TOP +6 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

momandbabi
2/2/2023 13:55Phản hồi: 2
TOP +6 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Là Gì?


Máy tiệt trùng bình sữa là thiết bị dùng để tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt bình sữa của bé cũng như có thể được sử dụng để khử trùng các bộ phận của máy hút sữa, núm ti giả và đồ chơi trẻ em. Mặc dù có cùng công dụng chính là tiêu diệt vi khuẩn, nhưng các dòng máy khử trùng khác nhau có những khả năng khác nhau như: sấy khô, hâm nóng sữa và đồ ăn dặm, làm sữa chua, làm hoa quả sấy khô,...

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Có Thực Sự Cần Thiết Không?


Thực tế, việc vệ sinh bình sữa bằng xà bông rửa chén và nước nóng hoặc bằng máy rửa chén đã là quá đủ để giữa cho bình sữa hay các vật dụng như đồ chơi, đồ dùng của trẻ luôn sạch sẽ. Và tiệt trùng chỉ đơn giản là một bước bổ sung, được khuyến nghị nhằm đảm bảo an toàn hơn cũng như phòng ngừa vi khuẩn cho trẻ tốt hơn - đặc biệt là những trẻ sinh non hoặc bị suy giảm hệ miễn dịch. Tuy vậy, tiệt trùng cũng là điều mà nhiều gia đình chọn thực hiện thường xuyên hay thỉnh thoảng để giữ cho các đồ dùng của trẻ sạch sẽ và an toàn hơn.

Có một vài cách để tiệt trùng bình sữa cho bé: đun sôi trong trong nước nóng 5 phút, sử dụng túi tiệt trùng để tiệt trùng bằng lò vi sóng và cách đơn giản cũng như an toàn nhất đó chính là sử dụng máy tiệt trùng.

Hiện nay có 2 loại máy tiệt trùng chính trên thị trường: Máy tiệt trùng bằng hơi nước và máy tiệt trùng bằng tia UV- tia cực tím.



Máy tiệt trùng bằng hơi nước: Có cơ chế hoạt động giống như khi chúng ta đun sôi các đồ dùng hay bình sữa của trẻ trong nước sôi, máy tiệt trùng hơi nước sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao ( 100 độ C) giúp tiêu diệt các khuẩn, nấm mốc gây hại cho trẻ. Ưu điểm của dòng máy này đó chính là có giá thành rẻ và dễ sử dụng. Còn về nhược điểm của dòng máy này đó chính là: không thể sấy khô sau khi tiệt trùng, nên đồ dùng sẽ dễ bị nhiễm khuẩn lại nếu không được lau khô và dễ gây bỏng khi cầm phải lúc đồ dùng vẫn còn đang nóng.

Máy tiệt trùng bằng tia UV- tia cực tím: Đây là dòng máy tiệt trùng mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây. Sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng tia UV- một phương pháp được sử dụng trong y khoa. Với ánh sáng UV (tia cực tím) được phát ra từ đèn UV ( có bước sóng trung bình từ 200 – 300 nanomet) làm phá vỡ DNA của các vi sinh vật, nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, không cho chúng sinh sôi, gây bệnh. Ngoài Đây được xem là phương pháp tiệt trùng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Nhược điểm duy nhất của dòng máy này đó chính là có giá thành cao.

