Chiều Thứ 6 này FPT tổ chức hội nghị Định hình tương lai Trải nghiệm khách hàng

Nam Air
15/3/2023 5:2Phản hồi: 15
Chiều Thứ 6 này FPT tổ chức hội nghị Định hình tương lai Trải nghiệm khách hàng
Chiều Thứ 6 này FPT tổ chức hội thảo "Shaping the Future of CX – Định hình tương lai Trải nghiệm khách hàng” ở GEM Center. Mình sẽ tham dự xem có học tập được gì không về kể lại cho các bạn.

CX - hay customer experience về cơ bản có thể hiểu là trải nghiệm khách hàng. Những trải nghiệm này được định nghĩa bằng tất cả những tương tác giữa thương hiệu và khách hàng dọc theo hành trình ra quyết định của họ – từ marketing đến sales, customer service. CX càng cao, khách hàng càng có trải nghiệm tốt thì công ty bán hàng càng ngon, khách thường trở thành khách quen, khách ruột, thành những nhà “quảng cáo” cho công ty luôn.

Cá nhân mình thì làm việc ở ngành ít tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhưng vẫn có mối quan tâm nhất định đến CX và biết rằng CX quyết định rất nhiều đến doanh số công ty.

Nhiều doanh nghiệp tập trung vào tối ưu UI, UX trên website, điện thoại nhưng đôi lúc lại coi nhẹ đào tạo sales hay customer service. Không giữ được những trải nghiệm liền mạch, đa kênh, tối ưu thì CX mãi chỉ là một mục tiêu không thể chạm tới.

Ví dụ khi cần hỗ trợ về thông tin sản phẩm nhưng nhân viên tư vấn trả lời cụt lủn, vòng vo hay lặp đi lặp lại những câu hỏi bạn đã trả lời, cảm giác về sự hời hợt, thiếu chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng tiềm năng quên hết những ưu điểm đã tìm hiểu trước đó. Đây cũng có thể là lý do nhiều thương hiệu dù sở hữu ‘sản phẩm tốt giá mềm’ nhưng vẫn để mất khách hàng về phía đối thủ.

Mình sẽ đi xem có học được gì không nhé anh em.

Screenshot 2023-03-15 at 12.04.52 PM.jpg
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SG thì ko đi được rồi, mình cũng quan tâm tới CX. Hồi xưa cứ nghĩ sản phẩm tốt là được, làm rồi mới hiểu phải phát triển cả các mảng khác, CX cũng là mảng ko thể bỏ qua được.
@vicktorbui Để e ráng quay hết buổi xem sao
@Nam Air Không biết phát live được k mod nhỉ? Được thì ngon á
@Nam Air Được thì yêu mod quá 🤣
Thằng FPT nói mõm thì hay làm như cc, nhà có cái FPT box truyền hình bọn dev nó làm cái kiểu củ cải gì mà UI UX ông bà già xài đang ngon, nó update 1 cái cả gia đình xài ngu người luôn, thao tác hồi đó đơn giản nhấn đúng 1 nút, giờ muốn chuyển kênh, tua phim xem lịch sử chương trình phải làm qua 2 3 bước, utube hồi đó nằm ở đầu nhấn là vô giờ vứt trong cái xó xỉnh nào ở cuối
@bạn nhật vấn đề của CX đó bạn, 10 ông làm tốt bị 1 ông làm dở phá hại hết các công sức
Thằng FPT mà CX cái gì? Ở tỉnh lẻ chỉ có mỗi FPT là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Cầm cái iPhone vô bảo hành mà cứ ngỡ đi lạc vô uỷ ban phường.
FPT dịch vụ như cc mà định hình gì cho tương lai, đừng nghe FPT nói hãy nhìn những gì chúng làm.
Cái này mình muốn tham gia thì có phải đăng ký gì không?
@othanhquango bạn xem lại nhé: https://tinhte.vn/thread/video-tong-hop-hoi-thao-dinh-hinh-tuong-lai-trai-nghiem-khach-hang-cua-fpt.3647512/
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Kinh vãi
FPT có cái Box SMH thì có cái vỏ nhựa bên Tầu, còn ứng dụng nguyên bên trong là Android và Google Home, sản phẩm điều khiển nhà mà dữ liệu người dùng lưu tại Server Google đẩu đâu ngoài Internet, cáp quang trục trặc là tạch, thế mà đi đâu cũng ngoạc mồm là công nghệ Việt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019