[QC] Điều gì khiến 2 dòng máy hút bụi lau sàn Tineco liên tục “cháy hàng”?

TTKM
28/3/2023 7:35Phản hồi: 17
[QC] Điều gì khiến 2 dòng máy hút bụi lau sàn Tineco liên tục “cháy hàng”?
Thiết kế tối ưu, nâng cấp mạnh mẽ, cảm biến iLoop™️ thông minh, bình chứa nước lớn cùng thời gian chạy không dây là những ưu điểm “hớp hồn” người dùng của 2 dòng máy hút bụi lau sàn Tineco FLoor One S7 ProTineco S5 Led.

[​IMG]

Trời nồm ẩm là “kẻ thù” của nhiều người, nhưng đừng lo lắng quá nhiều bởi ngôi nhà của bạn sẽ được dọn sạch nhanh chóng nhờ các loại máy hút bụi lau sàn đến từ thương hiệu Tineco. Năm 2020, Tineco được biết đến là thương hiệu có sản phẩm bán chạy Top đầu bảng xếp hạng doanh số về danh mục Máy hút bụi & lau sàn trên nền tảng thương mại điện tử Amazon Global tại Mỹ, Đức, Anh, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Canada…

Trong đó, 2 “siêu phẩm” nhà Tineco: Tineco FLoor One S7 Pro và Tineco S5 Led đang được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng hút sạch đáng kinh ngạc và lau khô nhanh chóng xứng đáng là những trợ thủ giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Hãy cùng xem, Tineco FLoor One S7 Pro và Tineco S5 Led có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây.

Tineco S5 Led: “Quả bom” dọn sạch mọi ngóc ngách với chỉ 1 nút bấm

Được các bà nội trợ đề cử là top những chiếc máy hút bụi lau sàn cao cấp đáng sở hữu nhất năm 2022, Tineco S5 Pro với thiết kế tinh tế, thông minh mang tới những công năng tuyệt vời giúp hút sạch bụi bẩn và lau sạch sàn nhanh chóng.

Ảnh 1.jpg
Review trên các hội nhóm đồ gia dụng cho thấy, Tineco S5 Led có khả năng hút và lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, từ bụi bẩn, lông thú cưng, tóc rụng đến sữa, trứng gà rơi, các loại tương, dầu ăn. Đặc biệt, đối với các loại đồ ăn bị đổ (phở, mì, cơm, cháo...) hay vết bẩn do trẻ nhỏ nôn, trớ sau khi ăn cũng được Tineco S5 Led xử lý một cách êm ái, không gây tiếng động với tiêu chuẩn tiếng ồn hoạt động. Đây là điểm cộng vô cùng lớn của “siêu phẩm” này bởi giải quyết một cách nhanh gọn tất cả vấn đề mà các loại robot hút bụi, lau sàn hiện nay “bó tay”, trả lại không gian khô thoáng, sạch sẽ cho ngôi nhà.

Anh 2.jpg
Tích hợp công nghệ cảm biến thông minh iLoop ™️ độc quyền.

“Trợ thủ” thông minh này được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh iLoop ™️ độc quyền với khả năng “phỏng đoán” và phát hiện vết bẩn để tự động điều chỉnh công suất hút, tốc độ lăn và khối lượng nước giúp làm sạch hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Không chỉ “tự” giải quyết các vấn đề, Tineco S5 Led cũng “báo cáo” thường xuyên về tình trạng của ngôi nhà thông qua màn hình iLoop™️ bởi các bức ảnh 3D sống động. Cụ thể, vòng iLoop™️ sẽ hiển thị từ màu đỏ chuyển sang màu xanh lam tương ứng với việc sàn nhà của bạn đã được dọn sạch. Bên cạnh đó, màn hình LCD 2,1 inch cũng hiển thị đầy đủ màu sắc cung cấp trạng thái và hướng dẫn làm sạch theo thời gian thực, pin và lực hút và cảnh báo bảo trì…

Ảnh 3.jpg
Hiệu quả làm sạch tối ưu nhờ khả năng tự đẩy, xoắn và xoay nhanh chóng.

