Mùa hè năm nay Neymar sẽ chuyển đến Ngoại Hạng Anh ?

La Văn bưu
17/2/2023 7:20Phản hồi: 0
Mùa hè năm nay Neymar sẽ chuyển đến Ngoại Hạng Anh ?
Ngày 16 tháng 2 giờ Việt Nam, báo Le Parisien cho biết, boss mới của Chelsea ăn cơm trưa cùng với chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser vào ngày Thứ 3 giờ địa phương. Hai bên hữu hảo thảo luận tính khả thi tiến hành giao dịch trong tương lai giữa hai bên.
Một trong những chủ đề là giải quyết sự khó xử do sự cố Ziyech gây ra vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Và điều quan trọng hơn là thảo luận tính khả thi của việc Neymar gia nhập Chelsea. Có người nói rằng Burleigh rất tán thưởng Neymar và Paris không có ý định ép anh ở lại.
Paris hiện đang lâm vào cảnh khó khăn, họ vừa thất bại trong 3 tuyến, 1-2Marseille ở Cúp Pháp, 1-3 thua Monaco ở VDQG Pháp, 0-1 thua Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tình hình rất hỏng.
Chelsea đã chi phí hơn 600 triệu euro trong 2 kỳ chuyển nhượng. nhưng vấn đề hiện tại của họ là vẫn chưa có nòng cốt tấn công, Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hỏa lực tấn công của đội vẫn rất không mạnh, khiến Burleigh phải tiếp tục suy nghĩ ở đây.
Hiện tại, mức lương sau thuế hàng năm của Neymar ở Paris là 36 triệu euro, đó không phải là vấn đề lớn với Chelsea.Chelsea có tính khả thi mua Neymar.


Nếu muốn xem thêm nhiều tin tức bóng đá Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Pháp và các giải đấu lớn châu Âu châu Á khác, vui lòng tiếp tục theo dõi nhóm TIN BÓNG ĐÁ tại Tips Bongdalu!!!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019