[QC] Lazada 11 tuổi - Bùng nổ sale sinh nhật - Từ 3.3 đến 13.3

TTKM
2/3/2023 4:13Phản hồi: 11
[QC] Lazada 11 tuổi - Bùng nổ sale sinh nhật - Từ 3.3 đến 13.3
Máy hút bụi không dây cầm tay Mocato Yuka A8
1.jpg
Bài viết giới thiệu máy hút bụi Mocato Yuka A8 hiện tại đang
#TOP2 về số lượng Comment trên diễn đàn Tinh tế với 10.538 cmt tính tới ngày 18.02.2023, theo sát #TOP1 sát sao khi hiện tại dẫn đầu đang là 10.618 cmt. Tại sao sản phẩm này lại #HOT như vậy?

Khác hẳn với những Brand cùng phân khúc, động cơ của Mocato Yuka A8 có công suất tiêu thụ là 150W, với lực hút tối đa là 20.000 Pa. Lực hút mạnh, kèm theo đó là bộ đầu hút đa dạng như: Đầu hút sàn, đầu hút giường nệm có chổi xoay, đầu hút dẹt để vệ sinh kẹt cửa, ô tô,....giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên đơn giản.

Hiện tại Máy hút bụi Mocato Yuka A8 đang được bán với giá chưa tới 2 triệu đồng sau khi áp mã Voucher tích lũy trong dịp Siêu Sale sinh nhật lần thứ 11 của Lazada. Cơ hội mua sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường tại đây!

Robot hút bụi lau nhà thông minh Ilife V80
2.jpg

Với nhiều gia đình trẻ hiện đại, thời gian dọn dẹp nhà cửa hạn chế thì việc trang bị một chú Robot hút bụi là cần thiết. Đáp ứng tiêu chí: giá thành hợp lý, nhiều chức năng thông minh, có thể vừa hút vừa lau nhà. Robot hút bụi lau nhà iLife V80 là lựa chọn rất hợp lý.

Life V80 là phiên bản cải tiến của dòng V8 với 2 tính năng ưu việt chính:
- Tách biệt 2 chức năng hút bụi và lau nhà
- Khi nhà được hút hoàn toàn bụi bẩn, chu kỳ lau tiếp theo sẽ một lần nữa lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trên mặt sàn. Tính năng này giúp bảo vệ sàn gỗ, tránh rộp mặt sàn sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra còn nhiều tính năng thông minh khác như: Điều chỉnh bằng App, động cơ không chổi than bền bỉ, mạnh mẽ,.... Với ngân sách chưa tới 4 triệu đồng và cơ hội nhận được Voucher tích lũy lên tới 400k, mọi người tham khảo thêm thông tin và mua hàng tại đây!

Robot hút bụi sạc tự động Fmart E-R550W
3.jpg

Ở phân khúc khiêm tốn hơn so với Ilife V80, Fmart E-R550W sẽ vẫn giữ chức năng lau nhà và chức năng sạc tự động khi nguồn điện yếu, tuy nhiên về độ hoàn thiện E-R550W vẫn chưa thực sự xuất sắc. Điều này là dễ hiểu vì sản phẩm chỉ bán với giá chưa tới 3 triệu đồng.

Ưu điểm của sản phẩm thấy rõ nhất chính là chỉ cần kết nối với điện thoại, nhà của bạn sẽ luôn sạch thơm chỉ với 1 lần chạm. Robot còn có thể nhận diện giọng nói của chủ nhân để bắt đầu quy trình lau dọn, tối ưu hóa thời gian của người dùng. Không hổ danh cho “hàng nội địa Trung Quốc”: Ngon, bổ, rẻ. Cũng vì là hàng nội địa nên sẽ không có hướng dẫn bằng Tiếng Việt nên người dùng cũng sẽ gặp một vài khó khăn khi sử dụng.

Cơ hội nhận Voucher Tích lũy lên tới 300k cùng nhiều khuyến mãi khác như Freeship, cân điện tử,..ngay tại dây!

Nồi chiên không dầu Texet 3.2L AF-611
4.jpg

Nồi chiên không dầu đã quá quen với gia đình Việt Nam. Nhưng hôm nay Lazada vẫn giới thiệu tới mọi người Nồi chiên không dầu Texet 3.2L AF-611, vì nó quá rẻ chưa tới 500k, chất lượng tuyệt vời so với giá thành. Dung tích sản phẩm 3.2L phù hợp với hai vợ chồng hoặc các bạn sinh viên.

Nồi chiên không dầu Texet 3.2L AF-611 thuộc thương hiệu Texet đến từ Anh Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cho phép bạn chế biến những món chiên giòn thơm ngon chứa lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 hoàn toàn yên tâm. Mua sản phẩm ngay tại đây!

