Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Máy hút bụi cầm tay không dây Baseus A2Pro

hoangminh2018
1/4/2023 5:33Phản hồi: 50
Máy hút bụi cầm tay không dây Baseus A2Pro
Đây là review về Máy hút bụi cầm tay không dây Baseus A2Pro của mình. Mình mua nó với giá 650.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Baseus A2Pro là phiên bản nâng cấp của A2. Sản phẩm có phần thiết kế đẹp hơn so với mẫu cũ. Máy này có 3 màu sắc, màu trắng, đen và xanh. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tuỳ theo sở thích của mình.

Bản Full HD không che:


Trước đây mình cũng đã mua một chiếc máy hút bụi cầm tay có dây của hãng khác, không phải của Baseus. Lực hút khá mạnh, nhưng tiếng ồn thì kinh khủng, mỗi lần sử dụng cứ sợ làm phiền đến nhà hàng xóm, nên cũng ít khi dùng. Một phần nó có kích thước to nữa, không tiện lợi trong việc cần nắm để sử dụng.

Khi mua chiếc máy hút bụi Baseus A2 Pro này thấy phần thiết kế của nó khá đẹp. thon tròn như một chai nước suối. Trọng lượng chỉ 0.5kg. Có thể dễ dàng cầm đi lung tung và sử dụng mà không sợ mỏi tay.

Bản Short rút gọn cho ai thích sự ngắn gọn:


Dung lượng pin của nó là 2.000mAh, sạc qua cổng Type C với thời gian khoảng 3,5 tiếng.

Công suất 80W, lực hút 6.000 Pa, độ ồn dưới 65dB, mình thấy độ ồn của máy này là vừa phải, không quá lớn, và không sợ làm phiền nhà hàng xóm nữa.

Có người hỏi mình là review cái máy hút bụi tại sao không test xem lực hút của nó mạnh nhẹ ra sao. Thì mình nghĩ đúng như tên gọi của nó, máy hút bụi. Chỉ nên dùng nó để hút bụi, mà bụi thì không nặng lắm. Do đó mình thử test cho nó hút các hạt gạo như vậy là đủ rồi.

tt02.jpg
Thân máy nhỏ gọn như một chai nước suối. Bạn có thể dựng nó ở trong hộc xe hơi.
tt03.jpg
Trên thân máy sẽ có 2 nút. Nút On/Off. Nhấn và giữ nó để bật máy. Còn nút tròn vàng, giống như nút Record đây là nút thay đổi lực hút. Có 2 mức. Nhấn một cái nó chuyển sang lực hút mạnh hơn, nhấn cái nữa về mức cũ.

Quảng cáo


Phía trên là cái hộc chứa bụi khá nhỏ. Vặn sang phải để mở hộc chứa bụi và vặn sang trái để khoá hộc bụi lại.

Điểm chưa hài lòng với mình ở đây: Là mỗi khi đổ bụi lại phải tháo cái lọc bụi ra. Lọc bụi này có ren silicon khít lại. Nếu tháo ra nhiều lần chắc silicon sẽ lỏng dần và phải mua lọc mới thay thế. Do sản phẩm mới ra, nên hiện trên mạng cũng chưa bán lõi lọc thay thế. Tính mua mà chưa thấy shop nào bán.

Ngoài ra cái miệng đậy hộc bụi cũng chỉ là một miếng nhựa, có thể bật lên bật xuống, không có lò xò, nên việc giữ bụi trong hộc bụi đó có vẻ chưa chắc chắn lắm.
tt04.jpg
Tháo hộc chứa bụi ra.
tt05.jpg
Lọc bụi nhỏ gọn xinh xắn, lọc này có thể rửa dưới nước cũng được.
tt06.jpg
tt07.jpg
Còn đây là ống hút bụi, kèm theo chổi quét bụi, chúng ta có thể điều chỉnh lên xuống khi không muốn sử dụng chổi.

Quảng cáo


tt08.jpg
Kéo lên nếu muốn sử dụng chổi quét bụi.
tt09.jpg
Và đây là sản phẩm Gắn ống hút bụi vào.

Có nên mua hay không?
Thích thì mua, mà không thích cũng mua nhé. Sản phẩm hiện đang có bán ở trên các gian hàng chính hãng của các sàn thương mại điện tử.

Mua trên Lazada Mall , Tiki Baseus Store, Shoppe Mall. (Bạn mua từ link này mình sẽ được một chút hoa hồng từ chương trình Affiliate)

