Ted Lasso mùa 3 quay trở lại AppleTV+, mời anh em đón xem

Pnghuy
17/3/2023 9:50Phản hồi: 5
Ted Lasso mùa 3 quay trở lại AppleTV+, mời anh em đón xem
Bộ phim hài thể thao Ted Lasso từng được đề cử 20 giải Emmy (thắng 2 giải), trải qua hai mùa phim và bây giờ mùa thứ 3 chính thức quay lại trên AppleTV+ (cũng có tin đồn cho rằng đây là mùa phim cuối cùng). Chúng ta tiếp tục theo chân HLV Ted Lasso (Jason Sudeikis) và CLB bóng đá Richmond tiếp tục câu chuyện của mình tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh (Premier League).

Mùa 3 dự kiến chủ yếu xoay quanh về cuộc chạy trốn quá khứ của Ted, cũng chưa biết rõ rằng liệu kết cục của phim sẽ như thế nào. Mình theo dõi từ mùa 1 qua mùa 2 thì Ted Lasso thực sự là một bộ phim hài nhẹ nhàng và có thể xem thư giãn được, tuy rằng nó có nhiều câu đùa kiểu Mỹ, các lời thoại ẩn dụ về các tác phẩm nghệ thuật nên nếu anh em xem chưa quen sẽ hơi khó hiểu, phải đi tìm hiểu trong bối cảnh đó nghĩa là gì.

Cũng trong phần 3 anh em sẽ thấy cuộc đối đầu thú vị khác nữa giữa Nate Shelly (Nick Mohammed) và Ted, dưới cương vị là HLV của West Ham United, sau khi không được trọng dụng tại Richmond.

Ted Lasso mùa 3 đang chiếu trên AppleTV+ vào mỗi thứ 4 hàng tuần. Mời anh em theo dõi. AppleTV+ đang có mức giá là 179.000 đồng/tháng. Anh em có thể tải về AppleTV+ tại đây.

Trailer phim Tetris, chiếu trên Apple TV+ ngày 31/3.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phim này có gì hay vậy mọi người (thấy bác Cook có lần mời diễn viên chính lên sân khấu luôn)
@lhdtt phim này kiểu như là signature của AppleTV+ trước đây vậy, coi cũng hài lắm, thú vị, có điều là nó dùng nhiều câu ẩn dụ kiểu Mỹ quá nên khó hiểu chút thôi, cứ phải đi search 😁
Mới xem xong bộ Pachinko trên AppleTV kể về cuộc sống người Triều Tiên trên đất Nhật. Phim cũng được nhưng lồng ghép nhiều sự kiện và thông điệp quá. Cái sự đàn áp của người Nhật đối với người Hàn có vẻ bị làm cường điệu quá mức.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019