FPT đã coi thường khách hàng! Tôi sẽ không dùng thêm bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào của FPT!

qquocddatdk
5/2/2023 14:31Phản hồi: 326
326 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

yubakyun
ĐẠI BÀNG
một năm
FPT muôn đời là vậy. Dùng tạm lay lắt nó cho qua ngày thôi rồi đổi qua bên khác xài.
mình cũng hiện đang xài mạng fpt, may mắn là 3 nơi sử dụng đều ổn định, trước đó nhà mình từng xài 3 mạng và đều quay lại fpt, có thể chỗ mình ít người sử dụng nên đường truyền ổn.

Còn về thái độ và dịch vụ thì cái này mình xác nhận. Mình từng làm trong fpt rồi. Nó ăn sâu từ trong chính nv, nói trắng ra là văn hoá công ty này nó đéo cần khách 😆)) khách hàng doanh nghiệp người ta chuyển khoản cả trăm triệu tiền box, kế toán cty ko thích xuất hàng, trưởng phòng qua năn nỉ nó ko thèm tiếp. Hết ý kiến 😃))))
mình chuyển qua viettel cũng đã hơn 10 năm rùi 😃
ntt1409
ĐẠI BÀNG
một năm
Đã từng có thời gian mình dùng cả 3 line FPT, Viettel, VNPT cùng lúc và chốt lại VNPT là chân ái. VNPT không phải xuất sắc nhất mà nó bình thường một cách ổn định nhất. Cskh bình thường, khuyến mãi bình thường, thiết bị cũng bình thường nhưng mình thích sự bình thường đó vì nó ổn định được cũng gần 10 năm rồi. Hầu như không lỗi vặt, đứt cáp cũng k thấy ảnh hưởng, tiền cước cũng chả thay đổi gì, lặng lẽ mà xài 😆
@ntt1409 Đọc đến câu Vnpt đứt cáp ko ảnh hưởng thấy cứ sai sai 😃
ntt1409
ĐẠI BÀNG
một năm
@Minhtran5798 Mình nghĩ nó tùy khu vực, trước ở Q10 HCM thì VNPT rất tệ nhưng Tân Bình thì lại ngon. Dạo gần đây cáp đứt nhiều nhưng cơ bản những cái mình hay dùng như game online trên steam, xem youtube max res, netflix k thấy giật thì mình đánh giá như vậy là ổn 😁
@ntt1409 cũng nghĩ giống bạn nên chốt hạ xài sim vinaphone hơn chục năm. Thấy bên này cứ tàn tàn.
@Minhtran5798 Hiện tại mỗi VNPT có tuyến cáp riêng SJC2. Trường hợp nếu 1 2 tuyến khác có sự cố thì không ảnh hưởng gì, đại loại là ít bị ảnh hưởng hơn nhà cung cấp khác.
@Hùng Xồm Thôi đi ông ơi, tôi đang dùng VNPT vì toà nhà tôi ở ko lắp đc mạng khác đây. Mấy hôm nay cả ngày internet ko làm đc j, mặc dù dùng gói quang Home Super 4. Cứ phải sau 12h đêm mạng moiw bắt đầu chạy nhanh đc chút. Đến khổ. Ban ngày toàn phải mở hotspot trên iphone dùng 4g viettel để làm việc. Nhìn bạn mình up fb xem netflix nhoay nhoáy trên Viettel mà cay.
đã delete FPT từ đời tống. Nay thay bằng Viettel ngon lành cành đào.
cvn
TÍCH CỰC
một năm
Mình thấy FPT toàn tự khen. Chẳng biết giỏi giang gì, nhưng những sản phẩm mình nhìn thấy thì toàn như kít nát. Bao nhiêu năm kiếm được tiền thì toàn dự án vốn nhà nước. Mấy cái gia công phần mềm thì rêo rao khắp nơi như gì cao siêu lắm, kỳ thực thì cũng là mấy trò nhân công làm thuê cho nước ngoài chứ làm gì có sản phẩm nào của riêng đâu. Ngành dệt may cũng nhận việc làm gia công như vậy, nhưng họ không vỗ ngực bố đời.
