TikTok video insight: Dữ liệu để thúc đẩy sáng tạo quảng cáo

duyhung162
16/3/2023 1:53Phản hồi: 0
Về cốt lõi, TikTok là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn lấy nội dung làm trọng tâm. Quản lý nội dung mới và sáng tạo có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Đó là lý do tại sao TikTok cung cấp cho các thương hiệu công cụ để hiểu đối tượng của họ. Đồng thời, nền tảng còn hướng đến trao quyền cho họ tạo nội dung gây được tiếng vang. Hôm nay, để giúp các nhà quảng cáo tạo nội dung video hấp dẫn hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ về việc ra mắt TikTok video insight. Hiện đã có mặt trên toàn cầu trong thanh công cụ Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok.Tham khảo: TikTok video insight: Dữ liệu để thúc đẩy sáng tạo quảng cáo

Giới thiệu về TikTok video insight

Trên trang chủ Tiktok video insight, bạn có thể khám phá các xu hướng hiệu suất rộng hơn trong thư viện video của mình. Đồng thời còn so sánh với điểm chuẩn của ngành cho từng chỉ số. Hãy nhấp vào bất kỳ video nào để mở ra thông tin chi tiết chuyên sâu hơn. Bao gồm mức độ tương tác theo từng khung hình, chi tiêu quảng cáo theo thời gian, phân tích đối tượng. Thậm chí nền tảng cũng phân tích nhận xét theo cảm tính và chủ đề.

Với Tiktok video insight, người dùng có thể:

  • So sánh hiệu suất quảng cáo của bạn với điểm chuẩn của ngành.
  • Tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố video cụ thể giúp quảng cáo hoạt động hiệu quả.
  • Truyền cảm hứng cho các video mới.
  • Tối ưu hóa quy trình sản xuất thông qua chiến lược nội dung sáng suốt.

3 cách sử dụng Video Insights

Nhận tổng quan về quảng cáo của bạn

  • Bắt đầu bằng cách xem tổng quan toàn cảnh về quảng cáo video của bạn trên trang chủ TikTok Video Insight. Để từ đây có thể lập kế hoạch cho các chiến dịch trong tương lai.
  • Ghi lại các chỉ số chính trên video. Hãy thử lọc theo chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo và xem kiểu nào dẫn đến các chỉ số tích cực hơn. Tính năng xếp hạng ngành của TikTok sẽ cho biết số liệu video của bạn so với giá trị trung bình của các nhà quảng cáo trong cùng ngành.
  • Thu thập thông tin chi tiết nhanh từ các video hoạt động hiệu quả nhất trong biểu đồ phân tích xu hướng trên trang chủ. Bạn có thể xem xu hướng hiệu suất thông qua các chỉ số chính. Ví dụ như số lần hiển thị, số lượt chuyển đổi, tỷ lệ nhấp (CTR), v.v. Khi bạn đã khám phá ra những gì đang hoạt động tốt nhất. Bạn có thể áp dụng những thông tin chi tiết này cho các chiến dịch trong tương lai.

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019