Astell & Kern ra mắt máy nghe nhạc A&futura SE300 và tai nghe Vision Ears Aura, giá từ $1.900

AudioPsycho
15/5/2023 7:23Phản hồi: 20
Astell & Kern ra mắt máy nghe nhạc A&futura SE300 và tai nghe Vision Ears Aura, giá từ $1.900
Astell & Kern dự kiến sẽ trình làng tại hội chợ High-End Munich Show năm nay 2 sản phẩm mới nhất của mình là mẫu máy nghe nhạc A&futura SE300 cùng tai nghe Aura (hợp tác sản xuất cùng Vision Ears). A&futura SE300 được giới sẽ thiệu ứng dụng công nghệ Teraton Alpha với khả năng chống nhiễu thông minh, tiết kiệm pin và cung cấp hiệu năng khuếch đại cực tốt, cho phép phối ghép với hầu hết các dòng tai nghe hiện nay trên thị trường.

tinhte-astell-kern-a-futura-se300-aura-4.jpg

Đi kèm sự ra mắt của A&futura SE300 còn có chiếc tai nghe Aura được hợp tác sản xuất cùng Vision Ears (Đức).

A&futura SE300 hỗ trợ giải mã file nhạc Hi-Res tối đa 384kHz/32-bit và DSD256, tương thích các dịch vụ stream nhạc Tidal, spotify, Amazon, Qobuz... Máy được tích hợp kết nối WiFi và Bluetooth (codec AAC, SBC, aptX HD, LDAC), cũng như trang bị cả chân cắm balanced (2.5mm, 4.4mm) và unbalanced (3.5mm).

tinhte-astell-kern-a-futura-se300-aura-3.jpg

Về thiết kế, phần vỏ máy A&futura SE300 được gia công từ hợp kim nhôm và thép không rỉ với các khớp nối được làm ẩn vào bên trong. Núm âm lượng được đặt phía bên hông thuận tiện sử dụng 1 tay. A&futura SE300 cũng có giao diện phần mềm được thiết kế lại để người dùng có thể tìm kiếm nhạc dễ dàng hơn, phục vụ cho các thao tác đọc lời bài hát, xem album cover... thuận lợi và nhanh chóng nhất.
A&futura SE300 được giới thiệu chung với chiếc tai nghe mới Aura hợp tác sản xuất bởi Astell & Kern và Vision Ears (Đức). Aura được gia công tại Cologne với thiết kế hybrid 10 driver (2 driver dynamic 8mm + 8 driver BA) cùng cấu trúc crossover 5 đường tiếng mang đến hiệu năng ấn tượng cho dải tần cao.

Aura sử dụng thiết lập driver đẳng áp gồm các driver được đặt đối diện nhau từ đó gần như có thể nhân đôi hiệu năng, cung cấp mức âm lượng lớn hơn nhiều so với thiết kế thông thường. Housing tai nghe hoàn toàn bằng nhôm được xử lý chống ăn mòn và phối màu xám-vàng đồng sang trọng. Sản phẩm đi kèm cùng phụ kiện case cứng, túi đựng và clip kẹp dây màu xuyệt tông.

A&futura SE300 được lên kệ với giá $1.900, tai nghe Aura giá $4.200.
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chất quáaa
Liệu bao nhiêu đôi tai có nghể cảm nhận đc sự khác biệt giữa đồ này với là iphone airpod pro?
@渡辺稲荷 Ko phải khen airpod đâu. Lấy ra làm ví dụ thôi.
@hieunokia Bạn cắm con Ru6 (5tr9) của Cayin vào con iporn nó lột xác luôn ấy, ko cần phải tới bọn >1k Biden.
@T.NC hay tai mình nó chưa đủ trình để nghe nhỉ. thấy nghe tai nghe từ 5 tr trở lên con nào cũng giống nhau ấy
@hieunokia Cũng như luyện tập thể thao thôi. Nghe chính là luyện tai nếu như âm thanh phát ra đủ tốt khiến bạn tìm kiếm thứ gì trong đó 1 cách chăm chú (listening). Nếu âm thanh xoàng xoàng ko đủ thu hút bạn(hoặc có từng cố đôi lần nghe cũng ko thấy gì nên thôi ko cố nữa) nó chỉ là âm thanh lọt vào lỗ tai (hearing) thì ko có tác dụng luyện tập.
Gần 2.000$. Quá tốn máu
Trước có thấy mấy thiết bị hãng này, ko dám chạm vào. Nó quá cao cấp so với trình nghe của mình.
Giá trên trời mà chịu khó đẻ phết. Nói chung bên âm thanh thì cải tiến hàng năm qua các đời thật ra cũng chẳng có gì để cải tiến mấy.
@caocaolatre199x vẫn chưa kéo được hd800s tiếc quá bác nhỉ,hic
trung thành với chifi thôi , giá rẻ mà tune âm theo từng loại gu nghe nhạc tầm 50$-300$ . Mấy con custom thì có thể hiểu vì sao giá nó cao chứ mấy con này thì =)) giống như lùa gà vậy ( quan điểm cá nhân ) , ko biết tune âm thần thánh kiểu nào mà cho mức giá khó đỡ .
@渡辺稲荷 Nó giống như ông ăn nhà hàng , ăn nhà hàng bình thường 8 đ rồi còn nhà hàng cao cấp sang trọng nó 9 đ hay 9.5 đ nó giá cao gấp 10 lần ấy .
@huynguyen8922 lấy VD : một miếng thịt bò A5 được cùng một người đầu bếp nấu chế biến như nhau , 1 miếng thì bán ở cửa hàng bình dân , 1 miếng thì bán ở nhà hàng 5* ... đương nhiên là nhà hàng giá sẽ cao hơn rất nhiều ... Ý mình muốn nói là "chất âm" con tai nghe 4k$ liệu có nghe hay hơn mấy con tầm giá 500$-1k$ hay không ... hay chỉ đơn giản là bán " thương hiệu " thôi . Rồi còn " lùa gà " ở đây là ý chỉ mấy người nhà giàu ấy , có thể họ có tiền nhưng họ ko rành về âm thanh , thấy đắt tiền cứ nghĩ nó là xịn thì mua thôi .
Quá xịn
kuraj
TÍCH CỰC
một năm
Đang sài Sr15 chỉ biết nhỏ dãi 😆
Thím chủ quên mất chi tiết quan trọng, con này là dap đầu tiên xài mạch R2R của AK (em chưa được nghe R2R/FPGA bao giờ, chỉ biết nó đắt)
Ngon đấy, nhưng mà chát. Với lại nếu dùng cái đt tiện hơn.
vu201184
ĐẠI BÀNG
một năm
Aura 11 driver ko phải 10

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019