AT&T sẽ ra sao sau khi Verizon giới thiệu iPhone CDMA?

babybungbu
11/1/2011 16:3Phản hồi: 105
105 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Không làm sao cả, AT&T sống được đâu nhờ Apple
Nhìn bên mỹ mà nghĩ về VN! không biết bao giờ những bài phân tích sơ cho cuộc đua giành khách hàng của các nhà mạng VN khi mà thị trường cho CDMA vắng mặt lâu ngày, còn GSM thì toàn sim rác 😆
Hi vọng sau ngày Verizon ra mắt thì AT&T bán code ul cho ip 😆
Style_TS
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chả đến mức "ngày tàn" của at&t đc chỉ vì cái IP bị "chia đôi" đâu.😆
kimo
ĐẠI BÀNG
13 năm
thì cũng như nhiều hãng coi thường Apple trong quá khứ ấy, iPod, iPhone, Touch, Mac, iPad v.v. mà sau này cũng nhờ các sản phẩm ấy mà Apple lên hàng top của thế giới về công nghệ, thiết kế mẫu mã và trên hết là lợi nhuận, và sau sau đó là sản phẩm của Apple như tiềm tàng đặt ra chuẩn, mẫu mực cho các hãng khác so sánh. Có khi vì 1 sản phẩm "bốc" như iPhone góp phần tăng sức mạnh về lợi nhuận và tiếng tăm cho Apple, chứng minh cho thấy qua mấy năm qua. Microsoft, Nokia, Motorola, Samsung, LG, HTC, BB v.v. cũng lao đao vì Apple đó chứ! lấy ví dụ, hãng nào cũng lần lượt ra cả đống smart phones, hãng nào cũng gọi phone mình là sát thủ iPhone (sic!), rốt cuộc phần lớn toàn là ..rác rưới đâu không! nhiều hãng ra MP3 player (Microsoft, Creative, Samsung, Phillip v.v. + với cả đống hãng Tàu), xem lại thì iPod vẫn là ông vua trong lãnh vực này, Apple thâu vào tỷ tỷ đô la, các hãng làm MP3 coi mòi dẹp tiệm các sản phẩm này 😃 ... Ngay cả cái App Store của Apple cũng thế ... ai theo dõi thì suy ra ngay thôi.

Theo như tôi thấy, tuy người dùng không đổi từ AT&T qua Verizon liền (vì phải trả tiền phạt hủy hợp đồng cao), nhưng sau khi hết hợp đồng thì người ta sẽ "good bye" AT&T lẹ thôi, đơn giản: Verizon có mạng rộng hơn, mạnh hơn, nhiều phone hơn, có thể rẻ hơn... sau đó là vì Verizon có cung cấp Internet nhanh cho computer trong nhà, local phone & long distance (IP or analog) và TV. Tiện lợi cho người dùng khi trả hóa đơn hàng tháng cho 1 công ty mà thôi. Trong khi đó AT&T không có gói này.

AT& T không chết, nhưng sẽ chết từ từ ... hoặc yếu dần!
Nhận xét của đ/c mới đúng là hơi thái quá: không hiểu ý người viết - hoặc cố tình hiểu sai.
iPhone thực sự là có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả kinh doanh của các nhà mạng phân phối nó. Việc iPhone CDMA ra đời sẽ không chỉ có lợi cho người tiêu dùng Mỹ mà còn cả cho anh em VN nữa. Sắp tới khả năng iPhone lock AT&T sẽ rơi giá chút chút 😁

---------- Post added at 05:33 PM ---------- Previous post was at 05:29 PM ----------

Bác này nói chuẩn đó. nhiều người nhìn thấy wcdma cứ nhầm tưởng là cdma ;))
ngay cả thằng bạn mình đi làm bên japan 3 năm trời, mang về tặng mình con 911sh ghi wcdam - cứ cãi đó là cho mình đi unlock dùng sfone =)).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019