Kawasaki Ninja ZX-25R 2023 ra mắt Việt Nam: ống xả mới, đồng hồ LCD màu, giá 197,3 triệu

MinhTriND
6/2/2023 4:52Phản hồi: 56
Kawasaki Ninja ZX-25R 2023 ra mắt Việt Nam: ống xả mới, đồng hồ LCD màu, giá 197,3 triệu
Kawasaki Ninja ZX-25R phiên bản 2023 vừa ra mắt thị trường Việt Nam sở hữu màu tem mới, cùng với đó là những bổ sung về trang bị công nghệ. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020, Ninja ZX-25R là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu động cơ 4 xy lanh, cho âm thanh phấn khích hơn nhiều so với các đối thủ và mang lại trải nghiệm vận hành khác biệt.

Ninja-ZX-25R-tinhte-7.jpg

Ninja ZX-25R 2023 quay trở lại với những đặc điểm nâng cấp như cụm đèn xi nhan LED, khả năng kết nối với điện thoại thông qua Rideology the App, Circuit Mode, phuộc trước điều chỉnh được, hình dạng và vị trí ống xả được cải tiến. Cung cấp sức mạnh cho Ninja ZX-25R 2023 là khối động cơ DOHC 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, dung tích 250cc. Động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 47 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 12.500 vòng/phút.

[​IMG]

Nhìn chung, khung sườn trên Ninja ZX-25R 2023 không thay đổi gì nhiều so với khung sườn các thế hệ trước đó. Ninja ZX-25R được ứng dụng khung sườn mắt cáo Trellis bằng thép chịu lực. Cân nặng của Ninja ZX-25R 2023 đạt 184 kg. Chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.980, 750, 1.110 mm. Chiều dài cơ sở ngắn 1.380 mm giúp nâng cao tính cơ động của xe. Chiều cao yên 785 mm, tương thích với đa số vóc người châu Á.


Ninja-ZX-25R-tinhte-5.jpg

Ninja ZX-25R sử dụng phuộc trước hành trình ngược đường kính 37 mm và hệ thống treo sau liên kết ngang. Đặc biệt, phuộc của phiên bản 2023 có thể điều chỉnh được tải trước, phù hợp với nhu cầu riêng của người lái. Thay đổi lớn nhất là vị trí và hình dáng của ống xả. Ninja ZX-25R trang bị ống xả với bộ giảm thanh theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Thay vì được bố trí dưới gầm, thế hệ 2023 sở hữu ống xả gần động cơ hơn, giống Ninja ZX-10R. Điều này được cho cũng góp phần cải thiện công suất của xe.

Ninja-ZX-25R-tinhte-9.jpg

Cách bố trí tay lái, bình xăng, yên xe, vị trí để chân, đuôi xe trên Ninja ZX-25R tương tự với phiên bản trước đó. Các đường nét ngoại hình Ninja ZX-25R 2023 được ứng dụng thiết kế khí động học đặc trưng của sportbike. Trước đây Kawasaki Ninja ZX-25R chỉ sử dụng LED ở đèn pha và đèn hậu thì nay có thêm 4 đèn xi nhan và đèn soi biển số. Tổng quan, cụm đèn được bố trí đối xứng, liền mạch với bộ quây xe.

Ninja-ZX-25R-tinhte-8.jpg

Ninja ZX-25R 2023 cũng không còn sử dụng màn hình LCD đơn sắc, thay vào đó là màn hình màu TFT có thể điều chỉnh nền trắng hoặc đen. Cải tiến này đem lại độ dễ chịu cho đôi mắt trong các điều kiện môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, màn hình còn giúp kết nối với điện thoại thông minh thông qua bluetooth nhờ ứng dụng Rideology the App.

Ninja-ZX-25R-tinhte-4.jpg

Màu sơn cùng bộ tem thể thao cũng là điểm đáng chú ý trên Ninja ZX-25R 2023. Màu xanh chanh nổi bật với bộ tem cách điệu, được truyền cảm hứng từ đội đua Kawasaki (Kawasaki Racing Team). Ninja ZX-25R 2023 vẫn giữ nguyên các công nghệ như khí động học Ram Air, sang số nhanh KQS, kiểm soát lực kéo KTRC, chỉ số Economical Riding…Ninja ZX-25R 2023 chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ ngày 6/2/2023 với giá bán 197.300.000 VNĐ. Sản phẩm có hai phiên bản màu sắc: Xanh Lime và Xám Kim Loại.

