Ai đang xài 3gs 4.2.1 newboot thì vào nhé. ai biết rồi đừng chém

quanghf
24/1/2011 3:29Phản hồi: 207
207 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mykolor
TÍCH CỰC
13 năm
Cũng có thể do những máy new bootrom đã nâng BB iPad nên làm được chuyện này cũng nên, để thêm tính thuyết phục chủ topic làm 1 cái video clip là xong thôi.
hoangmbm
TÍCH CỰC
13 năm
Vâng tôi cũng té đây, ở trong này thêm nói chuyện với bạn nữa chắc không những dốt mà thành ngu đần luôn ấy :p

Nói với người như bạn khó nói chuyện lắm, sai đúng chưa biết nhưng cách ăn nói thì xin lỗi bạn ra chơi với con ky nhà bạn là đúng rồi đấy. Đừng vào tinhte mà chơi nhé, bb !

Xin lỗi others, tôi hơi bực vì cảm thấy bị xúc phạm.
chihuynh
ĐẠI BÀNG
13 năm
haiz. các bạn nóng quá làm gì cứ từ từ nào.custome fw chủ yếu ko nâng baseband thôi ah. chứ chưa chắc active sẵn đâu bạn hoangmbm.custome cũng có loại bản sạch mà bạn icall nói chính xác đóa
moontusy
ĐẠI BÀNG
13 năm
ôi mới ghé qua đọc sơ sơ thấy mấy pro chém nhau như đối thơ,
mình thì ko tranh luận đâu vì mình ko phải thợ, kinh nghiệm non kém nhưng thế này, các pro tranh luận như thế thì gà như mình đọc đọc vô nhiều khi cũng mở mang kiến thức đấy. ae tinhte w nhau mấy pro đừng làm căng wa nhé. sắp tết rồi mà ức ức trong lòng thì cũng chả hay ho gì
thôi đọc tới trang năm là hết rồi. mấy pro cứ tranh luận típ rồi có gì để mình cỏn học hỏi nữa nha.
Tiếp nào mấy bác,Quanghf đâu rồi,có đồng nghiệp vô ủng hộ đây.😁
Các cậu tranh luận lạc chủ đề rồi. Jailbreak hay không thì mặc xác. Cái chính là theo chủ topic nói là máy lock vẫn có thể cắm sim bất kì vào để nghe gọi. Reboot thoải mái ko sợ ăn táo. Thế thôi. Túm lại có ai đã thử chưa. Để cuối tuần ông già về thì lấy máy ra làm chuột bạch luôn (Máy 3gs lock bị up lên FW 4.2.1)
Những ai chưa test chưa thử, thì miễn bàn luận. có người bỏ sức ra tìm tòi chia sẽ thì ít ra các bạn nên thử trước rồi hãy góp ý. tôi là thợ nên một ngày có biết bao nhiêu việc phải làm, bao nhiêu máy phải sửa, tôi không rãnh rỗi ngồi không để bàn luận với những bạn chỉ biết nói miệng mà không qua thực tế. tôi làm máy cho khách chẳng lẻ ngồi đó quay phim với chụp ảnh, sửa xong rồi thì phải cho khách cầm về chứ.
tôi không thích tranh cãi với những thứ lý thuyết lượm lặt rồi tự suy, tự bịa rồi tự cho là đúng. với tôi cái gì thực tế trước mắt tôi thì mới là đúng. nếu các bạn cứ khăng khăng với quan điểm của mình mà không thử qua thực tế thì các bạn đâu cần bàn luận làm gì. những thứ tôi biết không nhiều, nhưng những gì tôi biết là công cụ giúp tôi moi tiền khách hàng. tôi không có lý thuyết tự suy mà căn cứ thực tế, thử nghiệm rồi rút ra kinh nghiệm. tôi cũng thừa nhận có rất nhiều thứ tôi học ở các bạn, học từ cộng đồng mạng nhưng có sự chắt lọc qua những thử nghiệm thực tế , rồi rút ra làm kinh nghiệm của mình.
ở diễn đàn thì có rất nhiều đối tượng tham gia và có thể cũng có rất nhiều thợ điện thoại như tôi. có lẽ các bạn thợ cũng không thích luận nhiều cho một giải pháp mà chưa ai chịu kiểm chứng mà cứ phán xét, tranh cãi. cái mà dân thợ cần là thực tế và kết quả. chúng tôi chỉ bàn luận khi quá trình đang thực hiện và kết quả, cơ sở đưa ra bàn luận là có thực tế ví dụ như: thao tác sửa, kết quả đo đạc, kiểm tra log chạy phần mềm... và chúng tôi không nói suông. kinh nghiệm thì vô vàn thứ không thể cân đong đo đếm dc mà chỉ khi và thực tế nó mới có chắt lọc ra.
Hehehe,nói chính xác lắm,thợ mà,hơn nữa tết nhất gần tới,lo mà cày kiếm $ mua áo mới cho con,hơi sức đâu rãnh rỗi lên phân bua,cái chính của chủ thớt là giúp cho các ace đang bi treo táo khi reboot có cách khắc phuc.
pác ơi em làm theo cách của pác 2 lần rồi mà ko đc, pác có thể cho biết pác down fw nào ko? chính xác cái pác làm đc đó. nếu dc pác làm hướng dẫn tỉ mĩ hơn nha!
Thanks pác nhìu!
của bạn sonbolo đây.chúc thành công.
huong dan cho sonbolo.rar
sonbolo
ĐẠI BÀNG
13 năm
cám ơn bác nhé...em đang thử ..tiện đây bác cho e hỏi có cách nào để trị hết cái bệnh tắt nguồn đi là ăn táo không...