Một điểm nữa khiến Tineco S5 Led rất được lòng các gia chủ chính là thiết kế đầu cọ độc quyền mang tới hiệu quả làm sạch tối ưu nhờ khả năng tự đẩy, xoắn và xoay nhanh chóng. Cùng với chế độ điều chỉnh linh hoạt, Tự động (làm sạch cơ bản), Tối đa (cho những đồ đạc khó giặt), Hút bụi (hút chất lỏng và các chất lỏng ướt - không lau)... Tineco S5 Led dễ dàng di chuyển và làm sạch ở những không gian chật hẹp, nơi máy hút thông thường cồng kềnh không thể đi vào được, như dưới gầm ghế dài, dưới tủ bếp, phòng tắm, góc tường…

Ảnh 4.jpg
Khả năng tự phục vụ, tự làm sạch khiến gia chủ không cần bận tâm.

Ngoài ra, hệ thống bình chứa kép giữ nước của Tineco S5 Led có dung tích lớn (bình nước sạch 0,8l - bình nước bẩn 0,7l) giúp khăn lau được làm sạch thường xuyên và không gây ướt cho sàn nhà.
Đặc biệt, Tineco S5 Led sử dụng pin thông minh iLoop™️ được tối ưu hóa thời gian hoạt động lên tới 35 phút giúp việc dọn dẹp nhà cửa được tiến hành liên tục, không cần nghỉ sạc như các dòng thông thường.

Ảnh 5.jpg
Khả năng tự phục vụ, tự làm sạch này khiến gia chủ không cần bận tâm vì Tineco S5 Led luôn đảm bảo sạch khuẩn, tự dọn sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà – điều mà hiếm có sản phẩm hút bụi, lau sàn nào hiện nay trên thị trường có thể làm được.



Tineco FLoor One S7 Pro: Dung lượng pin lên tới 40 phút, góc nghiêng máy cực lớn

Ra đời muộn hơn so với các dòng sản phẩm máy hút bụi lau sàn trên thị trường hiện nay nhưng Tineco FLoor One S7 Pro cũng thể hiện bản lĩnh “không phải dạng vừa” khi sở hữu dung lượng pin lên tới 40 phút - “đánh bại” cả người anh em Tineco S5 Led của mình.

Bên cạnh việc được ứng dụng những công nghệ hiện đại về cảm biến iLoop™️, màn hình iLoop™️, thiết kế đầu cọ độc quyền… Tineco FLoor One S7 Pro còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe, giúp chống trượt và di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng lau dọn mọi ngóc ngách và sát tường.

Ảnh 6.jpg
Tineco FLoor One S7 Pro còn được trang bị thêm hệ thống bánh xe, giúp chống trượt và di chuyển nhẹ nhàng.

Tineco FLoor One S7 Pro cũng nhận được “cơn mưa lời khen” bởi màn hình LCD cực lớn và góc nghiêng máy “xịn” top đầu thị trường. Chiếc máy hút bụi lau sàn sở hữu màn hình 3,6 inch nét căng, thể hiện trực quan những thông tin quan trọng và tùy chỉnh từng chức năng hiện có của máy. Tineco FLoor One S7 Pro cũng là dòng máy sở hữu góc nghiêng máy đứng top trong số các dòng máy cầm tay hiện nay. Sự linh hoạt này cho phép máy dễ dàng xoay nghiêng, dọc để lau hút vào các gầm ghế, tủ, giường…

Ảnh 7.jpg
Màn hình LCD kích thước đầy đủ với Trợ lý Tineco hữu ích.

Chưa hết, sự “thần thánh” của Tineco FLoor One S7 Pro còn được thể hiện thông qua việc trang bị hệ thống phát hiện chuyển động tinh vi - Smooth Power. Hai động cơ nằm trên đầu chổi quét sẽ phát hiện chuyển động của người dùng thông qua di chuyển của chổi cao su và hỗ trợ người dùng di chuyển thiết bị dễ dàng.