Máy tính bảng Samsung Tab Active3 chính hãng
5.jpg

Máy tính bảng Samsung Tab Active 3 là một sản phẩm vẫn còn gây nhiều tranh cãi tại thị trường Việt Nam. Màn hình xấu, chip yếu, giá thành đắt đỏ. Ấy thế mà ở thị trường Mỹ và Châu Âu lại bán rất tốt, vì đơn giản đây là chiếc máy tính bảng không dành cho người thường.

Điểm lại một số ưu điểm và tệp khách hàng mà Samsung hướng tới. Thứ nhất, máy tính bảng Samsung Galaxy Active 3 là chiếc máy tính bảng đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ với thiết kế “nồi đồng cối đá” (chứng nhận MIL-STD-810H), độ bền cho môi trường khắc nghiệt nhất và là chiếc tablet duy nhất có S Pen nằm trong phân khúc giá. Thứ hai, Samsung hướng tới những khách hàng “đặc biệt” như kỹ sư công trình, bác sỹ, nhà nghiên cứu ở trong các môi trường siêu khắc nghiệt khác,....

Về Việt Nam, sản phẩm có thể dành cho các cháu học tập, vẽ vời, … mà không lo rơi vỡ. Hiện tại, sản phẩm đang được giảm giá cực sốc, niêm yết là 12.900.000 hiện tại giá chỉ còn lại hơn 6 triệu đồng trên Lazada. Mua sản phẩm ngay tại đây!

Hộp cơm cắm điện đa năng Mocato M601
6.jpg

Hộp đựng cơm cắm điện 2 tầng chính hãng Mocato M601 lõi inox 304 cao cấp, có thể nấu trực tiếp cơm và thức ăn cho bữa trưa văn phòng tiện lợi, an toàn. Mocato M601 được đánh giá cao bởi thời gian hâm nóng đồ ăn nhanh chỉ mất 10p và nấu chín đồ ăn chỉ mất 30p, có khả năng đa dụng như nấu canh, luộc trứng, nấu cơm, nấu cháo, làm nóng thức ăn nhanh chóng tiện lợi. Hãy chuẩn bị sẵn thức ăn trong tủ lạnh ở công ty, tới giờ chỉ mất 10-20p để chuẩn bị bữa trưa hoặc chỉ mất 5 phút để hâm nóng lại đồ ăn mà không cần phải dành lò vi sóng với đồng nghiệp hoặc đi ra ngoài, khi sắp tới nhiệt độ của mùa hè có thể lên tới 40-45 độ.

Sản phẩm hiện tại đang khuyến mãi cực sốc khi giảm 33% giá chỉ còn 548.000đ trên Lazada. Mua sản phẩm ngay tại đây!

Bàn Chải Điện Siêu Mỏng Mipow (Usa) I3-Plus Ultrasonic Toothbrush Travel Edition Ci-900-T1

7.jpg

Mipow I3-Plus là bàn chải đánh răng điện tử siêu mỏng, được tích hợp động cơ kích thước đầu nhỏ có độ chính xác siêu cao hỗ trợ 20000 VPM Sonic Vi Rung. Chạm và cảm nhận giống như bàn chải đánh răng thủ công thông thường. Bạn cũng có thể sử dụng như bàn chải đánh răng thủ công. Trải nghiệm hoàn toàn mới với 20000 VPM + Hỗ trợ chải bằng tay mang đến cho bạn hàm răng sạch sâu 100% , bảo vệ sức khỏe răng và nướu.Hãng cũng đã chuẩn bị bộ phụ kiện mua kèm trong trường hợp gia đình có nhiều thành viên cần thiết sử dụng bàn chải điện.

Với chỉ chưa tới 500k để thay thế bàn chải truyền thống, bảo vệ sức khỏe răng và nướu cho gia đình, mua sản phẩm ngay tại đây!

SALE cực sốc BST đồng hồ trẻ em SKMEI, giá chỉ từ 150.000 đồng
8.jpg

Đồng hồ đã trở thành món phụ kiện mà trẻ em yêu thích. Vừa là đồ trang sức, vừa theo dõi làm bài kiểm tra, bài thi để kiểm soát thời gian một cách hiệu quả. Ở phân khúc giá rẻ, SKMEI là thương hiệu được nhiều bố mẹ yêu thích để mua cho con cái.

