFCT). Đây là một tập hợp các công ty công nghệ đã liên kết với nhau để giải quyết nội dung khủng bố trực tuyến. Thông qua nghiên cứu, hợp tác kỹ thuật và chia sẻ kiến thức.
Meta hy vọng sẽ sử dụng thời gian của mình trong vai trò này để mở rộng cộng tác. Thông qua việc sử dụng các công cụ như HMA
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019