Top 5 mẫu thiết kế nhà thờ họ bằng đá đẹp nhất năm 2023

Playgirl.xyz
10/2/2023 2:44Phản hồi: 0
Top 5 mẫu thiết kế nhà thờ họ bằng đá đẹp nhất năm 2023
Về yếu tố nguyên vật liệu xây dựng nhà thờ họ bằng đá thông thường sẽ có nhược điểm là: giá thành khá cao. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp, chủ nhà cần đầu tư thêm thời gian tham khảo kỹ và so sánh trước khi giao cho một nhà nào đó.
nha-tho-ho-bang-da-2.jpg
Ưu điểm không thể không nhắc đến của việc xây dựng nhà thờ tổ bằng đá chính là độ bền và vẻ tinh xảo. Một nhà thờ họ bằng đá khang trang chính là đại diện cho của cả dòng họ. Gia tộc có làm ăn phát triển hay không đều được thể hiện qua sự rộng lớn của nhà thờ họ.
nha-tho-ho-bang-da-3.jpg
Bên cạnh đó, xây dựng nhà thờ họ bằng đá sẽ giúp công trình trông nổi bật hơn nhưng vẫn phong vị hoài niệm. Đặc biệt là các chi tiết được khắc họa đa dạng khi làm bằng chất liệu đá ắt hẳn sẽ mang đến nét đẹp tinh xảo khác biệt mà dường như các chất liệu khác sẽ không làm được.
nha-tho-ho-bang-da-7.jpg
Nhiều dòng tộc có khả năng kinh tế mạnh có thể lựa chọn thiết kế lan can và sân vườn bao quanh nhà từ đường đều bằng đá.
Kiến Trúc Nam Cường mang đến các mẫu thiết kế nhà thờ họ bằng đá nổi bật.
Nguyên liệu đá là một chất liệu cũng khá đắt đỏ không như bê tông giả gỗ. Dù chủ đầu tư có khả năng về kinh tế mạnh nhưng cũng phải tham khảo sắp xếp kỹ càng về chi phí bởi hiện giờ thị trường có rất nhiều giá dao động và còn tùy thuộc vào tâm của những .
nha-tho-ho-bang-da-12.jpg
Vì vậy việc trao quyền vào một đơn vị vừa phân bổ kiến trúc vừa thi công trọn gói sẽ giúp đại diện gia tộc giảm bớt được kinh phí xây dựng, tránh trường hợp thêm những phụ phí không đáng có.
Hình ảnh cuốn thư theo niềm tin là ẩn dụ với kiến thức và sức mạnh, có ý nghĩa ngăn chặn tà khí thâm nhập vào chốn linh thiêng.
Ở khu bậc tam cấp của nhà thờ họ bằng đá, thường được thiết kế thêm lan can và chiếu hình rồng thiết kế rồng bay phượng múa.
Ngoài ra phong cách hình thành nhà thờ họ có thể tuân theo kiểu kiến trúc truyền thống hoặc hiện đại và thường được thi công bằng chất liệu gỗ, đá, bê tông giả gỗ,…

Trích dẫn từ: https://bit.ly/nha-tho-ho-bang-da

Top 5 mẫu thiết kế nhà thờ họ bằng đá - Kiến Trúc Nam Cường

Nét đẹp văn hóa thờ cúng ông cha vẫn đang được người Việt Nam lưu giữ và tiếp nối. Cùng điểm qua một số mẫu nhà thờ họ bằng đá đẹp nhất năm 2023.
kientrucnamcuong.vn

Xem thêm mẫu nhà thờ họ đẹp tại: https://kientrucnamcuong.vn/thiet-ke-nha-tho-ho-don-gian/

91+ Mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp chuẩn Việt Nam 2024

Tham khảo 91+ mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp chuẩn truyền thống Việt Nam tại Kiến Trúc Nam Cường
kientrucnamcuong.vn

Liên hệ Kiến Trúc Nam Cường qua hotline 0976222555 để được tư vấn.
#kientrucnamcuongvn #kientrucnamcuong #kientruc #architecture #architecturedesign
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019