Đôi nét về thương hiệu, Guangzhou Skmei Watch Co.,Ltd được thành lập vào năm 2010 tại Trung Quốc. Trên thực tế, nhà máy của Skmei đã bắt đầu việc sản xuất đồng hồ từ năm 2005 và định hướng thương hiệu vào năm 2009. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Trung Quốc. Cuahangdongho.vn là đại lý chính hãng của SKMEI tại Việt Nam, với cam kết hàng đúng chất lượng. Sản phẩm có sẵn tại Việt Nam. Thời gian giao hàng dự kiến 3-4 ngày. Giao hàng hỏa tốc trong ngày tại TP.HCM.

Chỉ với chưa tới 200.000 đ, các phụ huynh đã có thể lựa chọn cho con mình một chiếc đồng hồ đẹp, bền, chống sốc, chống nước, và phục vụ bé trong những giờ kiểm tra. Mua ngay sản phẩm tại đây!

Đồng hồ thông minh Mocato Stark P9 W-Max
9.jpg

Mocato Stark là chiếc đồng hồ thông minh ở phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị những tính năng đáng giá. Mocato Stark có thiết kế phần khung được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cắt kim cương rất mịn màng và độ hoàn thiện cao. Mặt kính cong 2.5D cho thao tác vuốt mượt mà và dễ chịu. Màn hình LCD kích thước 1.69inch độ phân giải 240x280 cho chất lượng hiển thị rõ nét. Về tính năng, Mocato Stark được trang bị cảm biến đo nhịp tim quang học với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, Mocato Stark hỗ trợ đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở uống nước, hỗ trợ 8 chế độ tập luyện khác nhau, đồng thời Mocato Stark cũng được trang bị khả năng chống nước, bụi IP67 để bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ ở các điều kiện khác nhau. Thời lượng pin ấn tượng có thể sử dụng lên tới 7 ngày, đặc biệt có chức năng theo dõi chu kì kinh nguyệt. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho vợ hay người yêu vào dịp 8/3 sắp tới. Chưa hết, Mocato Stark còn được trang bị loa và mic để nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ, hỗ trợ đọc tin nhắn và thông báo bằng tiếng Việt.

Trong Đại tiệc sinh nhật Lazada 11 tuổi, Mocato Stark được ưu đãi tới 50% chỉ còn 650.000 đ. Nhanh tay ring ngay tại đây!

Tai nghe Bluetooth thể thao Partron PBE-100
10.jpg

Tai nghe Bluetooth Partron PBE-100 là mẫu tai nghe Bluetooth giá rẻ đến từ hãng âm thanh Hàn Quốc Partron. Tai nghe hướng đến người tập thể thao nên PBE-100 được tinh chỉnh một chất âm thiên bass hỗ trợ bởi chip âm thanh Apt-X của Qualcomm. Tai nghe cho thời lượng nghe nhạc lên tới 8 tiếng cùng khả năng chống nước IPX4. Hãng cũng trang bị cho chiếc tai nghe này một MIC đàm thoại chống ồn để người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay trên chiếc tai nghe của mình.

Trong ngày Sale sinh nhật 11 tuổi trên Lazada, chiếc tai nghe Bluetooth Partron PBE-100 được giảm giá chỉ còn 250.000 đ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe để hỗ trợ tập luyện hay đơn giản là nghe nhạc giải trí thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua hàng tại đây!
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

định mua ifloor 2 ,mà thấy con này đang quá rẻ .thêm voucher thì còn cỡ 3tr ,rẻ hơn tới 50%
ace có sài rồi thì cho xin chut quánh giá nha 😁
tks
jet h7.PNG
@kixx sợ nhất là mấy anh trung quốc này bác nhỉ,hic
@toilachi9 ifloor là của mỹ .it chưc năng ,ko fancy nhưng đc cái an tâm chât lượng
năm nay mấy hãng oem mọc như nấm ,nên cũng hơi ngại
tq thì chỉ an tâm deerma với xiaomi
Con Tab còn có 6tr2 thì quá rẻ so với nước ngoài họ bán mười mấy củ.
z4151891604366_28f28bbf76cea0e83792986b2dec2cad.jpg
dw_ewbok
ĐẠI BÀNG
một năm
có để nhầm giá con ilife ko ad oi sao giá rẻ dữ :v
@dw_ewbok Múc thôi bác kkk
săn được của chúng nó
nhìn cũng hợp lý về giá mà ko có nhu cầu gì 😁
mua con máy hút bụi Mocato này đợt tết mà giờ thấy được giảm giá còn 2tr1 thấy buồn nhẹ, cũng may dùng oke
Cái tai nghe Partron PBE-100 mình mua gần 190k hồi năm ngoái. Đó là mình quên áp mã giảm 100k đó nhé. 😂
Săn con này về hút lau nhà được phết. Nhưng không biết nhầm giá không vì thấy bên khác bán đắt lắm
z4152560071310_ef7533947679bfd6f0dc7b0ec8ff4ebc.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019