bác cho e hỏi thêm là sao mình đow cái firmwave 4.2.1 về nhưng khi giải nén ra nó bung thành nhiều file không thay đuôi ípw đâu cả..nếu được bác cho e xin luôn link đow..e đang dùng win7
mình có post bài bên diễn đàn vietfones và có người thử thành công rồi, có lẽ còn làm trước mình. các bạn có thể tham khảo theo link.
http://www.vietfones.vn/forum/showthread.php?t=218490
Bác cho em xin cái link dowload cái custom FW để em test nhẹ cái nha. Thấy ý bác nói cũng rất hợp lý. Thanks,
http://www.megaupload.com/?d=6JVZF92E link đó ban,test đi rồi nhấn cái thank cho chủ thớt á.
sẽ test và comment sau ^^
Chủ thớt là dân GSM sao ko để dành cần câu lượm lúa dịp may này? Vậy mới đáng học hỏi. Khà khà... Chúc dịp tết này lụm lúa nhiều nhiều nhé chủ thớt
Tối nay về test liền. Thanks chủ thớt sự nhiệt tình trước, sau khi thành công thanks thêm phát nửa.
Máy em là máy của Hàn Quốc, em làm theo pác rồi, bỏ sim vô cho nó vào homesscreen, rồi gắn sim em đang sử dụng vô, nó search ko đc gì...kết quả là ko đc pác ah, pác hướng dẫn kỹ hơn cho tụi em nha!
Lần đầu sử dụng nên còn gà lắm pác ah!
hero_vn87
TÍCH CỰC
13 năm
bạn đọc kỹ từng bước rồi làm lại xem thế nào...em down FW rồi test đây
Đợi có cái khác của khách tới làm mình sẽ post video cho nhé. có thể thành công hay không còn nhờ vào fw sạch mà mình down về. mình lại không nhớ nguồn down. các fw thường mình down ở các diễn đàn nước ngoài, các fw dc cook rất tốt. còn diễn đàn trong nc thì mình down của bác homelee và bên pdaviet.
Có nhiều bạn thắc mắc fw cust no active, no up bb, no cydia để làm gì?
Xin thưa, các máy lock khi jailbreak bằng các công cụ có hỗ trợ hackactive sẽ thường gây các lỗi hao nguồn, không vào dc youtube, không định vị, wifi không ổn định.... thì việc active bằng sim gốc sẽ phần nào tránh lỗi trên nhất là về khoản hao nguồn ( riêng blackrain không gây hao nguồn nhưng lỗi youtube và gps). các fw cust active theo lỗ hỗng mà tool jailbreak đang dùng cũng mang theo những lỗi trên. không up bb tác dụng nó như thế nào thì không phải bàn chắc ai cũng biết. còn no cydia tùy theo mục đích của từng người khi restore, với các developer thì trước khi jailbreak họ đều có sự chuẩn bị riêng can thiệp trước hoặc thử nghiệm tìm kiếm các lỗi hay các ưu thế của phương pháp jailbreak để cho ra các bản jailbreak hoàn thiện hơn.
