Một vài món đồ decor "hay ho" trên bàn làm việc của mình.

HaiPham07
9/3/2023 11:20Phản hồi: 0
Một vài món đồ decor "hay ho" trên bàn làm việc của mình.
Để bàn làm việc trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn, mình chọn mua một vài thứ vừa để trang trí nhưng lại vừa giúp ích cho việc đặt các thiết bị trên bàn một cách gọn gàng hơn. Lưu ý nhỏ là mình đang dùng chiếc Imac màu sáng, vốn thích tone sur tone nên các đồ dùng mình chọn đều cùng 01 màu nhôm để trông đồng bộ hơn. Sau đây là một vài món đồ mình đang dùng:

1. Giá đỡ điện thoại

Loại này có rất nhiều hãng làm và nhiều loại vật liệu, có thể là kim loại - nhựa hoặc gỗ. Mình chọn bằng nhôm vì vừa có màu mình thích (như đã đề cập ở trên là tone sur tone) và ưu điểm là khá nhẹ.

_MG_2786.jpg
2. Dock sạc đồng hồ

Mình dùng đồng hồ Apple Watch nên mỗi lúc sạc để đồng hồ nằm nhìn khá chán, loại dock này có thể gắn sạc và treo đồng hồ nhìn “sang” hơn hẳn. Nếu không dùng smart watch, dock này có thể treo được đồng hồ thường nếu bạn thích.

_MG_2785.jpg
3. Giá đỡ và khay đựng Laptop

Loại này thì khỏi phải bàn về tính năng rồi. Với giá đỡ có thể nâng chiếc laptop theo độ cao thích hợp để bạn sử dụng làm việc hoặc gõ văn bản… Có nhiều nấc tùy chỉnh độ cao, thiết kế nhôm chắc chắc và có đế cao su cố định sản phẩm trên bàn.

Tương tự giá đỡ, khay đựng cũng được làm bằng nhôm và chắc chắn. Có thể tùy chỉnh chiều rộng để đặt các loại laptop khác nhau, vừa tiết kiệm không gian đặt để lại tôn lên vẻ đẹp chiếc laptop bạn đang dùng. Với mình nếu ai đang dùng màn ngoài thì nhất định không thể thiếu chiếc giá đỡ này đúng không nào.

_MG_2788.jpg _MG_2789.jpg

Đây là trải nghiệm của cá nhân mình, tất cả sản phẩm trên mình mua online trên sàn S với mức giá theo mình là khá ổn. Thiết kế kim loại chắc chắn là ưu điểm không thể bỏ qua, đặc biệt với những ai thích sự tối giản về màu sắc khi decor bàn làm việc thì không thể thiếu các món này.

Bài đầu tiên viết trên diễn đàn để chia sẻ, nếu có gì đó không ổn xin góp ý để mình cải thiện. Xin cám ơn ạ!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019