Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Music Library Tracker: app giúp theo dõi các album và single mới, tìm kiếm nhạc có spatial audio

AudioPsycho
22/2/2023 4:12Phản hồi: 9
Music Library Tracker: app giúp theo dõi các album và single mới,  tìm kiếm nhạc có spatial audio
Tính năng Spatial Audio của Apple đang trở nên cực kỳ phổ biến ở thời điểm hiện tại nhằm cạnh tranh với các dịch vụ stream đối thủ. Từ năm 2021 khi Apple bắt đầu chính thức hỗ trợ công nghệ Spatial Audio, thư viện nhạc Apple Music cũng ngày càng được mở rộng hơn. Tuy vậy người dùng vẫn phàn nàn rằng tìm kiếm nhạc spatial audio quá rườm rà, không trực quan.

Với người dùng iOS, có lẽ app Music Library Tracker không quá xa lạ. Công dụng chính của app này là giúp theo dõi thư viện nhạc của bạn, cho biết album nào vừa được thêm vào hay xóa... Music Library Tracker vừa cập nhật thêm một tính năng mới mang tên Spatial Audio Tracking để tự động cập nhật và hiển thị album nào trong thư viện nhạc của bạn vừa được nâng cấp lên phiên bản Spatial Audio. Người dùng có thể tùy chọn nhận thông báo push mỗi ngày, cũng như cho phép tự động tạo playlist gồm các tác phẩm có hỗ trợ Spatial Audio.

tinhte-music-library-tracker-2.jpg

Theo lập trình viên Ben Dodson, Music Library Tracker mang đến một tính năng mới để hoàn thiện những gì Apple Music còn thiếu. Apple Music hiện tại chưa có tính năng hiển thị các track có hỗ trợ Spatial Audio do đó điều duy nhất mà người dùng có thể làm là chọn nhạc và nghe thử từng track. Cách này quá rườm rà và không trực tiếp giúp khách hàng trải nghiệm được chất lượng nhảy vọt của công nghệ Spatial Audio.

Ben Dodson cũng cho biết mình tạo ra tính năng Spatial Audio Tracking để có thể mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất cho người dùng khi cần tìm kiếm nhạc Spatial Audio. Nếu không muốn cài app, bạn có thể truy cập vào website của Dodsonđể theo dõi các cập nhật spatial audio track mới nhất.

Nguồn whathifi
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh em hay nghe cổ điển, có cách nào để xem tên của track nó dài ra để biết đầy đủ tên ko ạ? Muốn biết thì phải chờ nó chạy tên lại rất mất thời gian 😔(
Android có chưa??????
@hongphuc1992 Cũng đang hóng
Cười vui vẻ
Vẫn đang dùng spotify ké. Chứ ko là mua Apple
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Kinh vãi
99k, giá hơi chát cho tính năng ko có j đáng kể
Hữu ích ạ
hay quá ạ
Cordin89
ĐẠI BÀNG
một năm
Có Tidal dùng "đỡ" 😂😂😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019