Những hình ảnh mới nhất của dòng loa Sonos Era sắp ra mắt vào cuối tháng 3 năm nay

AudioPsycho
21/2/2023 11:56Phản hồi: 16
Những hình ảnh mới nhất của dòng loa Sonos Era sắp ra mắt vào cuối tháng 3 năm nay
Sonos Era 100Era 300 là 2 chiếc loa mới nhất sẽ chính thức được lên kệ vào cuối tháng 3 sắp tới. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi và USB-C line-in tương thích với nhiều dòng thiết bị âm thanh đa dạng. Mức giá dự kiến sẽ trong khoảng từ $250 cho Era 100, cao hơn một chút so với sản phẩm mà nó thay thế là Sonos One. Trong khi đó Era 300 sẽ có giá $450, rẻ hơn so với mẫu flagship Sonos Five.

Về thiết kế, Era 100 (và Era 300) sẽ sở hữu kết nối Bluetooth, WiFi và USB-C line-in. Điều này giúp Era 100 vượt mặt sản phẩm tiền nhiệm là Sonos One. Era 100 cũng hỗ trợ kết nối trực tiếp với turntable, cũng là một tính năng mà Sonos One không có. Thiết kế các cổng cắm có dây cũng có thể là một động thái cạnh tranh khác của Sonos Era Series với Apple HomePod và Google Nest do hai mẫu sản phẩm này hoàn toàn không có cổng cắm có dây và phải dựa hoàn toàn vào kết nối không dây.

tinhte-sonos-100-300-new-2.jpg

Era 100 và Era 300 sở hữu công nghệ WiFi-6, Bluetooth 5.0 và hỗ trợ AirPlay 2. Hãng sẽ bán riêng adapter line-in dành cho cable audio USB-C, cũng như có thêm tùy chọn “combo adapter” để cắm vào cổng Ethernet trên router.

tinhte-sonos-100-300-new-3.jpg


Ưu điểm đáng chú ý nhất của Era 300 là khả năng hỗ trợ Spatial Audio và Dolby Atmos, sở hữu 6 driver với thiết lập đánh hướng ra xung quanh và lên trần nhà. Era 300 cũng hỗ trợ thiết lập theo cặp thành hệ thống stereo, đồng thời cho phép phối ghép với các mẫu soundbar như Sonos Arc hay Sonos Beam Gen2.

Hiện tại Sonos vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Apple nên có thể các nội dung spatial audio trên Apple Music sẽ chưa được hỗ trợ, dù vậy người dùng vẫn có thể trải nghiệm công nghệ này trên các nền tảng như Amazon Music Unlimited, hoặc nhạc chất lượng cao từ Tidal...

Khác biệt duy nhất của Era 100 so với Era 300 là không được tích hợp driver đánh hướng lên, tuy nhiên vẫn sẽ hỗ trợ công nghệ spatial audio. Era 100 có kiểu dáng và kích thước tương đương với Sonos One nhưng cho khả năng tái tạo âm thanh stereo tốt hơn.

tinhte-sonos-100-300-new-4.jpg

Cả Era 100 và Era 300 đều có dải phím điều khiển với phím Mute cho phép tắt/mở nhanh microphone tích hợp trong loa, kèm theo switch phía sau lưng loa để tắt hoàn toàn microphone (dành cho những ai không có nhu cầu sử dụng microphone). Các trợ lý ảo được hỗ trợ gồm Sonos Voice và Alexa, với Google Assistant được “hứa hẹn tích hợp trong tương lai”.

Loa hỗ trợ công nghệ Trueplay Tuning (dành cho Android) để tự động nhận biết và tùy biến âm thanh theo không gian phòng nghe.

tinhte-sonos-100-300-new-5.jpg

Dòng sản phẩm Sonos Era còn được đảm bảo khả năng dễ tháo lắp và sửa chữa do được lắp đặt chủ yếu bằng khớp gắn và ốc vít thay vì dán keo, từ đó có thể được thay thế từng thành phần linh kiện khi cần thiết. Era 100 và Era 300 được giới thiệu thêm khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, chỉ sử dụng dưới 2W ở chế độ chờ.

Quảng cáo



Era 100 sẽ có giá từ $250, Era 300 có giá $450.

Nguồn theverge
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SONOS ==> SONOS
SONCA ==> ACNOS
Cười vô mặt
@888.888 vừa đắt vừa dỏm bác nhỉ
Sonos không thấy bán chính thức ở VN
@cuhiep Đợi chủ tịch nhận làm đại lý đấy
quá đẹp .
Chất âm thế nào các bác?
Hãng này chuyên làm loa cho các ô tô cao cấp thì phải
@Jackie Lee 1981 làm gì có cửa, hãng này chỉ chuyên loa công nghệ, còn loa cho xe sang, siêu sang thì các hãng lâu đời như : Bose, Harman Kadon, B&O, Meridian, B&W, Mark Levinson, Bumchester
Amun-Ra
ĐẠI BÀNG
một năm
Ở VN không biết mua SONOS ở đâu nhỉ?
@Amun-Ra Giobien.vn nhưng là hàng xách tay , đam mê thì mua =))
Đọc tên tưởng Sony
trước đây dùng sonos one --> đổi qua homepod thấy âm bass + surround hay hơn chút nhưng nó stupid quá lại quay về sonos one. khó kiếm hàng 2nd vì ít người thửa. chất âm sonos sạch, không quá thiên về bên nào, nghe tạp ok; kiếm đc thêm con nữa nghe stereo thì bá chấy.
Nhìn điêu điêu ý
Tìm mua Sonos ở VN nó cứ thế nào ấy: Ít shop bán (như kiểu toàn hàng xách tay), có vấn đề gì thì ngọng luôn.
Mấy cục này về VN đúng ko có cửa cạnh tranh =))
thiết kế vân đậm chất sonos

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019