bản fw cust cũng dc tạo theo hai cách.thứ nhất là làm từ các công cụ khai thác lỗ hỗng như pwndtool hay snowbreezer... cách này các fw dù chưa active chưa nhúng gì vẫn không phải là những fw sạch. thứ hai là những fw được sửa trong chính bản thân nó bởi các lập trình viên, nếu các bạn chuyển đuôi từ ipsw sang đuôi zip rồi dùng winrar mở ra thì các bạn sẽ thấy các file đóng gói và các file lệnh, bạn có thể mở file lệnh bằng notepad các bạn sẽ thấy ngôn ngữ lập trình của nó. các bạn nào từng học qua c+, c++, matlab... sẽ có thể hiểu nó hoạt động thế nào, việc tạo file cust theo phương pháp này hình như cũng có vài người đã post rồi. và với mỗi phiên bản fw mới apple cũng thay đổi cấu trúc lệnh và ngày càng chặt chẽ hơn nên ứng với mỗi phiên bản sẽ có những cách cook khác nhau và đây là những fw cust sạch, cách cook này chỉ tạo ra fw gốc không nâng bb. các fw sạch này đã nhiều lần cứu rỗi các iphone boot cao không restore dc bằng fw cust khai thác từ lỗ hổng chỉ dành cho ip boot thấp. điển hình nhất là vụ up lên fw 3.1.3 không nâng bb để thoát lỗi thernet bằng jailbreak mới và hưởng unlock bằng tool ultra cũ.
các diễn đàn nước ngoài có những lập trình viên hay hacker am hiểu về hệ điều hành Mac rất nhiều do bản thân họ thường xuyên dùng máy tính Mac cũng như ta dùng quen window vậy, nên họ có những cách làm khá khác biệt.
ví dụ như ta fix lỗi sleepmode bằng cách thay thế file com.apple.SystemPowerProfileDefaults.plist trong đó đoạn lệnh " power moderm ring" khi ở chế độ chờ đã bị đổi từ mức 1 thành mức 0 làm cho máy luôn ở chế độ chờ chuông, tức là khi có cuộc gọi tới cpu sẽ xuất tín hiệu tới ic chuyển mạch, ic chuyển mạch sẽ truyền tín hiệu tới ic khuếch đại âm thanh đồng thời kích áp cho mạch khuếch đại âm thanh hoạt động phát ra loa. khi ở chế độ chờ chuông thì cpu luôn mở tín hiệu cho ic chuyển mạch và ic chuyển luôn để ic khuếch đại âm thanh có điện và nó chỉ chờ có tín hiệu chuông là đổ, giống như giàn karaoke luôn mở chỉ chờ ta cắm micro và hét thôi. ở chế độ này ic khuếch đại luôn dc cấp áp chính từ pin nên máy sẽ rất hao nguồn và pin rất nóng. máy hư wifi gây sleepmode vốn đã hao pin, fix xong hao pin tợn.
Nhưng có một phương pháp làm hết bệnh sleepmode triệt để mà mà không nóng máy, không hao pin ( mức hao chỉ bằng máy chưa wifi chưa fix theo cách trên) và rất đơn giản. cũng trên file com.apple.SystemPowerProfileDefaults.plist gốc không cần thay thế, chỉ một thao tác là xong. xin lỗi vì là chén cơm nhà nên không đá ra đường dc. các bạn chịu khó tìm chắc sẽ thấy.
chúc các bạn tìm dc thành công.
sorry. tôi chỉ chỉ hướng còn các bạn tìm đường nhé.
kiemma18
TÍCH CỰC
13 năm
Mình đọc tới trang thứ 7 rồi,mình ko phải dân xài iphone và cũng ko pro về iphone,chỉ gọi là có ít kiến thức để trao đổi với anh em thôi,trước khi nói về vấn đề kỹ thuật,mình xin nói thẳng,vì từ hồi vào tinhte đến giờ,kiemma vẫn thế :
