Các dịch vụ Ovi của Nokia tăng trưởng mạnh tại thị trường Trung Quốc

Trung Dt
31/1/2011 17:52Phản hồi: 12
Các dịch vụ Ovi của Nokia tăng trưởng mạnh tại thị trường Trung Quốc
[​IMG]

Việc ký kết các thỏa thuận với hai nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Trung Quốc là SINATencent cùng thống kê từ IResearch với tỉ lệ 65% người dùng di động ở Trung Quốc truy cập vào Ovi Store đã cho thấy sức tăng trưởng của Nokia trên đất nước có dân số đông dân nhất thế giới.


Đầu tiên thỏa thuận với hai nhà cung cấp dịch vụ SINA và Tencent, Nokia sẽ dễ dàng tích hợp các dịch vụ như Nokia Ovi Maps tại Trung Quốc, mời gọi hàng triệu người chia sẻ địa điểm của họ với bạn bè và cộng đồng thông qua Ovi Maps trên các mạng xã hội ưa thích của họ. Những người sử dụng SINA microblog và cộng đồng trực tuyến (QQ) của Tencent cũng sẽ có thể chia sẻ địa điểm của họ thông qua các thiết bị di động Nokia, đăng nhập vào các địa điểm và có thể tải những nội dung dựa trên địa điểm như các đề nghị và nhận xét về nhà hàng, cửa hàng và rạp chiếu phim. Những dịch vụ dựa trên địa điểm đầu tiên dành cho khách hàng SINA và Tencent thông qua Ovi Maps dự kiến sẵn sàng trong quý 1/2011.

Nokia có được một phiên bản địa phương hóa dành cho Ovi Store rất hoàn thiện, đây là lý do giải thích cho sự tăng trưởng của kho ứng dụng của Nokia tại Trung Quốc. Thống kê của IResearch cho thấy sự tăng trưởng đáng ngạc nhiên của Nokia. Trong khi đó số lượng người dùng truy cập vào Android Market đạt khoảng 13,7%, trong khi iPhone App Store là 9,4%.

Với 250 triệu người sử dụng điện thoại Nokia tại Trung Quốc, sự gắn kết của các dịch vụ Ovi cùng với các nhà cung cấp dịch vụ internet địa phương hứa hẹn tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của Nokia tại thị trường đầy tiềm năng này

Nguồn: Allaboutsymbian


Đọc thêm: Phóng sự đi thăm tổ hợp tòa nhà Nokia Campus của anh cuhiep năm 2009
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Những dịch vụ của nhà sx như ovi có thể phát triển mạnh ở những nước có nền hạ tầng thông tin phát triển chứ ở VN hạ tầng kỹ thuật viễn thông còn rất kém + cước dịch vụ cao nên đương nhiên sẽ chậm phát triển mặc dù lượng sử dụng đông.
Mọi người nghe tin gì chưa,nokia đang nghiên cứu cho ra E2,màn hình 4,6 in,khủng bố quá.
7in thì gê.Chứ 4,6 cũng bình thường mà bác.:happy:
thainguu
TÍCH CỰC
13 năm
Hèn chi bên tàu nó có rất nhiều phần mềm, trò chơi hay, đồ họa đẹp dành cho các máy Symbian 1, nhưng toàn tiếng tàu nên qua Việt Nam mình ít ai có cơ hội xài vì ko chịu nổi tiếng Tàu 😁

Có một nhóm bên PDAviet chịu khó Việt hóa 😃
vào Ovi Store thấy cứ nghèo nàn làm sao í 😔 mấy lần cứ muốn vọc mà lục mãi cũng ko thấy nh` thứ thú vị lắm :-s
To giananh:Điện thoại của Nokia dùng màn hìng bao nhiêu inh,tui ko quan tâm lắm.Cái mình quan tâm là nokia có chịu đổi mới hoặc từ bỏ symOs hay chuyển qua dùng android(ios)cho nó có phong trào nhỉ?

---------- Post added at 07:41 AM ---------- Previous post was at 07:38 AM ----------

To giananh:Điện thoại của Nokia dùng màn hìng bao nhiêu inh,tui ko quan tâm lắm.Cái mình quan tâm là nokia có chịu đổi mới hoặc từ bỏ symOs hay chuyển qua dùng android(ios)cho nó xôm tụ có phong trào nhỉ?
h0tb0y123
TÍCH CỰC
13 năm
Nếu anh yêu vợ, anh có bỏ vợ mà đi theo người khác không, có chăng nếu như anh đã hết yêu vợ anh rùi

vậy khỏi quan tâm luôn đi! bạn nói cứ như là đang đi xem hát ấy nhỉ, ko thích bài nào thì gọi với lên sân khấu "chuyển bài khác đi". chuối vãi!
Lại pr nửa.Nokia lổi thời rùi.Bây h là thời của iphone.À quên còn có android nửa(cái này mình ko dám khẳng định).
:| ! Bạn ăn nói có suy nghĩ ko thế !
Bác ăn nói cho nó TINH TẾ vào,đem ra so sánh 1-1 xem chưa chắc Iphone đã hơn Nokia...Mỗi sản phẩm của mỗi hãng đều có cái hay riêng của nó,ko nên đánh giá theo chủ quan cá nhân...
P/s : mà bác đã thực sự đc cầm 1 cái Nokia cao cấp chưa ?
Hèn chi giờ bác no ra máy gì cũng mang hơi hướng giống Tàu.
Bác no trở lại như cũ đi.Đừng chạy theo trào lưu làm gì.
Phát triển ovi global + sym^4 + maemo/meego là đỉnh rồi.
Vẫn là fan trung thành với No+maemo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019