Lộ hình nhiều smartphone mới của HTC

Didu
21/1/2011 3:58Phản hồi: 86
Lộ hình nhiều smartphone mới của HTC
Pocketnow gần đây đồng loạt cho đăng tải nhiều bức hình về các mẫu smartphone mới của HTC chủ yếu chạy Android. Những smartphone này đều chưa có tên gọi chính thức, cấu hình cũng như độ xác thực chưa cao, chúng đều là những hình ảnh bị lộ. Có tất cả 6 smartphone trong đó có 5 chiếc được cho sẽ chạy Android và chiếc còn lại là bản nâng cấp của Smart chạy Brew OS.

[​IMG]

Smartphone đầu tiên có kiểu dáng gần giống chiếc Google Nexus One nhưng không được trang bị bi lăn điều khiển. Máy có camera trước, nhiều khả năng sẽ được cài sẵn Android 2.3 (Gingerbread) và bốn nút cơ bản phía dưới như nhiều smartphone chạy Android khác.

[​IMG]

Chiếc thứ hai có kiểu dáng nhỏ hơn, nó được cho là phiên bản rút gọn của mẫu Nexus One với bi lăn và bốn nút cơ bản. Máy cũng có camera trước cho cuộc gọi video và màn hình vào khoảng 3,2".


[​IMG]

Smartphone tiếp theo của HTC bị lộ hình trông khá lạ vì nó không có nút bấm, ngoại trừ màn hình cảm ứng. Có thể đây là hình ảnh đã chỉnh sửa và bỏ nút đi nhưng có thể nó sẽ không có nút bấm, mọi thao tác sẽ thực hiện trên màn hình cảm ứng?

[​IMG]
Chiếc điện thoại thứ 4 được cho thuộc dòng tầm trung nhưng có thiết kế khá đẹp và sang trọng với viền crom sáng. Bên cạnh bốn nút cơ bản thì máy còn có thêm cả nút gọi/ngắt cuộc gọi ở phía dưới. Hệ thống nút bấm trên máy đã thu nhỏ phần diện tích màn hình, khiến màn hình trông rất nhỏ, khoảng 3,2".

[​IMG]

Smartphone chạy Android cuối cùng có màn hình khá to với kiểu dáng thiết kế vuông vắn như trên HD2 hay HD7. Ở góc trên bên phải máy có một logo hình xoáy được cho là của một nhà mạng Trung Quốc. Điều này khiến người ta nghĩ tới khả năng đây là chiếc máy dành riêng cho đại lục?

[​IMG]

Chiếc máy cuối cùng là một smartphone chạy Brew OS, được cho là sản phẩm nâng cấp từ Smart hiện tại. Máy có ba nút gồm gọi/ngắt cuộc gọi và nút Home ở phía dưới. Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt của những smartphone này. Nhưng rất có thể, một trong số chúng sẽ được HTC ra mắt tại MWC 2011.

Quảng cáo



Nguồn: Pocketnow (1), (2), (3), (4), (5), (6)
86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhquoc85
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vẫn kiểu thiết kế như vậy, na ná nhau, chán HTC quá, 1 rừng máy HTC chạy Android
nibiru
TÍCH CỰC
13 năm
Ko có chú nào trông đột phá một chút nhỉ,... giống nhau quá...
modbibi
ĐẠI BÀNG
13 năm
kết con có logo hình xoáy,bởi nó vuông vuông như hd2 😁
kết nhất con xoáy cho đại lục,phong cách hơn HD2 các bờ zồ ạ 😁
Em cũng kết cái máy đó như bác. Chỉ tội nó nam tính giống giống con HD2 quá, nhưng hình như chwa có đột phá nhều trong thiết kế nhỉ. Mà dành riêng cho bác Tung của thì phí quá 😔
không mong chờ sự đột phá kiểu dáng quan trọng là bên trong @@ không biết co em nào trong đấy dual chưa nhỉ :playfull:
cdmababy
TÍCH CỰC
13 năm
tốc độ ra sản phẩm của HTC thật kinh khủng, và HTC cũng đừng quên nâng cấp OS cho nó nữa, đem con bỏ chợ rồi sẽ mất khách thôi
nhà nhà androi người người androi khà khà
Nhà nhà androi thì có,chứ người người thì ko đâu bác (nhà ở đây là mấy cái hãng dt ah) 😁
Tất cả đều trong rất là bình thường .
cái brew os nom cái dấu mũi tên chỉ lên trên chán đời quá .... sao k cho song song với cái chữ htc ... nom cứ kiểu lệch lạc hay sao ấy .... mà h nom htc lại na ná bb ... cái nào chả giống cái nào ... vẫn khoái iphone với bb nhất ... sau đó mới đến sony ...
jing
CAO CẤP
13 năm
Xấu ...
duccanh510
ĐẠI BÀNG
13 năm
Con nào cũng giống nhau
con nào cũng đẹp
Điều này cho thấy nội công thâm hậu của HTC thay đổi mẩu mã kiểu dáng và công nghệ liên tục. Nguồn nhân lực và máy móc khổng lồ.
kungvn
CAO CẤP
13 năm
em chả thích mấy cái mẫu mã này. đang muốn ăn 1 em htc mà hức hức.
mr_namlong
ĐẠI BÀNG
13 năm
em ko đồng ý lắm với 1 số bác, HTC là cả 1 công ty lớn thì 1 sản phẩm làm ra đều có lý do và tác dụng của nó, họ ko làm ra sản phẩm để tự "tiêu diệt" mình đâu và thực tế nó cũng đang lớn mạnh không kém Blackberry ha "quả táo" đâu. Cụ thể ở thị trường khác thì HTC vẫn bán chạy mà em HD2 thì độ khủng của em nó khỏi phải bàn đến rồi.
Em nói gì sai các bác góp ý và bỏ qua nhé
ko có sự mới mẻ trong thiết kế...........................................😔
zoanthanh
ĐẠI BÀNG
13 năm
Lạy cụ, sinh ra thấy cứ na ná nhau cả😁
Ko có mẫu nào ấn tượng cả. Chưa có sự đột phá nhỉ, cả 1 rừng HTC rồi, quá nhiều.
bọn htc này về công nghệ thì ổn nhưng cái con mắt nghệ thuật thì đui mất rồi (ko nhìn thấy con sex arc mà học hỏi)🆒
bmw_125i
TÍCH CỰC
13 năm
Tội cho HTC 😁 Phần cứng đã đạt đến cảnh giới cao nhất rồi, cấu hình cũng chạm "mốc". Vậy tại sao cứ làm khó người dùng bằng sự "đa dạng" vốn kô cần thiết?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019