cho e hỏi cách nâng cấp fw cho s8500

kakachuchu
26/12/2010 1:37Phản hồi: 8
e mới xài máy này nên còn gà lắm.e đg dùng fw Dxje9 và chưa nâng cấp lần nào.mong các bác nào pro chỉ cho e cách nâng cấp fw chi tiết(có ảnh càng tốt) nha.à,cách nào dễ ấy nha mấy bác.sao cho máy chạy ổn định và pin trâu tí là vui rồi.e thank mấy bác nhìu nhìu.....!
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn nên Search hay đọc các bài trước khi lập Topic nhé 😃
- Hướng dẫn nâng cấp FW, dùng MultiLoaderV5.62 để up cho nhanh chứ Kies vừa nặng - vừa chậm
http://www.tinhte.vn/thay-doi-nang-cap-firmware-440/nang-cap-firmware-cho-samsung-wave-s8500-443749/
- FW bạn chọn để nâng cấp
http://www.tinhte.vn/thay-doi-nang-cap-firmware-440/tong-hop-fw-cho-samsung-wave-s8500-550988/


@ Có vấn đề j trục trặc bạn hỏi nhé - chúc may mắn & thành công :p
LIENHUONG@: cho mình hỏi xíu bạn ơi. mih mới xài s8500. khi mình connect vào phone vào pc (kies) thì nói báo mình nâng cấp fw. mình cứ nhấn đồng ý theo hướng dẫn nhưng nó lại báo cần xóa 13mb hệ thống mình nhấn xác nhận thì nó lại cứ chạy đi chạy lại như vậy là sao vậy bạn. Thanks
Có 1 bạn đã nêu ra cách khắc phục thế này 😃

Mình thì hay up bằng Multiloader ;)
hungnd352
ĐẠI BÀNG
10 năm
@LIENHUONG Cách này chuẩn (như lê duẩn). Máy của tôi cũng đã từng bị giống hệt trường hợp của bạn ngoctruongthe hỏi. Và tôi cũng đã từng hỏi trên diễn đàn này, rồi cũng có nhận được hướng dẫn của bạn LIENHUONG, cách xóa bộ nhớ đệm.... Tuy nhiên vẫn không được. Vừa rồi, định upgrade theo cách xài Multiloader cũng do bạn LIENHUONG khuyên, xong không tim ra được link tải FW. Tình cờ đọc được cmt này, dở máy ra thao tác và đã ok. Như vậy, đã nâng cấp từ bản Bada 1.2 lên Bada 2.0 (Máy bỏ xó có đến gần năm nay không dùng, mặc dù còn rất mới và chạy tốt, vì đã chuyển sang xài Galaxy S4). Đang test thử xem có gì khác biệt giữa bản fw nâng cấp và bản fw cũ. Tks bạn LIENHUONG nhiều vì đã cung cấp thông tin.
@hungnd352 Cái này do bạn chịu khó tìm tòi ý chứ 😃
Hôm qua mình có đọc bài của bạn nhưng ko còn bản FW bạn cần, sáng nay có xin được 1 bản của Thái nên up cho bạn - tính vào dẫn link mà bạn fix rồi ;)
http://www.fshare.vn/file/T9D0YDGY6T/
hungnd352
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lại gửi lời cám ơn nữa đến bạn LIENHUONG về sự nhiệt tình và tận tâm của bạn. Tôi đã download bản FW theo link bạn cung cấp, để khi rảnh rỗi sẽ thử dùng multiloader up xem sao (chưa từng sử dụng cách này bao giờ).
Hỏi nhỏ bạn LIÊNHUONG ? Thấy nick có tên con gái. Tuy nhiên, lãnh vực bạn am hiểu, khiến tôi suy đoán bạn không phải "liễu yếu đào tơ". Mặc dù vậy, nếu nhận định của tôi không đúng thì sự khâm phục và ngưỡng mộ lại càng gia tăng với bạn. Bởi thấy rằng, rất ít nữ giới theo đuổi lãnh vực công nghệ phần mềm nói chung, phần mềm cho ĐT nói riêng, thông thường thứ đó dành cho phái mày râu.
@hungnd352 Con gái có lẽ chỉ biết làm đẹp & mua sắm - ý là các bạn trai nghĩ như thế phải ko :p

Thực ra đó chỉ là 1 đam mê, mình thấy mình chỉ ở trình độ sơ sơ thoai à, có nhiều bạn gái giỏi lắm nhưng các bạn ý là "cao thủ" hết roài - mà cao thủ thường ẩn dật, ít xuất hiện nên các bạn ko biết ý thôi 😁

Ngày trước mình dùng S8500 vì thích thiết kế & màn hình lẫn camera của máy - trong các máy SS thì ngoài U900 & i900 ra thì S8500 là cái mình thích dùng, chỉ là HĐH dùng nhu cầu cơ bản thì được 😃 Có hỗ trợ cài Android nhưng ngoài cái HD2 ra thì mình thích máy nào chạy HĐH nguyên gốc máy đấy sẽ phù hợp hơn ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019