Mình không biết bên diễn đàn khac như GSM hay Vietfone bạn pro thế nào,và bạn am hiểu về iphone hay là thợ giỏi ra sao,nhưng khi vào tinhte,thì bạn cũng chỉ là một mem mới,chưa hiểu về box này,box iphone tinhte ko dám nhận mình pro,nhưng kiến thức cũng ko đến nỗi tệ như bạn nghĩ,các diễn đàn khác cũng thường vào đây đọc bài viết,và cũng ko ít các bài viết ở đây bị đem di,mình nghĩ bạn cũng nên xem lai các nói của mình
Cách nghĩ của mình cũng giống anh hoangmbm,thanggbom,doananhtai,nếu thật sự như bạn nói,ko cần jb,ko cần cydia,ultralsnown mà lock vẫn có sóng,thì cần gì đến tool jb và unlock nữa nhỉ,vấn đề bb thật sự là một vấn đề lớn.nếu bạn đúng,thì sau này,chỉ cần giữ bb cua ipad,thì ko cần đến tool jb hay unlock gì nữa,lock với wodrl chỉ là một thôi.
và nói thật,từ hồi vào đây,mình chỉ nể mỗi anh hoangmbm về kiến thức của anh ấy,và sự đóng góp cho diễn đàn,và thangbom cũng ko phài spam mà có nhiều sao như bạn nói,nếu cần các mem tinhte có thể lên tiếng.
và nói thẳng,mình ko ưa cách nói của bạn,khi tranh luận các các mem,mình thấy ngứa mắt,dù là tranh luận đúng hay sai,nhưng những câu nói của bạn đọc xong thật ko ưa tí nào
và muốn chứng minh thì post cái video lip máy lock ko jb,ko cài unlock mà vẫn có sóng di,và cho cái hướng dẫn cụ thể từng bước một nhé,và mấy tiệm chuyên unlock iphone cũng dẹp tiệm đi là vừa,chỉ cần lên đây đọc bài của bạn thôi là lock biến thanh wordl hết.
ps: anh em thông cảm,tui cũng nóng máu rồi
Dạ anh muốn thờ ai anh cứ thờ, không liên quan tới em.
dạ em cũng không giỏi này giỏi kia. chỉ đủ kiếm cơm thôi anh.
dạ em cũng là lên chia sẽ chứ miễn tranh hay bàn luận. ai làm thì làm, không làm thì phắn nhá.
bên gsm em cũng chả là cục cức gì. thích thì lên, không thích thì ngó, có gì hay thì lụm nên anh cũng không cần áy náy em là như thế nào.
mem mới hay cũ thì cũng vậy. thằng ngu nó vào lâu năm thì nó cũng dc người ta biết nhiều vậy.
Tui chỉ nể ai học hỏi bên ngoài, đem về bên mình, tìm ra những cái mới lạ, phát triển những cái vốn có.
tinhte có rất nhiều dân pro nhưng người ta không nhiều chuyện như các pác.
VỚ VẨN
:eek: :eek: :eek: :eek: :eek:
Xin lỗi ae tinhte tôi chửi hơi thẳng.
Các mod ai có band nick em thì band sớm sớm để em còn làm nick khác, lại làm mem mới cho chúng nó móc.
Mình đã làm từng bước như bác quanhf
1. Máy đã install IPad baseband
2. Unlocked bằng UltrasnOw
3. Deactivate bằng redsnOw
4. Add source www.repo.bingner.com và activate bằng SAM để tránh hao pin.
(Trong các bước trên đều có công đoạn tethered nếu máy yêu cầu restart)