Các Tiêu Chí Khi Chọn Mua Máy Tiệt Bình Sữa


  • Việc xác định rõ nguồn gốc xuất xứ: giúp chúng ta mua hàng đảm bảo an toàn cho bé hơn cũng như an tâm và tin tưởng hơn khi mua hàng. Giúp tránh các trường hợp mua phải các mặt hàng làm giả, kém chất lượng, có hại đến sức của bé.
  • Chế độ bảo hành: của các dòng máy tiệt trùng bình sữa cho trẻ em thường có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng và tùy theo thương hiệu khác nhau. Vì vậy, trước khi mua chúng ta nên chọn các thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành tốt để giúp thuận tiện hơn trong việc đổi trả hay sửa chữa.
  • Chất liệu sản phẩm: là một trong những điều rất quan trọng khi chọn mua sản phẩm, đồ dùng cho trẻ em vì nó quyết định đến sự an toàn về sức khỏe của trẻ. Hiện nay, hầu hết các loại máy tiệt trùng bình sữa đều được làm bằng nhựa PP và ABS - đây là hai chất liệu nhựa được chứng nhận an toàn và không có các chất gây hại cho trẻ em hoặc trẻ sơ sinh. Tuy nhiên để chắc chắn hơn, khi chọn mua sản phẩm chúng ta có thể hỏi kỹ hơn với các nhân viên tư vấn hoặc tìm hiểu thông tin trên internet mọi người nha!
  • Nhu cầu sử dụng: cũng là một tiêu chí khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa. Nếu bạn thường xuyên chọn phương pháp khử trùng các vật dụng hay đồ dùng cho trẻ với số lượng nhiều thì những chiếc máy có không gian lớn là một lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng chỉ ở mức thỉnh thoảng thì những chiếc máy nhỏ gọn lại là một lựa chọn thích hợp hơn.
  • Thời gian bảo hành: trung bình của các dòng máy tiệt trùng có thời gian bảo hành khoảng từ 12 - 24 tháng. Vì vậy, chúng ta hãy ưu tiên chọn các loại máy có chế độ bảo tốt cũng như có thể đổi trả khi sản phẩm bị lỗi, giúp tiết kiệm chi phí sữa chữa hay thay máy mới.

TOP +6 Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Tốt Nhất 2022

1. One Step Advanced




One step Advanced là dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa hơi nước đến từ thương hiệu Babybrezza - đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé, được sử dụng rộng rãi tại Mỹ. Vào năm 2019, thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm máy pha sữa thông minh cho trẻ em - BabyBrezza Formula Pro Advanced , và đã được rất nhiều người biết đến cũng như đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dùng. Tất cả các sản phẩm từ babybrezza điều mang phong cách hiện đại, sang trọng và dễ sữ dụng cũng như có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn, chứng nhận an toàn quốc tế.

Vì sao nhiều khách hàng thích sản phẩm này?
  • Máy tiệt trùng sấy khô Baby Brezza phù hợp với tất cả các nhãn hiệu bình sữa khác nhau, có thể tích lớn giúp khử khuẩn được cùng lúc đến 8 bình sữa cũng như có thể đựng vừa nhiều vật dụng lớn nhỏ khác nhau.
  • Sử dụng dễ dàng cùng với bảng điều khiển điện tử rất "mượt mà". Có 3 chế độ khác nhau: Tiệt trùng; sấy khô; tiệt trùng và sấy khô kết hợp. Ngoài ra máy còn có chức năng cảnh báo bằng cách phát ra tiếng "bíp bíp" và tự tắt hoạt động khi đã hoàn thành một chế độ nào đó.
  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn PP và ABS. Không chứa BPA và các chất có hại cho trẻ.
  • Xấy khô nhanh bằng CO2 - không khí é hihi, thông qua qua màn lọc HEPA giúp lọc sạch không khí trước khi sấy khô các đồ dùng một cách hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo an toàn.
  • Giứ đồ dùng trong trạng thái vô khuẩn- trạng thái không có vi sinh vật gây bệnh (như vi khuẩn gây bệnh, vi rút, nấm gây bệnh và ký sinh trùng), trong 24h khi đã xấy khô và khử khuẩn xong hoặc đến khi mở nắp và sử dụng đồ dùng

…XEM THÊM

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lạy thớt! Cháu tôi 16 tuổi và tôi đã tặng mẹ nó máy tiệt trùng bình sữa bằng tia UV và cả tia hồng ngoại kết hợp trước khi nó sinh ra vài tháng.
@ptp49 Dạ cảm ơn a đã đóng góp ý kiến, để em cập nhật lại thông tin ạ!
Hun cái nè

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019