Vespa Việt Nam ra mắt Sprint S TFT: 2 phiên bản 125 và 150, giá từ 98,4 triệu

MinhTriND
9/2/2023 4:5Phản hồi: 256
Vespa Việt Nam ra mắt Sprint S TFT: 2 phiên bản 125 và 150, giá từ 98,4 triệu
Vespa Sprint S TFT sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là 125 và 150 với động cơ có dung tích tương ứng, giá từ 98,4 triệu và 110 triệu. Cả 2 phiên bản đều có 2 tuỳ chọn màu sắc là đen Nero Opaco và màu đồng Bronzo Antico. Vậy là sau hơn 1 năm kể từ khi được bán ở thị trường Thái Lan, Sprint tại Việt Nam cũng đã có tuỳ chọn phiên bản được trang bị mặt đồng hồ LCD.

[​IMG]

Trước đó, 2 mẫu xe cũng đã có đồng hồ kiểu này đó chính là Primavera bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm và chiếc Sprint Justin Bieber. Về ngoại hình thì ngoài phiên bản Nero Opaco có bộ mâm màu đồng khá lạ mắt ra thì về cơ bản thiết kế của Sprint S bản TFT không có khác biệt. Điểm giá trị nhất trên Vespa Sprint S TFT chắc chắn nằm ở mặt đồng hồ LCD màu của xe. Bảng đồng hồ này có kích thước 4,3 inch, tương tự như mẫu GTS Supertech, nhưng có đồ hoạ hiển thị khác nhau.

vespa-tft-tinhte-5.jpeg

Anh em có thể kết nối màn hình này với smartphone thông qua hệ thống MIA, lúc này thì có thể nhận thông báo cuộc gọi trên đồng hồ của xe, điều khiển nhạc như dừng/phát nhạc, qua bài,…Điểm khác biệt lớn giữa mặt đồng hồ TFT trên Sprint và của GTS Supertech đó là mặt đồng hồ của Sprint sẽ không có tính năng dẫn đường.

vespa-tft-tinhte-1.jpeg

Vespa Sprint S TFT 125 vẫn được trang bị động cơ iGet xy lanh đơn 124,5cc làm mắt bằng gió, cho công suất tối đa 10,7 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản 150 được trang bị động cơ iGet 155cc cho công suất cực đại 12,9 mã lực ở 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn 12,8 Nm ở 6.500 vòng/phút. Về các trang bị khác trên xe cũng không khác biệt, chúng ta vẫn có hệ thống chiếu sáng LED trước/sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS dành cho bánh trước.



Chi tiết:

