Review Trên tay OPPO Reno8 T

WibuTech
5/2/2023 12:19Phản hồi: 5
Review Trên tay OPPO Reno8 T
Đây là review về Trên tay OPPO Reno8 T của mình. Mình mua nó với giá 8tr5. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Trên tay OPPO Reno8 T


Bên cạnh OPPO Reno8 T 5G thì OPPO cũng giới thiệu OPPO Reno8 T thường với giá dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, cũng nên cân đo đong đếm với những gì chiếc máy này được trang bị để xuống tiền nhé

blob.jpg


Thiết kế, ngoại hình


Ngoài hình máy có vẻ là điểm mà OPPO rất chăm chút cho chiếc điện thoại này. Tuy là chiếc máy có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn được chăm chút và có thiết kế khá tương đồng so với OPPO Reno8 T 5G. Máy thậm chí còn có phiên bản được hoàn thiện da ở mặt lưng cho cảm giác cầm nắm sướng hơn rất nhiều. Độ mỏng gọn và nhẹ cũng được giữ lại và chắc chắn các bạn nữ dùng chiếc máy này sẽ rất thích.

blob.jpg


Màn hình


Màn hình cũng là điểm khá tốt trên OPPO Reno8 T so với tầm giá cận cao cấp. So với OPPO Reno8 T 5G, thì phiên bản thường sẽ có thiết kế màn hình phẳng so, không có cong tràn 2 bên. Tuy nhiên, thông số chất lượng hiển thị thì rất tốt, chúng ta sẽ có 1 chiếc màn hình với kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền Amoled cùng tần số quét 90Hz cho mọi trải nghiệm sử dụng mượt mà. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là phần cầm dưới của máy hơi dày khiến cho trải nghiệm xem nội dung hiển thị không thật sự đắm chìm.

blob.jpg


Camera


Camera chính với độ phân giải 100mp, 1 camera đo chiều sâu 2mp và 1 camera macro 2mp có tính năng kính hiển vi. Mình khá ấn tượng với tính năng kính hiển vi từ dòng cao cấp OPPO Find X3 Pro, mà nay với 1 chiếc máy cận cao cấp mình cũng đã sở hữu được tính năng này.

Camera selfie 32mp cho độ chi tiết tốt cùng những tính năng làm đẹp có sẵn. Với camera chính tốt như vậy thì chị em có thể tự tin dùng OPPO Reno8 T để selfie và post ngay lên mạng xã hội.

Quảng cáo


blob.jpg

blob.jpg


Sức mạnh & Hiệu năng


Điểm hơi đáng tiếc trên OPPO Reno8 T đó chính là phần hiệu năng, máy chỉ được trang bị chipset Mediatek Helio G99. So với mức giá này thì chipset này có vẻ hơi thua thiệt so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, mình vẫn có thể gỡ gạc lại với dung lượng ram 8GB + 8GB ram ảo cùng bộ nhớ trong lớn để thoải mái lưu trữ và đa nhiệm các tác vụ. Bên cạnh đó thì với ColorOS 13, 1 giao diện hệ điều hành có tuỳ biến nhưng cực nhẹ cũng khiên phần nào cho mình được cảm giác mượt mà khi sử dụng.

blob.jpg


Thời gian dùng pin

Quảng cáo


Pin 5000mAh, theo mình thì dùng sẽ khá trâu, với con chip Helio G99 không quá mạnh thì có thể dùng 1 ngày. Nhưng viên pin tận 5000mAh mà sạc có 33w thì có vẻ sạc sẽ khá lâu.

Nếu bạn thích bài chia sẻ này có thể ủng hộ mình bằng 1 click truy cập vào bài viết gốc để có thêm động lực mang đến nhiều bài viết chia sẻ hơn cho các bạn nhé: https://wibutech.com/tren-tay-oppo-reno8-t-ban-da-dep-cam-nam-rat-suong-tay/

blob.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá này mua pixel 5 ngon hơn
Ngáo giá!
8tr5 với cái cằm từ thế kỉ trước cùng với con chip G99 từ thời nào đó không nhớ? Tởm lợm >.<
Miyasaka
ĐẠI BÀNG
một năm
Chỉ thích cái lưng giả da đỡ phải xài ốp. Mà giá cao quá xuống 7tr hơn tí xin cty cấp thay cho con A73 2020 cùi sơ cua 😆
Bọn này nó ngáo giá vãi.
8tr5 mà nó cho cái màn hình TFT của con máy 3tr của 3 năm trước + con cpu của máy 4tr.
Nó coi thường người dùng VN vãi.
Mod lại còn đánh giá cao ram ảo nữa chứ, con này chắc dùng bộ nhớ UFS 2.2 thì ram ảo cũng chỉ là đồ bỏ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019