Tuỳ từng thời điểm mà giá của sản phảm sẽ có sự chênh lệch, nếu biết săn sale bạn sẽ mua được giá khá rẻ.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy kết kết định mua để hút bụi trên oto mà đọc tới đoạn mỗi khi đổ bụi pải tháo cái lọc laf hết ý định 😔((
Vtp2015
ĐẠI BÀNG
một năm
@18K Nhà ông bẩn, nhà ông nhiều bụi thì không có nghĩa nhà người khác cũng vậy, bố tiên sư.
18K
CAO CẤP
một năm
@Vtp2015 Khổ vấn đề là bàn phím nó không chỉ bụi mà là da chết, tóc bạn ạ (phần lớn là 2 thứ này). Nó ko liên quan tới nhà bẩn bụi hay ko. Phòng làm việc nó ko phải cả cái nhà nên lắp cửa nhôm chống ồn và máy lọc không khí nó cũng không phải hết nhiều tiền. Thưa ông tướng
18K
CAO CẤP
một năm
@Nha.tranthanh Ừ da nó dính vào plate 😁 mình phải tháo lòng phím ra rồi dùng máy thổi mini JetFan (mod Nam Air có trên tay) bạn thử dùng xem đỡ cực ko. Còn nói xe hơi thì tất cả các máy hút mini đều không đủ sức hút sàn. mini chỉ hút hộc, tappo là chính. Vẫn cứ phải mang ra tiệm cho vệ sinh
Vtp2015
ĐẠI BÀNG
một năm
@18K Tôi thì tôi sẽ dùng máy thổi nhé, như con Baseus ở trên nó có nó ống thổi, sẽ không thừa trong trường hợp này. Dùng chổi nhỏ nhỏ quét một lần ở giữa các khe bàn phím, sau đó dùng máy thổi, thổi bay hết đi, chứ cứ vài hôm nhổ bàn phím ra, rồi gắn bàn phím vào thì tôi nghĩ ông cũng thuộc dạng thiên hạ đệ nhất rảnh rang đó.
18K
CAO CẤP
một năm
Mình dùng qua vài máy hút bụi mini kiểu như này để hút trên xe thì có 1 lưu ý cho các bạn chọn máy là: Hãy chọn loại 3 lớp lọc nếu được, bằng không thì 2 (có thêm lớp lưới thép bên ngoài màng hepa nữa) . Chứ dùng loại bụi ghim trực tiếp vào màng Hepa như này lúc vệ sinh lưới rất cực. Tóc, vụ bánh …. dín trực tiếp lên bẩn nhanh phải thay hepa lắm
image.jpg
18K
CAO CẤP
một năm
@hoangminh2018 Dây nào bạn? đó là cắm sạc mà. Còn nói về máy hút bụi và chất lượng sản phẩm thì Karcher thương hiệu của Đức thành lập năm 1935 chắc là cũng dùng được rồi.
@18K Cái Karcher VCH 2 đó cũng cả triệu bạc chứ ít gì, mà chưa chắc đã mạnh hơn con Baseus, độ ồn Karcher thì tới 75dB. Lõi lọc của nó chỉ thêm một cái lưới kim loại thôi. Chưa kể Karcher không có chế độ thổi bụi. Nhu cầu của mình đôi lúc cần thồi bụi. Nên Baseus đương nhiên hợp với mình hơn.
18K
CAO CẤP
một năm
@hoangminh2018 Ừ thôi mình bảo bạn có vẻ không thích nghe góp ý lắm rồi mà, tạm biệt bạn nhé haha
@18K Như mình đã nói rồi, tuỳ từng nhu cầu của mỗi người mà chọn sản phẩm cho phù hợp. Nhà mình hiện tại đang dùng 1 con Robot Xiaomi, 1 cái Deerma dx700s to bự mà tiếng rất ồn như mình đã nói ở trong bài, mới mua thêm con Baseus này, giờ nghe theo bạn lại mua thêm con Karcher nữa thì nó lại thừa.
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
Yêu quá
với giá này, lực hút này, nhỏ thế này thì phù hợp với xe hơi và hút bụi máy tính nhỉ. nhìn màu trắng cũng thấy thích nha.
@trungmum Đúng, hút bàn làm việc.
Nghĩ sao cái đồ chơi này hút bụi xe hơi được
@Louis Tran 2019 Không phải là tôi chưa bao giờ dùng máy hút bụi, đây con Deerma DX700s tôi mua cách đây 2 năm, lực hút rất mạnh, nhưng to cồng kềnh, tiếng thì như máy cày, mỗi lần lấy ra hút sợ làm phiền hàng xóm.

@hoangminh2018 Tôi cũng phải mua máy deerma chạy dây chứ không mua black&decker hay karcher chạy pin vì chạy pin chỉ hút được bụi nhỏ. Bạn kia nói máy chạy pin không hút được cho xe cũng có ý đúng đó.
@Louis Tran 2019 Tùy nhu cầu thôi.
Tôi dùng cái tương tự (nhỏ hơn xíu) và vừa đủ hút bụi trong xe. Tất nhiên là không đặt ra yêu cầu quá cao.
@ntdieu
Hun cái nè
Ngon và rẻ. Mình thấy hàng này làm hàng ổn mà ok. Mua 1 cục sạc và 3 sợi dây của nó rồi
@nguyenvietthe
Hun cái nè
Con nầy chắc để hút oto kiểu ăn bánh rơi các thứ. Chứ hút ghế gầm các thứ k ăn thua rồi. Bụi không năng nhưng độ bám nó cao. Lực hút yếu hút k ra được thì nhẹ nặng cũng như k. Nên mới cấp cho cây chổi quét hút đo bạn. Vệ sinh bàn làm việc bàn phím khá lý tưởng
Nhỏ gọn cũng tiện hi
@P.V.Tuat.
Cười mặt nồi
quangna
ĐẠI BÀNG
một năm
mình chưa thấy cái nào ko ồn mà khỏe đâu.
Ok, bài viết hữu dụng.
@tranbinh198074
Hun cái nè
mình muốn tìm 1 loại có dây để hút đc bụi sàn + oto + chăn ra gối nệm, thì mua loại nào các bác nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019