- Vespa Sprint S TFT 125cc: https://bit.ly/40L0Ggb
- Vespa Sprint S TFT 150cc: https://bit.ly/3I9G5Lr
256 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp vl
Vinh989
ĐẠI BÀNG
một năm
@tamle_o Vespa sành điệu
Sh sang chảnh
Vespa càng nhìn càng thấy đẹp . Sh đời mới nhìn từ phía sau đít thấy gớm quá 🌝
@featherchickens Bác thuộc tuýp yêu bà già à ???
@see022 ko phải yêu bà già mà là yêu cái đẹp truyền thống bác ạ.
@see022 Sao phải chán khi mấy chục năm nó vẫn đẹp?
Có 1 cái vấn đề là nếu ai đã mua vespa 1 lần rồi sẽ không bao giờ mua lần 2, đó là nhược điểm của hãng này.
Với giá này thì 100 người có 99 người mua SH, 1 người vespa cho vui đó có SH rồi
@198_tus Nếu xe mà đàng hoàng thì có ai ngại gì để kỹ thuật viên trung tâm ủy quyền check đâu, thường chi phí vài trăm thôi bạn, còn ko bạn có thể mua góp xe mới cho yên tầm tầm 40tr trả trước 50% rồi góp thêm, xe Vespa phải chăm bảo dưỡng theo khuyến cáo nhà sản xuất thì nó mới ngon được, rồi chị phí phụ tùng cũng có thể cao hơn 10-15% đó, bạn cân nhắc rồi hãy mua, còn mua mà quăng quật ko bảo dưỡng và thay nhớt định kỳ thì thôi mua xe Nhật đi cho khỏe, nói chung xe Nhật hay Ý thì chăm bảo dưỡng thì xe sẽ ngon
@sadnightdj Em chỉ sợ gặp phải con xe hơi nát chứ còn chăm chỉ bảo dưỡng thì cái đó em làm được. Tại em thấy nhiều người cũng bảo mua xe cũ vẫn ok nên vẫn muốn đi xem xe trực tiếp mới cảm nhận được.
@tinhdg Thiếu ý thức rồi nghĩ ai cũng giống mình. Chán
@tinhdg Đúng là không có mua lần 2 bác à, ông nội mình mua hồi 1973 đến nay vẫn còn chạy thì sao mua được hic
khi chạy vespa nó có phong cách riêng không lẫn vào đâu được.
Johndao
ĐẠI BÀNG
một năm
@cuong_uot Ngoài Bắc sao thì mình không rõ cho lắm
Còn trong SG thì lượng người đi Vespa cũng nhiều lắm đấy
Đặc biệt là trong trung tâm tp
@Johndao Tp thì nói gì đây ở quê còn đi sh😂
@cuong_uot Lên phố đầy bạn ạ. Còn ở quê ko có mấy đâu
@cuong_uot trong hà nội đây, dân nó đi vespa giờ còn nhiều hơn cả xe lead luôn
Chưa đi loại này nhưng thấy anh em trên này chê cục máy đời tống của nó dữ lắm
@Người Đưa Tin! Đứng gần SH toàn nghe tiếng máy SH nha. Xăng tầm 40km/l đường nội thành. Máy móc, điện đóm lành
@Người Đưa Tin! Đang Sh đây bạn, gào còn kinh hơn đám vespa, đang tính mua cho vợ con Prima mà vợ nó không chịu đổi, chê cái đít nặng khó dắt
@Người Đưa Tin! từ đời iget câu chuyện nó xoay chiều rồi bạn, vespa nó ra quả động cơ quá xịn luôn. ngày xưa động cơ 3vie nó đúng kiểu k biết chăm là nó kêu như công nông, giờ iget nó không khác gì esp nhà honda và thậm chí cái cảm giác đi nó cũng mướt hơn bọn esp+ luôn, còn tiếng ồn bạn cứ ra nghe là rõ thôi, âm thanh nó kiểu bịch bịch nhẹ, trong khi esp nó sẽ xè xè khá to luôn
@Pisces.Mist Thank bạn
@Pisces.Mist Confirm luôn, máy honda trên sh 125, lead, air blade xách dép. Động cơ vespa êm, mạnh ở nước đầu ko bị rung và ì như máy honda.
Xe cao, nặng khó chống chân khó dắt, đầu nhẹ, đít nặng đi 2 người là dễ bốc đầu lắm, chỉ nên chạy tối đa 50km/h.
Giá cao vl cho khối thép 2 bánh
Chi phí bảo dưỡng bảo hành rất đắt
Đã từng mua vespa động cơ iget nhưng vẫn kêu như máy cày.
Nói chung thiết kế thì ổn nhưng ko đáng để bỏ tiền ra mua sự mạo hiểm
@Kevinlei Bác ơi tư vấn giúp em với. Em đang tính mua Ves Sprint 125, ngân sách 50-60tr. Tầm tiền đó bh mua được năm bnh bác. Với lại cách chú ý khi xem xe Ves cũ là gì ạ. Em ở HN ko biết chỗ nào bán xe Ves uy tín. Mong bác rep
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
một năm
@198_tus bạn seach RepairVespaAtHome trên diu túp để hiểu thêm nhé
@tinhdg SH thấp? Chắc SH mode hả? Nhẹ vì nó toàn nhựa nhìn dỏm vkl ra
@tinhdg Bác mua GTS là cải thiện dc vụ đầu nhẹ nhé
SH là chạy bào, GTS chạy kiểng nên ko thể so sánh chung chung dc
Xe cho nhà giầu, em đẹp em xứng đáng
màu nâu cf đẹp ghê
@Didu Hy vọng sau sẽ ra những phiên bản IPS hoặc OLED sẽ đẹp hơn nữa!
@Didu mình thích màu đó ghê
xe đẹp, màu đẹp, sang
xe dành cho nữ đắt thì cứ vespa, rẻ thì grande, né bọn hòn đá ra nha chị em
@hiệp sĩ kanzaki Bác không biết chứ Vision là con bán chạy nhất của Hòn đá, doanh số của nó bằng đám Grande + Vespa cộng lại luôn đấy, và đương nhiên nó là xe dành cho các chị em.
@Haiminh0912 Từ tháng 1/2022 tới hết tháng 12/2022, doanh số cộng dồn của xe máy đạt 2.407.907 xe, tăng 20,9% so với cùng kì năm ngoái. Thị phần đạt 80,7%.

Đối với dòng xe số: Trong khoảng thời gian kể từ tháng 1/2022 đến hết tháng 12/2022, Wave Alpha là mẫu xe số bán chạy nhất với doanh số đạt 491.232 xe, chiếm 20,4 % tổng doanh số bán xe máy.
Với dòng xe ga: VISION là mẫu xe ga bán chạy nhất trong thời gian từ T1/2022 – T12/2022 với doanh số đạt 538.876 xe, chiếm 22,4% tổng doanh số bán xe máy.
Với dòng xe côn tay: Winner X là mẫu xe côn tay bán chạy nhất trong phân khúc xe côn tay với doanh số đạt 117.813 xe, chiếm 4,9% tổng doanh số bán xe máy.
Sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt 215.961 xe, tăng 1,2% so với cùng kỳ năm ngoái.”

