Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Epson giới thiệu lọat sản phẩm dành cho doanh nghiệp, dùng app để in ảnh

Hoàng Hải.
4/3/2023 7:52Phản hồi: 10
Epson giới thiệu lọat sản phẩm dành cho doanh nghiệp, dùng app để in ảnh
Ngày hôm qua tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM, Epson lần đầu mang đến cho cộng đồng nhiếp ảnh chuyên nghiệp và thị trường in ấn Việt nam cơ hội trải nghiệm các máy in chuyên nghiệp khổ lớn (Large Format Printer) với công nghệ in tiên tiến nhất của hãng.

Trong buổi triển lãm 4 tiếng đó, anh em đã được trải nghiệm trực tiếp các dòng máy in khổ lớn và gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ các chuyên gia từ Epson để được giải đáp các thắc mắc cũng như cập nhật xu hướng mới nhất về thị trường in ấn chuyên nghiệp, từ in Quảng cáo, thời trang, bán lẻ đến nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Đại diện của Epson tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng chia sẻ rằng dải sản phẩm mới này mang lại hiệu suất hoạt động đáng kinh ngạc với độ bền cao và màu sắc chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, những anh em đăng ký tham gia còn được sử dụng máy in chuyện nghiệp Epson SL D-1030 để in ra những bức ảnh của mình thông qua app Epson Smart Panel trên điện thoại để in ảnh. Mình cũng có in ra vài tấm cho anh em xem thử chất lượng của chúng. Mình rất thích chiếc máy này, hi vọng mượn được để trên tay cho anh em xem.

epson_lfp_solution_showcase-55.jpg
Hình được chụp toàn bộ bằng Xiaomi 13 Pro, mình sẽ đánh giá chi tiết cho anh em trong vài ngày tới, anh em chờ nhé.


epson_lfp_solution_showcase-8.jpg
Máy in Epson SureColor SC-F9430 và SC-F9430H được nhấn mạnh là mang lại độ sáng màu huỳnh quang và mật độ màu sắc độc đáo, ứng dụng vào việc như in ấn như cờ vải, thời trang nhanh, và đồ đạc trong nhà như rèm và đệm.

epson_lfp_solution_showcase-17.jpg
Một sản phẩm từ máy in chuyển nhiệt Epson SC-F130. Chiếc máy này được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ, mình có hỏi đại diện hãng từ Singapore thì họ nói giá tầm 10 triệu, anh em mua thêm 1 chiếc máy ép ly chuyển nhiệt đâu đó 2-3 triệu để ép phần giấy in đó vào chiếc ly bằng gốm trắng kia.

Mình thấy khá thú vị, các anh em ngành gốm sứ có thể custom theo ý khác hàng của mình với chi phí không quá cao. Phần in rất rất chất lượng luôn, mình đã sờ qua thử lớp in, gần như liền lạc tuyệt đối với phần ly. Có 1 điểm lưu ý nhỏ là nó sẽ bị lẹm các màu xung quanh vào với nhau ở viền các màu, phần này mình nghĩ là do lỗi chiếc máy ép phần giấy với ly, chứ không phải máy in của Epson, anh em có thể đầu tư 1 chiếc máy ép tốt hơn.

epson_lfp_solution_showcase-37.jpg
Máy in khổ lớn Epson SureColorTM SC-S60670L và SC-S80670L là thế hệ máy in hiệu suất cao phục vụ cho mục đích quảng cáo của Epson sử dụng mực in Eco-Solvent, được phát triển với hệ thống mực in dung tích lớn nhằm tối đa hóa năng suất. Anh em dán xe hơi, in banner khổ lớn chắc chắn phải lưu ý các sản phẩm này.

epson_lfp_solution_showcase-31.jpg
epson_lfp_solution_showcase-3.jpg
Người quen anh em ơi, haha

Quảng cáo


10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mua máy về là 1 chuyện, còn phần mềm làm chuyện khác, chứ khong phải máy xịn là in ngon
@vit_conGMC không có driver thì cũng nằm 1 chỗ luôn bác nhỉ,hic
@toilachi9 driver thì phải có, mỗi lần in pantone là phải test màu nản luôn
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Kinh vãi
hôi nghị này còn tổ chức không mod?
Bạn có biết giá con máy này bao tiền ko Epson SL D-1030 m?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019