Giá taxi trung bình hiện nay là 12000/km
---> Giả thử tháng đó trúng mánh, trung bình thu là : 12000*2500 = 30 triệu
---> Tiền trả GSM trung bình 15 triệu (thuê xe+ thuê pin)
---> Hãng taxi còn lại 30 - 15 = 15 triệu
---> Tài xế taxi còn lại 50% chiết khấu của 15 triệu = 7,5 triệu
Chưa kể tiền điện và 50% quãng đường chạy rỗng không khách. Để thu nhập trên 2500 km thì tài xế phải chạy rỗng thêm ít nhất 1000 km nữa, mà sau khi chạy quá 2500 km thì bị GSM chém thêm 1000/km. Trừ thêm nữa thì hãng taxi còn bao nhiêu và tài xế còn bao nhiêu?
Với thu nhập như thế thì công nhân Bon Chen vẫn ngon hơn rất nhiều. Công ty nào sẽ thuê xe của CSM, mà thực chất là hàng tồn của VinFast?
Từ lúc rẽ sang công nghiệp, VIN gặp phải toàn công ty tư vấn lỡm chăng, cái nào cũng lỗ từ ngay trên giấy tờ, và thực tế đã phải đóng cửa mấy cái rồi.
VinSmart bán được rất nhiều sản phẩm so với Bphone, nhưng bán cái nào lỗ cái đó, càng bán càng lỗ nên phải đóng cửa. Còn BPhone ế chẳng bán được cái nào, không bán cái nào thì không có lời nhưng chẳng có lỗ, nên giờ này vẫn đang tồn tại.
Rút kinh nghiệm, VinFast thì đánh theo chiều ngược lại, chi phí sản phẩm cao thì ta bán giá cao, dẫn đến hàng bán không được. Nhưng hãng lắp ráp ô tô vốn cả tỷ đô chứ có phải BPhone đâu, không bán được hàng thì lấy tiền đâu trả trái phiếu, vốn vay ngân hàng? Thế là quẫn và rồi đưa ra giải pháp cho hàng tồn cũng quẫn chả kém
---> Giả thử tháng đó trúng mánh, trung bình thu là : 12000*2500 = 30 triệu
---> Tiền trả GSM trung bình 15 triệu (thuê xe+ thuê pin)
---> Hãng taxi còn lại 30 - 15 = 15 triệu
---> Tài xế taxi còn lại 50% chiết khấu của 15 triệu = 7,5 triệu
Chưa kể tiền điện và 50% quãng đường chạy rỗng không khách. Để thu nhập trên 2500 km thì tài xế phải chạy rỗng thêm ít nhất 1000 km nữa, mà sau khi chạy quá 2500 km thì bị GSM chém thêm 1000/km. Trừ thêm nữa thì hãng taxi còn bao nhiêu và tài xế còn bao nhiêu?
Với thu nhập như thế thì công nhân Bon Chen vẫn ngon hơn rất nhiều. Công ty nào sẽ thuê xe của CSM, mà thực chất là hàng tồn của VinFast?
Từ lúc rẽ sang công nghiệp, VIN gặp phải toàn công ty tư vấn lỡm chăng, cái nào cũng lỗ từ ngay trên giấy tờ, và thực tế đã phải đóng cửa mấy cái rồi.
VinSmart bán được rất nhiều sản phẩm so với Bphone, nhưng bán cái nào lỗ cái đó, càng bán càng lỗ nên phải đóng cửa. Còn BPhone ế chẳng bán được cái nào, không bán cái nào thì không có lời nhưng chẳng có lỗ, nên giờ này vẫn đang tồn tại.
Rút kinh nghiệm, VinFast thì đánh theo chiều ngược lại, chi phí sản phẩm cao thì ta bán giá cao, dẫn đến hàng bán không được. Nhưng hãng lắp ráp ô tô vốn cả tỷ đô chứ có phải BPhone đâu, không bán được hàng thì lấy tiền đâu trả trái phiếu, vốn vay ngân hàng? Thế là quẫn và rồi đưa ra giải pháp cho hàng tồn cũng quẫn chả kém