Wolverine có thể ra mắt trong năm 2024, ngay sau khi Spider-Man 2 phát hành trên PS5

P.W
3/2/2023 9:24Phản hồi: 11
Wolverine có thể ra mắt trong năm 2024, ngay sau khi Spider-Man 2 phát hành trên PS5
Thời điểm Insomniac Games công bố trailer đầu tiên của dự án game lấy đề tài nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh, Wolverine, cả thế giới đã bất ngờ khi tưởng rằng dự án duy nhất họ làm ở thời điểm ấy là phần 2 của Spider-Man, hậu bản của trò chơi lấy bối cảnh siêu anh hùng xuất sắc phát hành năm 2018 trên PS4.



Những nguồn tin được chia sẻ trên mạng internet thời gian gần đây nói rằng, Insomniac Games đang có tham vọng phát hành Wolverine, độc quyền trên PS5, ngay trong năm 2024 tới, sớm nhất là mùa thu năm 2024. Điều này có nghĩa là, ngay sau khi Spider-Man 2 ra mắt, cũng độc quyền PS5, vào dịp cuối năm 2023 này, người hâm mộ game lẫn truyện tranh Marvel sẽ bội thực những tác phẩm game dựa trên chủ đề siêu anh hùng. Và nếu Insomniac giữ được đẳng cấp của họ khi ra mắt Spider-Man, thì anh em có thể yên tâm về chất lượng của cả Spider-Man 2 lẫn Wolverine, vì ở thời điểm hiện tại, họ là đơn vị chuyển thể game từ truyện tranh ấn tượng nhất.

Tinhte_Game2.jpeg

Theo Jeff Grubb, game Wolverine sẽ hoàn toàn không liên quan tới cốt truyện của những bộ phim X-Men do 20th Century Fox sản xuất, mà sẽ theo chân Logan trong chuyến phiêu lưu trước khi anh này gia nhập X-Men. Và thay vì phong cách thế giới mở rất tự do của Spider-Man, Wolverine sẽ có kết cấu “nửa mở”, dĩ nhiên vẫn tự do khám phá nhưng sẽ có giới hạn về không gian, giống hệt những gì Santa Monica Studios làm với hai phần God of War phát hành năm 2018 và 2022.


Thêm nữa, không còn giữ phong cách vui vẻ hài hước vốn có của Spider-Man, Wolverine đang được phát triển cốt truyện theo hướng trưởng thành và gai góc hơn.

Còn gần với chúng ta hơn thì, Spider-Man 2 dự kiến sẽ phát hành trong năm nay, độc quyền cho PS5, nơi Peter Parker cùng Miles Morales có lẽ sẽ phải hợp tác hết sức với nhau để chống lại hai đối thủ cực kỳ nguy hiểm: Venom và Kraven the Hunter:



Tình hình phát triển game AAA dựa trên bản quyền nhân vật truyện tranh Marvel mấy năm nay cũng khá nhiều rắc rối. Sau Spider-Man, Marvel Entertainment tin tưởng rằng giao những siêu anh hùng được hàng chục triệu người yêu mến cho Crystal Dynamics (Square Enix phát hành) để họ phát triển The Avengers, dưới dạng một game online co-op dài hơi, cập nhật nhân vật liên tục là ý tưởng hay.

Nhưng rồi game thất bại thảm hại vì cách chơi quá nhàm chán, dù cốt truyện cũng có phần cuốn hút, chỉ tiếc là hãng game không biết tận dụng và khai thác, tạo ra cách biệt đến mức thê thảm giữa cốt truyện và gameplay.

Tinhte_Game.jpg

Ngay sau đó là Guardians of the Galaxy. Sau thất bại của Avengers, nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho một game cốt truyện Marvel không phải do Insomniac phát triển. Nhưng may mắn thay, nhờ cốt truyện lẫn việc bám sát những công thức đã giúp phim Marvel thành công trên màn bạc, Guardians of the Galaxy thực sự là một game vừa đẹp vừa hay, rất đáng chơi.

Đọc thêm: https://tinhte.vn/thread/guardians-of-the-galaxy-dung-tham-lam-va-dung-thay-doi-cong-thuc-kieu-gi-game-cung-se-hay.3427208/

Guardians of the Galaxy: Đừng tham lam và đừng thay đổi công thức, kiểu gì game cũng sẽ hay

Lúc bắt đầu khởi động Guardians of the Galaxy, trò chơi mới nhất lấy bối cảnh siêu anh hùng Marvel của Eidos Montreal phát triển, Square Enix phát hành, mình đã phải chuẩn bị cho bản thân một tâm hồn thật đẹp…
tinhte.vn

Quảng cáo



Theo Eurogamer
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng mấy cháu hâm mộ Marvel nhé, hết năm nay đc chơi Spider-Man 2 lại tới năm sau có ngay Wolverine chơi tiếp 2024 rồi. Thế này thì còn làm giàu cho đại đế dài dài nhỉ? Thời buổi bây h kiếm đc game AAA chất lượng dựa trên comics Marvel hơi bị khó. Có khi qua chơi game mobile như Marvel Snap chả hạn. 🤣 Chứ ko thì làm sao tẩy chay vs thâu tóm đc.

Tội nghiệp mấy cháu hâm mộ Marvel hô hào tẩy chay đại đế, thâu tóm đại đế khí thế.
@AmbitiousMan Thật sự cuồng luôn
@AmbitiousMan chuột trĩ tuổi (•‿•)
@AmbitiousMan Công nhận chơi Nhện của anh Sony cảm giác đu dây, đánh đấm nó đã thật. Mấy game siêu anh hùng khác thấy toàn xịt.
Thắc mắc trước giờ khi xem truyện tranh SAH là có vẻ như dành cho người trưởng thành thì phải, vì thấy nhân vật nữ nào cũng được vẽ như biểu tượng tình dục vậy
Cứ tưởng phim
Sắp chiếu Người Kiến 3 rồi. Phần 1 xem quá hay, phần 2 thì chán hơn. Phần 3 này có vẻ kịch tính hơn cả.
@hipppo Đây game mà bồ
@hipppo phim Marvel giờ nát lắm rồi, hóng làm chi nữa bồ
@Quang1260 Phim từ khi endgame là thấy dở rồi, giờ mà ko kịp reboot (làm lại) là toang.
Game theo film thì ko khoái bằng film theo game.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019