Những sản phẩm màu vàng của Apple? Anh em thích màu nào nhất?

Hoàng Hải.
10/3/2023 14:43Phản hồi: 90
Những sản phẩm màu vàng của Apple? Anh em thích màu nào nhất?
Apple vừa mới ra mắt bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus màu vàng và trên nhiều trang tin hay các kênh Youtube công nghệ, nhiều người không đánh giá cao màu sắc này lắm, họ để lại bình luận rằng: “Đây không phải là màu vàng!” hay là “Apple thà đừng ra mắt màu mới còn hơn”. Theo anh em, trong số các sản phẩm màu vàng mà Apple từng ra mắt, đâu là “sắc độ vàng” mà anh em thích nhất?

Basic Apple Guys mới đây đã đăng tải hình ảnh thống kê về các sản phẩm phần cứng có màu vàng mà Apple đã từng ra mắt bao gồm từ iMac, Magic Mouse cho đến iPhone, iPad.

FqtM6TQaEAA3Aam.jpeg

Năm 2021, Pantone công bố màu sắc của năm thì một trong hai màu được vinh danh năm đó là màu vàng lluminating Pantone 13-0647. Màu sắc này được Pantone định nghĩa là màu vàng tươi sáng và vui vẻ, lấp lánh và mang trong đó sự năng động, đồng thời, sắc độ vàng này ấm áp như những tia nắng mặt trời. Mình sẽ có 1 bài dài, chia sẻ kỹ hơn về màu vàng, một màu đặc biệt trong nhiếp ảnh và cuộc sống hằng ngày, anh em chờ nhé!

[Lưu ý: tất cả các mã màu mình đo từ hình sản sản phẩm của trang chủ Apple nhé anh em]


iPhone màu vàng


mau_vang_apple_tinhte-12.jpg

iPhone màu vàng lần đầu tiên xuất hiện từ đời iPhone 5S/5C và gây nên một cơn sốt toàn thế thời. Mình còn nhớ là khi đó mình học năm nhất đại học, lần đầu lên Sài Gòn, đi khắp các con đường nào mà có cửa hàng bán điện thoại, hầu như họ đều treo iPhone 5S màu vàng. Sau này, Khi Apple ra mắt chiếc iPhone 8/8 Plus, mình vẫn đánh giá đây là sản phẩm có mặt lưng màu vàng đẹp nhất với mặt lưng kính. Khung viền màu vàng đẹp nhất là màu vàng của thép trên bộ đôi 14 Pro và 14 Pro Max.

Anh em có thể tham khảo thêm các bài trên tay về các sản phẩm iPhone màu vàng dưới đây:

Trên tay iPhone Xs Max: màn hình to, mạnh mẽ, màu sắc sang trọng, hoàn thiện không tốt

iPhone màn hình cực lớn, một trải nghiệm bạn chưa từng có trước đây. Tuy nhiên cảm giác cầm trên tay thì nó chỉ tương đương với iPhone dòng Plus trước đây. Màn hình lớn thì anh em có thể xem được nhiều nội dung hơn hoặc xem nội dung lớn hơn.
tinhte.vn

So sánh nhanh iPhone 11 Pro Max và XS Max: chúng ta đã bị ánh sáng đánh lừa?

Trong bài này mình sẽ chia sẻ với anh em về hình ảnh của mặt lưng nhám, quả táo đặt giữa và đặc biệt là sự thật thú vị về camera của chiếc iPhone 11 Pro Max. Để thể hiện rõ hơn, mình sẽ so sánh ngoại hình của iPhone 11 Pro Max với chiếc máy có kích…
tinhte.vn

Trên tay nhanh iPhone 14 Pro màu Gold

Dù có nhiều màu sắc mới nhưng màu Gold vẫn có một lượng fan nhất định. Sẵn có bản iPhone 14 Pro bản Gold nên mình trên tay nhanh cho anh em có cái nhìn tổng quan. Năm nay màu “vàng” trên iPhone 14 Pro vẫn mang đến sự óng ánh…
tinhte.vn

