Lạ mắt với các mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng hiện đại, uy nghiêm

Playgirl.xyz
9/2/2023 2:11Phản hồi: 0
Lạ mắt với các mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng hiện đại, uy nghiêm
Nhà thờ họ 2 tầng hiện đại là một loại hình nhà thờ họ được thiết kế và xây dựng dựa trên những nét kiến trúc truyền thống sơ khai đồng thời được thêm thắt, thổi vào một làn gió của thời đại mới, tạo nên một nơi thờ cúng mang vẻ đẹp mới lạ, đầy đủ công năng nhưng vẫn đảm bảo được sự linh thiêng và trang trọng. mau-nha-tho-ho-2-tang-hien-dai-6.jpg
Về kiến trúc, bố cục, công năng: Nhà thờ họ 2 tầng là một công trình kiến trúc có quy mô lớn hơn loại 1 tầng, thường đồ sộ và bề thế. Tổng thể công trình nhà thờ bao gồm 2 tầng , có hệ thống lan can hoặc cầu thang được bố trí ở 2 bên hông hoặc ở mặt tiền và công năng như cây cối, hồ nước, hòn non bộ,….
mau-nha-tho-ho-2-tang-hien-dai-7.jpg
Về hệ mái: Để hài hòa với quy mô lớn, nhà thờ họ 2 tầng thường được thiết kế với hệ 4 mái, hệ 8 mái (bao gồm 2 tầng mái ) có kiểu dáng mái dốc hoặc mái uốn cong ở hai bên phần đầu và diềm mái.
Về hệ thống cột trụ và xà ngang: Hệ thống cột trụ và xà ngang của nhà thờ họ 2 tầng có kích thước tương ứng với quy mô nhà thờ tổ, được bố trí ở những điểm trọng tâm có khả năng chịu lực tốt để chống đỡ được 2 tầng lầu và cả hệ mái phía trên.
mau-nha-tho-ho-2-tang-hien-dai-9.jpg
Công trình nhà thờ họ 2 tầng hiện đại phù hợp để thiết kế và xây dựng trên những phần đất có diện tích rộng đồng thời thường xây bởi những gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh.
Ưu điểm lớn nhất khi xây dựng công trình kiến trúc có quy mô lớn như nhà thờ họ 2 tầng đó là gia chủ hoàn toàn có thể thoải mái thêm thắt thiết kế, phân chia phần bố cục, công năng bên trong tùy theo ý muốn mà không bị giới hạn về diện tích.
mau-nha-tho-ho-2-tang-hien-dai-10.jpg
Hoặc gia chủ có thể thiết kế kết hợp giữa không gian thờ cúng và không gian sống của gia đình. Cần nghiên cứu kỹ càng, phân chia công năng phù hợp để đảm bảo không gian thờ tự thiêng liêng và cả không gian sống hợp lý cho các thành viên trong gia đình.


Bài viết gốc: https://bit.ly/nha-tho-ho-2-tang-hien-dai

Lạ mắt với mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng hiện đại - Kiến Trúc Nam Cường

Nét kiến trúc khác biệt thu hút của nhà thờ họ 2 tầng hiện đại là gì? Tham khảo ngay tuyển tập những mẫu thiết kế nhà thờ họ 2 tầng độc đáo trong bài viết dưới đây nhé!
kientrucnamcuong.vn

Xem thêm mẫu nhà thờ họ: https://kientrucnamcuong.vn/thiet-ke-nha-tho-ho-don-gian/Liên hệ Kiến Trúc Nam Cường qua hotline 0976222555 để được tư vấn.

91+ Mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp chuẩn Việt Nam 2024

Tham khảo 91+ mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp chuẩn truyền thống Việt Nam tại Kiến Trúc Nam Cường
kientrucnamcuong.vn

#kientrucnamcuongvn #kientrucnamcuong #kientruc #architecture #architecturedesign
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019