Tineco FLoor One S7 Pro cũng là sản phẩm đứng đầu thị trường bởi thiết kế tràn viền cả 2 cạnh cùng với những cải tiến công nghệ nhờ sự kết hợp giữa chức năng sấy khô con lăn và đèn UV diệt vi khuẩn giúp dọn dẹp sạch sẽ, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc… bảo vệ sức khỏe và đời sống tinh thần cho chủ nhà.

Ảnh 8.jpg
4 chế độ hoạt động chuyên biệt.

Thiết bị này cũng không cần sự hỗ trợ của các chất tẩy rửa trong quá trình làm sạch nhà cửa bởi có khả năng chuyển đổi nước máy thành nước điện phân và làm khô bằng lực ly tâm tốc độ cao. “Tự thân” dọn dẹp và làm sạch không cần dung dịch tẩy rửa giúp ngôi nhà giữ được sự trong lành, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.



Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút bụi lau sàn và mong chờ vào khả năng làm sạch tối ưu, hoạt động êm ái, dễ sử dụng hãy bỏ ngay Tineco FLoor One S7 Pro hoặc Tineco S5 Led vào “giỏ hàng” của mình để đánh bay nỗi lo dọn dẹp nhà cửa.

Hãy sẵn sàng tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện nghi, hiện đại với sự trợ giúp của công nghệ. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Vietnam Robovac
vietnamrobovac
vietnamrobovac.vn
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huyking
ĐẠI BÀNG
một năm
Đang xài hiệu này nhưng dòng thấp hơn (ifloor 3), nói chung rất tiện lợi hiệu quả.
Bởi vì phòng chống hoả hoạn kém
Mình đang muốn mua một con nhưng không biết hãng này có phải là công ty con của ecovacs không nhỉ. Nếu đúng thì mình quá yên tâm về chất lượng
vudongan
ĐẠI BÀNG
một năm
@hadinhbach hiện tai mình đang trải nghiệm S5 hơn 1 tháng rồi,thực sự rất ok.nếu nhà có trẻ con thi bạn se thấy xứng đáng số tiền minh bỏ ra
@vudongan Quan trọng là nó có bền không bạn ạ. Mình không biết nó có phải của ecovacs không nếu là của ecovacs thì nó khá bền
cháy hàng bằng mồm hả ad ?
@Kiệt Đây sợ nhất là mấy anh trung quốc này bác nhỉ,hic
me7710
ĐẠI BÀNG
một năm
Cháy nhà chứ cháy hàng gì trời. QC ba xạo quá
Sắm 1 em mới dc
Hàng bị cháy 🔥 là do chất lượng dỏm, mua làm gì !?
Cháy hàng hay cháy máy là khi máy bị chạy quá tải, or dòng điện đi qua thay vì sinh công thì thành sinh nhiệt. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chung quy lại là do chất lượng ko ra gì.
Cháy hàng rồi lên đây quảng cáo chi ba? Nghe là thấy sạo gòi
Cháy hàng rồi lên đây quảng cáo chi ba? Nghe là thấy sạo gòi
Tầm nầy t chọn roborock dyad vừa có tiếng lại dư vài tr đi ăn không sướng. QC mà chém vc. Lức hụt thì không công bố. Không có tự sấy, không có pha nước lau sàn. Quản cáo chém VL
chắc chắn không phải là giá
vudongan
ĐẠI BÀNG
một năm
Nói chung con S5 này ổn.mình nhờ mua bên TQ tính giá Tệ va chuyển về VN rẻ hơn được 1 triệu,mà tặng rất nhiều phu kiện kèm theo, hang nôi địa tineco 2.0 # với S5 pro, còn 3.0 # S7pro.
bác nào cần giá tốt liên hệ e 😁:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019