3GS lỗi 28 cần giúp

liut123
16/1/2011 8:51Phản hồi: 19
hôm qua đang xài ngon bỗng nhiên cài iblacklist vào bị treo k xóa đc, sau đó tắt ngúm luôn! bgiờ cắm vào rs bị lỗi 28! nghe nói đợi hết pin sau đó rs bt, nhưng k biết khi nào mới hết pin! vậy nếu sửa phần cứng thì phải sửa NAND FLASH, vậy cho hỏi giá sửa con FLASH đó bao nhiêu hay còn cách nào sửa đc k, ae làm ơn giúp mình nhe!
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lỗi 28 thì 90% là do phần cứng rồi bạn ah.Bạn mang qua chỗ nào có uy tín để họ xem cho bạn ah
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
BẠN BIẾT GIÁ LÀ BAO NHIÊU K? LÀM ƠN CHỈ DÙM MÌNH CHỖ UY TÍNH Ở sg ĐI!
90% ko phải lổi phần cứng đâu,bạn gỡ 2con ốc đít nhấc màn hình lên rùi vặn ốc nhấc MAIN khỏi tiếp xúc pin là RS lại bình thường thôi
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
mình chỉ mới dám mở 7 chân tiếp xúc phía trên main thui chưa dám mở main lên! như vậy là bị gì vậy bạn? nếu mình để cho hết pin luôn thì có đc k?
mở main lên kéo main khoảng cách với pin chút xíu là restore lại dc liền đó bác?không phần cứng gì đâu,lỗi này do restore quá nhiều lần đó mà.thân.
Đúng là cách dở main lên có thể giải quyết được nhưng cũng hên xui, không phải caí nào cũng có thể fix bằng cách đó được.,nhưng trước khi đi sữa cũng nên thử xem vận mai của mình đến đâu. chúc mai mắn.
còn tận 10% cơ may cơ mà, thử đi rồi post lên đây cho anh em nâng cấp kinh nghiệm cái;)
trước tiên bạn nên tháo main ra thay pin khác vào. để khoảng 20 phút restore thử xem sao. ko nên vội làm phần cứng. mình cũng đã thử thành công bằng cách này rùi
lỗi này đa số là do restore nhiều lần mà nó bị , còn bạn mới restore 1 lần mà dính là khả năng bị chạm phần cứng khá lớn rồi , mà cứ thử tháo pin xem. tháo 3 con ốc , gỡ thêm 4 cái socket , nhích nhẹ lên cái rồi thả xuống ngay , thử xem sao ^^
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
thanks tất cả mọi người, bgiơ mình thử ngay, hôm qua rs quá nhiều nên bị kẹt luôn! làm xong nếu thành công mình cảm ơn mọi người nhiều hơn@!
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
mình làm đc rồi ae ơi, hôm nay mình lại có thêm 1 kinh nghiệm mới! thanks mọi người rất nhìu, rất nhìu!
Chủ Thớt Chú Ý ....!

Như Mọi Người Nói 90% là Do Phần Cứng.... Điều Đó Nghĩa Là CHƯA HẲNg DO PHẦN CỨNG ....! Bạn Vẫn Còn 10% Cơ Hội Do Phần Mềm .... Với Trường Hợp Bạn Nêu Này Bạn Rất Có Thể Rơi Vào 10 % Ấy ....!
>>> Làm Phần Mềm Trước Đã !
nếu bạn biết thì thay một cái chân cắm sạc khác vào , nếu restore ok thì do đuôi cắm sạc thôi , lỗi 28 tốn tiền ít vì đa số do đuôi cắm sạc , còn lỗi 23 thì mới nặng vì con chip FLASH đã lên đường phải thay vào mới restore dc .
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
Mình làm xong hết rồi nhưng.............................bị mất 1 con ốc dưới đít iphone, có ai chỉ mình chỗ mua con ốc này với! Hehe
ở sài gòn hay ở đâu , nếu ở sài gòn thì chạy ra kim anh đường 3/2 , chưa tới đường sư vạn hạnh cắt ngang với 3/2 .
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
Ok, rãnh mình qua liền!
whyworry
TÍCH CỰC
13 năm
cũng gặp 1 con bị thế này , chạy dc nhưng JB xong đều bị treo ở recovery mode hết 😔
liut123
TÍCH CỰC
13 năm
bạn thử làm theo cách mấy bạn trên chỉ xem sao, mở ốc ra( 9 con, bao gồm 2 con phía dưới đáy và trên main(7 con), sau đó giở nhẹ main lên( phía tay phải nếu nhìn từ dưới lên). mình đã làm thành công!
whyworry
TÍCH CỰC
13 năm
mình tháo tung ra rồi , vẫn bị mới đau chứ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019