Internet mình vẫn xài 3line của fpt nhưng truyền hình thì dùng của sctv. Công nhận là lắp cái box tivi vào thỉnh thoảng nó hút hết băng thông mạng, dù là theo lý thuyết box không lấy băng thông mạng.
dovanpho
ĐẠI BÀNG
một năm
Cá mập cắn cáp, ở đâu cũng chậm, trừ khi dùng gói nhiều tiền thì đỡ hơn.
@dovanpho Bạn không đọc bài viết của mình rồi. Vấn đề của mình là khi mở truyền hình (dùng play box chạy IpTV) thì mạng bị box hút hết băng thông, các thiết bị trong mạng coi như khỏi xài mạng, phải tắt tivi thì mới xài tiếp đc.
Và vấn đề ở đây mình không trách thiết bị lỗi, lỗi thì đồ điện tử nào chả có lỗi này lỗi kia. Mình đang nói đến thái độ, cách xử lý và cách họ đối xử với khách hàng
FPT vào mà hóng phốt. Đã ko mua gì của FPT từ lâu. Trừ hàng nó phân phối thì chịu
Kể cả bọn fpt shop, làm ăn như l. Đ bao h sài dv bọn này từ 2016.
đang xài mạng FPT và cảm thấy lo lắng =))
ntanh222
ĐẠI BÀNG
một năm
Dài quá đọc k nổi, nhưng nhớ k lầm thì nếu mua thiết bị khác mà mất tiền thì khả năng sẽ được trừ vào tiền cước sử dụng hàng tháng
Vấn đề mà box xem giật lag thì khả năng lỗi, hoặc box có được nối lan từ bộ phát wifi phụ k, nếu nối lan từ cục chính thì khả năng ít bị lag
@ntanh222 Mình nối lan cục chính luôn bạn. Mình dùng Converter GPON của FPT chuyển qua cục Router wifi 6 AX1800 để chạy. Xài bình thường trc giờ, cho đến khi thay cục FX6 kia vào thì mới xảy ra vấn đề
Đang định bụng là hết gói cước supernet5 của Viettel thì chuyển sang FPT thử, mà chắc cân nhắc lại
Cười ra nước mắt
Nhà mình viettel phủ sóng! Kể cái app đóng tiền điện cũng của Viettel nốt, có gì ra thẳng tiệm nó mà chửi cho sướng
tk07vt
ĐẠI BÀNG
một năm
Lắp mạng VT đi bác
Không thì đợi starlink
Dạ . Em là tư vấn của FPT đây ạ. Anh muốn dùng hay không dùng éo phải việc của em. Ko có anh, em vẫn béo và tăng trưởng nhé. Bye.
@maxman2204 Ờ 😆))
Mình xài mytv Vnpt cũng gặp trường hợp như bạn hỏng box mytv cũ ko có thay họ đưa ra giải pháp là đóng trước 6 tháng 1280k(trước đó xài tháng nào đóng tháng đó ) . Đưa cho cục mới hơn , mình thấy cũng ok nên đóng luôn nhanh gọn lẹ.
kayeba
ĐẠI BÀNG
một năm
Bài này cho lên group trên facebook cho nó nổi đi bác =))
Sau khi post lên fb bác sẽ được một tá "nhân viên cskh" của fpt vào dỗ ngon dỗ ngọt, xin lỗi các kiểu nhưng vẫn chẳng giải quyết được cái mịa gì =))
Mình cũng bị tương tự như bác, khi tv box hư kêu fpt thì ừ ừ àh ah rồi mọi thứ đâu vào đấy, kêu đổi thì đổi lại 1 cái củ khác được vài bữa lại lag k vào coi được phải cứ off nguồn mở lại thì sài được vài hôm, yêu cầu đổi mới thì nói mình mua cái mới. Sau vài lần liên hệ fpt và đều nhận câu tương tự thì đến khi hết hợp đồng mình quyết định kết thúc hợp đồng và đổi sang nhà mạng khác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019