Trên tay và tặng iPhone XR vàng

Có vẻ lạ nhưng iPhone XR là một trong vài chiếc iPhone yêu thích nhất của mình (iPhone 4, iPhone 5, iPhone X, iPhone XR). Mình từng dùng iPhone XR làm việc như một chiếc máy quay phim trong khi mình đi làm việc ở sự kiện triển lãm xe hơi ở Frankfurt…
tinhte.vn




Apple Watch và các dây đeo màu vàng

Quảng cáo


mau_vang_apple_tinhte-10.jpg

Ngay từ những chiếc Apple Watch đầu tiên, Apple đã hướng đến đây là một sản phẩm đồng hồ trang sức đắt tiền khi làm hẳn vật liệu case từ vàng 18K với hai phiên bản màu vàng tươi và màu vàng Rose Gold rất đẹp. Ban đầu hãng chỉ giới thiệu kích thước 38mm mà thôi, về sau sản xuất thêm bản 42mm nữa và tất cả đều được làm giới hạn.

Năm 2018 Apple giới thiệu Series 4 với nâng cấp lớn về phần cứng cùng thân vỏ mỏng đi và màn hình lớn hơn rất nhiều nhờ phần viền được làm mỏng đi đáng kể. Kể từ Series 4 trở đi mặt lưng của tất cả các phiên bản từ Nhôm đến Thép đều được trang bị gốm và kính sapphire giúp Apple Watch trở thành một trong những smartwatch có độ bền ngoại hình cao nhất trên thị trường.

Phiên bản dây mình thích nhất có lẽ là màu Yellow Ocean, nhìn bên ngoài rất đẹp, anh em xem kỹ hơn link bên dưới nhé:

Trên tay Apple Watch Ultra dây Ocean chuyên cho hoạt động lặn

Apple Watch Ultra chỉ có một kích thước mặt là 49mm và một loại vật liệu thân vỏ là titanium, sự khác nhau còn lại đến từ dây đeo được cho theo hộp. 2 phiên bản đầu tiên về tinhte là dây đeo Alpine loop màu cam chuyên cho thám hiểm…
tinhte.vn

Hình ảnh Apple Watch Series 4 bản thép vàng, bóng bẩy và sang trọng

Đã hơn hai tháng kể từ khi ra mắt và sản lượng Apple Watch Series 4 mới bắt đầu dồi dào giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với tất cả các phiên bản. Apple Watch Series 4 năm nay đã tăng giá bán so với các đời trước và nếu không tính bản Apple…
tinhte.vn


Quảng cáo



iPad màu vàng


mau_vang_apple_tinhte-11.jpg

iPad 10.9 mới ra mắt gần đây dường như là chiếc máy duy nhất màu vàng sau thế hệ iPad Mini 3 và 4 đã được ra mắt từ khá lâu. Tuy nhiên trên trang của Apple, hãng vẫn gọi những phiên bản như Mini 5 hay Gen 8 là Gold, nên mình cũng sẽ xếp chúng vào danh mục màu vàng, chứ theo mình, chúng giống Rose Gold nhiều hơn.

Mình nghĩ iPad Gen 10 (10.9) sẽ thích hợp cho những người dùng cơ bản chỉ cần một chiếc iPad ổn định phục vụ cho nhu cầu giải trí và học tập, làm việc nhanh. Chiếc máy này được rất nhiều người dùng và reviewer khuyên rằng không nên mua, nhưng nếu bạn quá yêu màu vàng, đây cũng là một lựa chọn không tồi vì vòng đời của iPad là vô cùng dài.

