Mua con cùi nhất mitsu là attrage 3 năm đi chỉ có đổ xăng thay dầu chả hư một cái gì chở mẹ già đi 150 cây số ko say xe (còn vios nôn ngay trên xe). Nếu đổi xe chắc chắn tiếp theo là vẫn là mít(thơm) gần giống như chọn quần áo. Bó thì đẹp nhưng chật ko thoải mái. Rộng thì ko đẹp lắm nhưng rất thực dụng thoải mái
Giá bản Mitsubishi Xforce Ultimate 705tr này sẽ dìm hết mấy đứa SUV, MPV bên dưới
- KIA Seltos, Carens mã đẹp, tính năng ít lại mắc
- Honda HRV, BRV có Adas, trang bị option nghèo nàn lại mắc.
- Huyndai Creta quá cổ rồi.
—-
- Riêng Toyota Yaris Cross vẫn còn bán được, dù em này là thùng tôn di động nhưng full option nên vẫn còn bán tốt, giá cũng rẻ, đại lý chỉ bán 625tr (chưa giấy) + khuyến mãi trả góp của Toyota Finace Service, rẻ hơn cả Xforce Premium 680tr. Chỉ ngang giá Xforce Excess 640tr (chưa khuyến mãi)
@XuyenViet2019
Xem video soi gầm các xe cùng phân khúc B thì con toy là lởm nhất, nhưng thằng toy nó lại biết che đậy cái đó, mình vẫn thích xfore hơn, mit nó tử tế hơn toy
@Tabi1187
thôi khỏi điện bro ơi. Con e34 anh tôi đi đến khốn khổ với nó đây.
vf8 trở lên tôi chưa trải nghiệm. Nhưg e 34 đi thường xuyên. Lỗi vặt cực nhiều, và nhanh xuống cấp. xe mới lấy tầm 2 năm.
lỗi chủ yếu là "truyền động" hay" động cơ" gì đấy - tức là ko điều khiển đc xe xảy ra rất thường xuyên. Cách sửa hơi hài hước. Bật nắp capo lên, chỗ đầu nối acquy (hay là cái mịe gì đấy- ko nhớ - tôi dốt điện) tháo ra lắp vào. Theo cách hiểu của ng sd bình thuờg như tôi đó là - xe nó như cái mt bị đơ thì rút nguồn cắm lại😆. Nhưg giờ xe bị nặng hơn, rút ko đc thì mở tiếp cái hộp bên cạnh, một mớ dây như cầu chì (tôi đoán thế) lại rút ra cắm lại. Nói chung xe điện đàn ông đi thì dễ nắm đc lỗi vặt, chứ chị em chỉ có gọi cứu hộ.
có cô bạn đi vf8 đúng nửa năm bán vội, cũng vì kiểu lỗi vặt ko nắm đc.
Cái dở của xe điện bị lỗi chỉ có gọi cứu hộ.
đc cái hậu mãi ổn, chăm khách. Thậm chí còn đền bù nếu sửa xe lâu, tôi với ông a hôm bữa đc 3tr tiền thiệt hại đi lại 😆
Nếu tài chính ok, mua kiểu trải nghiệm, chán bán mua xe khác thì ko sao. Đi lâu dài cứ xăng mà múc. Khi nào trái đất hết nguyên liệu ta tính sau.
Chỉ đẹp cái khung thôi. Chứ cặp đèn xi nhan hậu không chấp nhận nổi, nó nhỏ tí vậy người nào phải để ý lắm mới thấy, tập trung nhìn đường còn lâu mới thâý cặp đèn xi nhan này. Tôi đã từng đi phía sau dòng xe này rồi nên tôi biết. Cứ khen đẹp cho lắm vào mà quên mất tính thực dụng của nó. Cụm đèn xi nhan vậy liệu có an toàn? Đúng lạy thằng thiết kế luôn.
Đúng là dân VN cứ phải đẹp trước đã, còn những thứ khác quan trọng hơn thì lại tính sau. Thua mấy ông rồi 🤣