Quảng cáo

56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giá này ở VN cạnh tranh hẳn với mấy con 500cc rồi, hơi khoai
@O.R.A.N.G.E Phân khúc cc tầm dưới, phân khúc giá cùng maya con cc tầm trung, nhưng dc cục máy vui, nó đánh vào phân khúc khách hàng chạy giải trí chứ ko phải mấy ng thích tốc độ trên giá tiền
@ViệtThương92 con xe này chạy ở ngoài đường mới thấy là nó như con xe tàu, tiếng thì to mà mãi không thấy hình đâu
Cười vô mặt
@Mr. Hiếu bạn không có tiền mua về ngồi con xe đó nên nói thế thôi, con zx25r là con xe chạy phố cực hay, êm, mượt không kém tay ga. Đặc trưng 4 máy nhỏ nên tiếng động cơ thì bé, tiếng hú thì nhiều, đi khá ồn nhưng mà vui
Thích con này lắm mà giá cao nên thôi ^^
xedapghe
ĐẠI BÀNG
một năm
Không liên quan lắm mà phải nhận xét không biết đội ngũ thiết kế họ dùng phần mềm gì để Modeling và Render chi tiết ngon đến vậy.
đã xem ạ
hồi nhỏ máu dạng sport này lắm, 125cc cũng dc, giờ thì hết thích rồi
@minhprodesign Về quê mình đường 20m bao ngon ko ai đụng ai
@minhprodesign Chạy con xe vui được rồi đâu cần lúc nào cũng max speed, thích max speed thì mua con cup 50 mà chạy
@tamnguyen072 Cup 50 china à thanh niên. Hi hi.
Con này phải mấy ông đô đô đi mới đẹp. Chứ như tôi thì làm con ab với ví dày đi uống cafe là ngon rồi :v
@Quân LM TEK Cỡ 400 trở lại ko cần đô đô đâu bạn, 250 vẫn còn nhỏ gọn lắm
Ai thích chơi lại săn bản cũ giá rẻ. Chứ ổng vừa ra ZX-4R nữa,. Định bóp dái mấy hãng khác đây, chơi 4 máy hết
ntt1409
ĐẠI BÀNG
một năm
Chiếc xe 4 máy mà ex, raider, sonic thích gõ nhất.
Bưng ly cà phê ra đã nghe tiếng pô mà ún hết ly vẫn chưa thấy xe lên 😆)))
@ntt1409 Gõ thử mấy phát xem có bay lốc máy ko, chứ mấy con sổ trái tôi toàn thấy gõ trên lý thuyết thôi, thực tế ko dám chạy 😃)
@ntt1409 Chạy 200m chắc thua ex zin
@Nguyen Manh Tran Zx25r lắp tubo lên dc 2xxkm/h
@ntt1409 ex, raider, sonic nào đủ trình gõ được con này? đừng nói mấy con xe độ máy tùm lum xe được mỗi cái xương gác cục máy lên nhé. Bớt ảo tưởng đi thanh niên
jamecomy
ĐẠI BÀNG
một năm
đi chợ rồi để đồ ở đâu
@jamecomy Xe này đề đi câu gái. Đi chợ mua mấy con tay ga chạy cho tiện mà để đồ.
@jamecomy Nói sợ tự ái. Thôi ko nói nữa 😃
@thegate Cách đây 15 năm, thời SV thằng nào cũng chạy Wave. Trong lớp có thằng nhà bố mẹ cũng chẳng khá giả gì được cái cưng nó mua cho nó Chiếc Air Blade với tiền ăn xài cũng rủng rỉnh. Cua em nào đổ em đó. :3
Còn cường $ có xe hơi cua gái thì thì khỏi nói Hà Hồ, Mắt Ngọc, Hà Tăng, ca sĩ hot girl xếp hàng dạng chân chờ ảnh... 😃
@minhprodesign Sv t đi xe đạp, vẫn có gái ngồi khung trước
Cười vui vẻ
Thích dòng Nake hơn vì tư thế lái dễ chịu.
Thêm vài chục nữa là mua đc 500-700cc rồi
Giá đó là bằng mấy ông 500cc luôn, ko cần thêm đồng nào đâu
Bị ngáo giá hả trời!
@khoi.ng CBR250RR có công nghệ gì đâu trời. Bạn có đọc bài tuts Ninja ZX-25R trên bao nhiêu công nghệ rồi bạn đọc bài giới thiệu CBR250RR xem có gì. Đấy là chưa nói ngoại hình nhìn ống bô xe CBR250RR với Cục heo thắng kìa. CBR250RR còn không xứng đáng so với R3 và Ninja 650 chứ đòi so ZX-25R.
CB250RR.jpg
Công nghệ.jpg
@minhprodesign @minhprodesign: R3 vs Ninja650 có gì để so với CBR250 mà kêu ko xứng đáng?
@khoi.ng Phân khúc 250 rất đc ưa chuộng ở các quốc gia khác do ko cần kiểm định, vì vậy mới có cái giá như vậy.
@minhprodesign con CBR 2023 nó cũng full ga điện, QS, TRC đấy. Còn cái ống pô thì xin cái tuổi, nguyên cái group zx25 nó chê cái ống pô, năm nay đổi không đút gầm nữa nhìn vẫn xấu vch
Nhìn cái dĩa sau thì mình đoán là máy hú rầm rầm nhưng chả đi được bao xa khá là khó chịu người nghe đây.
Giá gắt
chạy nghe tiếng bô chứ máy yếu hơn ninja400 😆
Đẹp quá trời
hackc
ĐẠI BÀNG
một năm
Cần test ride ngay với CBR250RR. Chỉ có điều là ai cho mượn CBR250 4 máy mà test đây ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019