Trên tay Apple iPad gen 10: thiết kế hoàn toàn mới | Viết bởi Mikeknowsme

Đây là Apple iPad thế hệ thứ 10 mà Apple vừa mới ra mắt, chiếc iPad này đã có thiết kế mới hoàn toàn và sử dụng USB-C, chip A14 mạnh hơn và giá cũng cao hơn một chút - từ 449 đô. Mình nghĩ iPad 10 sẽ thích hợp cho những người dùng cơ bản chỉ…
tinhte.vn

[Đập hộp] iPad mini 4: mỏng hơn, nhẹ và mạnh hơn iPad mini 3

iPad mini vốn đã nhỏ gọn ngay từ bản đầu tiên nhưng trên phiên bản thứ 4 này Apple còn làm cho nó mỏng hơn và nhẹ hơn so với iPad mini 3 của năm ngoái. Cụ thể, iPad mini 4 chỉ mỏng có 6,1 mm và nặng 298,8 gram.
tinhte.vn




iPod, HomePod Mini màu vàng


mau_vang_apple_tinhte-14.jpg

Tháng 5/2022, Apple thông báo iPod Touch mẫu máy cuối cùng trong dòng thiết bị nghe nhạc của hãng sẽ được ngừng sản xuất, kết thúc kỷ nguyên của một trong những thiết bị thành công nhất lịch sử. Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, những chiếc iPod không chỉ dùng nghe nhạc mà còn như một phụ kiện thời trang dành cho dân “sành điệu” hồi đầu những năm 2000.

Với cá nhân mình, iPod Nano 5 là chiếc máy đẹp nhất, thời trang nhất, cá tính nhất và dễ thao tác nhất, không như những chiếc iPod Touch sau này với thời đại cảm ứng lên ngôi, chúng quá giống iPhone và nhiều người gần như không phân biệt được 2 sản phẩm này.

HomePod Mini là dòng sản phẩm âm thanh mới nhất của Apple có màu vàng. Đây là sản phẩm trong hệ sinh thái Apple nên chỉ phù hợp với người dùng iDevice và nó sẽ tuyệt vời nếu bạn sử dụng nhà thông minh, Homekit, muốn giao tiếp nhiều với Siri.

Trên tay HomePod Mini: nhỏ và tàng hình

Đúng như những gì mình thấy trong buổi ra mắt của Apple, HomePod Mini nhỏ gọn, đơn giản, tinh tế và ẩn mình trên bàn làm việc, trên kệ bếp hay trong phòng làm việc nhà anh em. Nó sẽ xuất hiện khi anh em gọi Siri lên.
tinhte.vn

Trên tay iPod touch 2019: trải nghiệm iOS rẻ nhất

iPod touch 2019 là thiết bị đơn giản nhất với mức giá tốt nhất mà anh có thể sở hữu để trải nghiệm hệ sinh thái iOS của Apple. Mình cứ nghĩ rằng Apple đã bỏ dòng sản phẩm iPod và không làm mới nó, không nghĩ rằng họ vẫn làm nó ra mắt trong năm 2019…
tinhte.vn

[Trên tay] iPod nano 7th: không còn là mặt đồng hồ

Bên cạnh iPhone 5 và iPod touch 5th thì iPod nano cũng được Apple nâng cấp gần như toàn diện về thiết kế. Đây là phiên bản iPod nano thứ 7, hình dáng của nó không còn vuông vức như xưa nên chúng ta không thể gắn dây và dùng nó như mặt đồng hồ nữa.
tinhte.vn

Tổng hợp các dòng iPod mà Apple từng ra mắt...

Quyết định ngừng sản xuất iPod của Apple mới đây đã khiến không ít những người thuộc đầu thế hệ 9x trở về trước không khỏi nuối tiếc vì thời hoàng kim mà nó đã thống trị giới trẻ một thời. Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng…
tinhte.vn


Bao da, ốp lưng màu vàng


mau_vang_apple_tinhte-15.jpg

Ốp lưng Silicone là một trong những chiếc ốp được Apple sản xuất và bán nhiều nhất, nhưng cũng là sản phẩm mà nhiều người đánh giá không xứng đáng giá tiền nhất. Vì là thành phần cấu tạo bởi silicone nên nó rất rít, tuy cầm nắm tốt nhưng lại khó khăn khi để túi quần và rút ra rút vào rất cứng. Anh em nào hay mặc jeans thì quả là trải nghiệm tệ với chiếc ốp này.