https://tinhte.vn/thread/ket-qua-kinh-doanh-honda-viet-nam-trong-nam-2022-wave-alpha-vision-va-winner-x-ban-chay-nhat.3631729/

Kết quả kinh doanh Honda Việt Nam trong năm 2022: Wave Alpha, VISION và Winner X bán chạy nhất

Honda Việt Nam vừa qua công bố kết quả hoạt động kinh doanh từ tháng 1/2022 đến hết tháng 12/2022. Trong năm 2022 vừa qua, nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của COVID 19 cũng như nhiều yếu tố…
tinhte.vn
@Haiminh0912 Bác nói vậy sợ bác kia hiểu sai là doanh số Vision = Grande + Vespa. Mà thực ra là hơn tất cả các hãng xe khác cộng lại luôn ấy, nếu con số 22.4% là trên tổng số xe máy. Còn nếu chỉ riêng Honda thì 22.4% của 80% nó chắc chắn hơn nhiều lần doanh số Grande + Vespa.
@Haiminh0912 Doanh số chắc nó phải bằng vespa nhân với grande chứ ko phải là cộng nữa. Tiếc là nhiều đứa ngu quá cắm đầu mua con xe ghẻ 30tr với giá 60 củ 😃
lu end
ĐẠI BÀNG
một năm
sao vẫn còn khoá chìa ta
@Tad Upin Mình thì gắn thêm Pi, xe bị dắt là nó kêu rất to + không nổ được máy nên cũng yên tâm hơn 1 chút, mà dòng 350 cũng to nạc quá nên chắc bọn đá thủ cũng hơi rén.
@Pisces.Mist Vespa 2023 là gts 2023 à bác hay sẽ ra Sprint 2023 khác nữa
@Hungcutihungcuti GTS 2023 ấy, bên châu âu nó đi mấy tháng rồi bên mình chưa thèm bán luôn. vespa dòng chủ lực của nó là GTS nên đời GTS mới là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhà vespa
@lu end mình mất SH 150 mấy tháng rồi, ko có ý định mua lại SH.
cái chìa của Vespa đúng đỉnh về an toàn.
nhiều cái mình nghĩ ko thực sự như mình dùng.
xe Honda so vs Vespa, cứ ọp ẹp thế nào ấy.
Nữ đi Vespa đẹp và dịu dàng
Trời ơi cái màu nó đẹp
màu sơn đẹp vl
bản màu bím thanh xuân kia đẹp phết nhờ
Đi sướng nhưng rồi ai cũng qua sh thôi, vì già rồi thoát vị đĩa đệm như chơi
Mr.BD
TÍCH CỰC
một năm
Vespa:
- Đổ xăng mở cốp
- Mở cốp = chìa, mở xe = chìa
- Máy gào vcl + nóng

Em tính mua mà về lái con của thằng bạn chán luôn
@Mr.BD Đấy là xe đời tống rồi b. Mình mua đời 2016 đã mở cốp điện rồi
@Mr.BD mình cũng chạy GTS xong đổi về Sh đi khác bọt hẳn
Bản màu đồng quá đẹp và sang 😃
Tầm này mua Sh là ngon. Chứ vespa sửa thì oi
Ai vẫn còn chê Vespa dạo này chắc chỉ có hội nghe nói với chưa đi thử máy iGet bao giờ 😁 mình mua con Sprint Notte chạy 17k km rồi vẫn ngon, làm bảo trì định kì đầy đủ là khoẻ re chả có gì để chê, đang còn muốn nâng cấp cái màn TFT như bài của mod bên xe tinhte đây này
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
một năm
@lilw Như các hãng khác là theo sổ mà làm , nhớt thì cứ 1L2 , 3 lần thay nhớt thì thay lọc 1 lần , thay lọc thì 1L3 , xe nên mua phù hợp chiều cao , cứ nhón nhón hụt chân mất thăng bằng ngã ra rồi đằng sau có xe chạy lên thắng ko kịp rất nguy hiểm . Tiền dư ra để dành mua 4 bánh chạy , sắt bọc thịt vẫn ngon hơn thịt bọc sắt .
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
một năm
@voibietbay ko chống đc chân thì mua chiếc nào có thể chống thoải mái ko quá nhón ấy như vision , janus ...
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
một năm
@trislr Lọc 3 lần nhớt mới thay 1 lần , lọc thì cũng rẻ chừng 70k là vô hãng mua về tự thay hoặc đem ra mấy cửa hàng chuyên thay nhớt thay
@lilw 60 đổ lên thì con Vespa Sprint 125 sẽ cảm giác lên không nhanh bằng Airblade nha bác, riêng con Medley thì em không biết.
Dưới 60, đặc biệt là khoảng 0 - 40 đi đô thị thì máy con Sprint vọt hơn hẳn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019