Sau bước 4 này đương nhiên sóng sánh bao la, gọi vi vu.

5. Mở redsnOw, chạy "Just enter pwned DFU mode right now"
6. Mở iTunes (shift + restore) chỉ đến file mà quanghf đã đưa "iPhone2,1_4.2.1_8C148a4.2.1Custom_Restore.ipsw"
link: http://www.megaupload.com/?d=6JVZF92E


7. Sau khi restore xong, bỏ sim nhà mạng vào activate => Màn hình hiện như sau: "Waiting for activation - This may take some time". Mình đợi cái màn hình đó cở 15 min, quê quá bấm "Dismiss".

8. Bỏ sim Mobifone vào đợi hoài không có sóng.

(Mình không biết có phải tại bước 7 mà thất bại hay không, sim của mình là sim AT&T)

[MENTION=190345]quanghf[/MENTION]: mình gà, chỉ biết làm theo hướng dẫn của người khác từng bước một, không biết mình có làm sai bước nào mong được lĩnh giáo từ bạn.
bạn tìm bản fw khác thử nhé, bạn thử bản này xem http://pdaviet.123viet.net/data2/tinh_la_gi/iOS421-PV001/iPhone2,1_4.2.1_PV001_3GS_3No.ipsw
bạn làm lại từ bước 5 nhé, đến bước 7 bạn không cần chờ, không cần nhấn "dimiss" cứ thay sim luôn nhé.
goodluck.
Bác quanghf ơi, mình đã thử restore lại bản pdaviet luôn rồi, update iTunes 10.1 luôn rồi, đợi trái táo trắng 3 phút luôn rồi.
(Thao tác từ lại từ bước 1 tới bước 8 luôn cho chắc cú)
Kết quả: Mission Impossible (no wave)
:cold::cold::cold::cold::cold::cold::cold::cold::cold::cold::cold:

Ngoài phanvan ra còn ai thành công nửa không. Mau report report report.
chắc bác sài con quốc tế :p , quốc tế thì bác cứ restore thoải mái rồi bỏ sim vào sài , không jailbreak cài cydia vào thì tắt máy chẳng bao giờ bị ăn táo rồi cái app bản quyền mà sài , custom hay gì đi chăng nữa cứ 4.2.1 boot cao có "sida" vào là ăn đủ , trừ khi bác có SH 4.2b3 dùng máy Mac fix lỗi:p
[MENTION=190345]quanghf[/MENTION]

Tôi chỉ hỏi bạn 1 câu thôi, rảnh thì reply:

Nếu như bạn nói thì những máy lock hiện tại không cần phải unlock. Chỉ cần restore FW custom có nâng BB lên 6.15 hoặc add BB đó lên thì khi đó chỉ cần active và lắp sim vào có sóng. Vậy thì cần gì unlock nữa, nếu bạn làm được như vậy thì tết này bác và cửa hàng kiếm bộn tiền rồi còn gì.

Như vậy thì Ip lock sẽ được unlock mãi mãi, không cần tool unlock phải không bạn?

Tôi theo dõi cái topic này từ đầu đến giờ, quả thực định không comment mà nghe bạn nói tôi không thể nào nhịn được.
lý thuyết và đã qua thực hành là máy lock baseband 6.15 phải cài ulstrasnow 1.2 mới có sóng,còn như ý bạn quanghf nói có thể hiểu là máy lock khi lên baseband 6.15 ipad sẽ thành máy world,vì chỉ cần active là có sóng ,không cần cài ultrasnow nữa.trước giờ không có chuyện unlock rồi chạy custom firmware sẽ không cần unlock nữa đâu nhé.máy đã unlock dù chạy custom firmware no 3 thì vẫn phải cài ultrasnow để unlock lại .tiếc là hổm rày chưa có máy để test theo ý của bạn quanghf,hix hix.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019