Review ốp lưng silicone Apple dành cho iPhone 12 Pro Max: không xịn như mong đợi | Viết bởi Mikeknowsme

OMình chưa từng dùng ốp silicone của Apple, cho nên đây cũng là lần đầu tiên mình mua và gắn cho iPhone 12 Pro Max của mình để bảo vệ cũng như cầm nắm thoải mái hơn. Sau hơn 1 tháng sử dụng thì mình nhận ra có nhiều điểm bất tiện trong các thao tác…
tinhte.vn


Ngoài ra, Apple cũng mang màu vàng lên các sản phẩm ốp lưng bằng da của họ và được mod @Pnghuy đánh giá rất cao. Mức giá là gần 2 triệu đồng, nhưng thực sự là chất lượng của nó tốt. Đặc biệt là cảm giác sờ vào da, cầm nắm, sờ nắn rất sướng. Theo Apple thì da được hoàn thiện đặc biệt và được làm bằng da thuộc.

Trên tay nhanh ốp lưng da Apple hỗ trợ MagSafe cho iPhone 13 mini: hàng cũ nhưng ngon

Mình được tặng chiếc ốp lưng này cho iPhone 13 mini, chiếc ốp này đã được dùng một thời gian khá dài trước khi đến tay mình. Nhưng khi mình nhận được nó thì nó còn rất mới và việc da bị cũ đi cũng là một điểm khiến chiếc ốp lưng này đẹp.
tinhte.vn


Các sản phẩm Mac màu vàng


mau_vang_apple_tinhte-16.jpg

iMac 24 inch thật sự là một chiếc máy quá đẹp, quá trời trang. Tổng thể về thiết kế đến hoàn tiện đến cách phối màu đậm nhạt của chiếc máy này khiến mình vô cùng thích nó. Anh @thanhtung6868 đang sử dụng 1 chiếc để làm việc hằng ngày ở Cafe Tinh Tế và mình luôn nhìn nó hằng ngày mỗi khi đi ra vào. Chỉ cần với màu sắc này thôi thì có lẽ 70-80% người thích màu vàng đã muốn xuống tiền cho nó rồi. Cá nhân mình hi vọng Apple sẽ áp dụng thêm màu sắc này chô iMac 27 inch, Apple XDR hay những chiếc Macbook Pro, Macbook Air.

Ngoài ra, mình còn nhớ như in cảnh tượng các chị em đến cửa hàng và yêu cầu xem những chiếc Macbook 12 inch màu vàng. Thời điểm đó, khi Apple còn đang bán Macbook Air 11 inch thì những chị em thích nhỏ gọn hầu như không có lựa chọn khác cho đến khi “Táo khuyết” tung ra bản 12 inch mỏng, nhẹ, thời trang, chạy ổn và vô cùng sexy.

Macbook M2 màu Starlight không phải là chiếc máy màu vàng hoàn toàn, tuy nhiên, khi anh em đặt trong những điều kiện ánh sáng hợp lý, ta sẽ thấy màu vàng xuất hiện khá nhiều ở toàn bộ các mặt của máy.

Trên tay MacBook Air M2: thiết kế mới đẹp hơn, chắc chắn hơn | Viết bởi Mikeknowsme

Đây là MacBook Air M2 với thiết kế hoàn toàn mới, cảm giác khi cầm trên tay thì máy vẫn nhẹ và chắc chắn hơn, đầy đặn hơn vì phần khung máy được làm phẳng thay vì vác cạnh như trước. Mình nghĩ đây là lựa chọn tốt cho nhiều người dùng cơ bản bởi…
tinhte.vn

Đánh giá Macbook 12” 2015: siêu mỏng, vừa đủ mạnh, pin lâu | Viết bởi sonlazio

Có đôi khi bạn thật sự khao khát, thật sự thèm muốn dùng một chiếc máy nào đó nhưng khi cầm nó trên tay thì kết quả lại không như mong đợi. Đối với cá nhân mình, Macbook 12” siêu mỏng là một sản phẩm như thế…
tinhte.vn




Anh em thích màu vàng nào nhất?
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

b_q.anh
ĐẠI BÀNG
một năm
vàng cam mình thích nhất, tại thích màu cam 😁
@b_q.anh Giống tôi hehe, màu đồng nhất ở bất kỳ vị trí nào
@b_q.anh Cùng ý
b_q.anh
ĐẠI BÀNG
một năm
@Võ Thành Quân Toàn ae ý tưởng nhớn gặp nhau😁
Vàng 5s 😁
màu vàng là màu tuyệt nhất trên cõi đời này
@Laughing Gor Màu gì cũng ốp che nên màu gốc chỉ để chủ nhân ngắm vào đêm rồi che lại vào sáng sớm
@MinhHy Nguyen mình không có xài ốp bạn ơi
Mình thích vòng tròn kim loại màu vàng trên nút Home của iPhone 5s và iPad Air 2 nhất. 😂
Đúng là mxh bú apple 😂
@andymarshall Eo ơi bạn thật sự rất thiểu năng bạn biết ko 😆
@CellonC tinhte càng ngày càng nát bác nhỉ,hic
@thienphucrv còn t thì mới block mày =))
@toilachi9 thì lượn đi cho nước nó trong bạn, tội gì ở lại rồi ảnh hưởng cảm xúc bản thân 😁
đen trắng hoặc vàng, vàng chứ không phải gold.
Xs Max có màu vàng đẹp nhất.
@tranvangiapcp xs max làm gì có màu vàng.
@8800 arte Màu vàng sâm panh đó
1. Trắng 2. Đen ko lằng nhằng màu khác.
Màu trắng ngọc trai rõ đẹp thì éo làm
Màu vàng nhìn như c ứt vậy. Khen đẹp ???
@Sói Ca! ???
Màu cam san hô trên Xr đẹp nhất mà ko thấy làm lại ! 😔
@thaikool haha, màu đó nhìn cũng đẹp bạn, lúc mới ra mình cũng thích
Tránh ra hết 😁
Fq2wjbpXoAEoPDb.jpeg
Mr. d@ng
ĐẠI BÀNG
một năm
@渡辺稲荷 "tiếc" không phải "tiết" 👮‍♂️
bighug
TÍCH CỰC
một năm
@Hondacodon287 wow nhìn hình chụp giờ thấy nó tí hon vậy ta
Tuanns93
ĐẠI BÀNG
một năm
@noctunalguy Mình vẫn đang còn con này
Thích cái flash xenon
@bighug Nó bé mà b. To chỉ có 1520 thôi.
kg thích màu vàng trên các sản phẩm apple lắm. đó giờ sản phẩm màu của apple dùng mỗi con XR coral, và mấy cái dây đeo màu của AW, còn lại thiết bị toàn dùng, trắng đen xám
Với tui, màu vàng trên iPhone Xr là đẹp nhất, lý do chính tui chưa lên đời là vì màu vàng đúng gu này
Magic mouse có màu vàng hả 🤔
Thích nhất màu cam. Iphone 14 năm nay có vỏ da màu cam bao đẹp
Mình đang thích màu tím giống màu của bầu trời Hồ Tây lúc hoàng hôn 😆
Màu vàng đẹp nhất vẫn là màu vàng 9999 mua ở hiệu vàng KimQuy nhé ?!
Mấy đời iPhone đều mua màu gold. Từ 5s, 6s đến 11 prm, bây giờ là 14 prm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019