Giám đốc marketing của RIM: Keith Pardy công bố từ chức

bk9sw
5/3/2011 6:32Phản hồi: 32
Giám đốc marketing của RIM: Keith Pardy công bố từ chức
[​IMG]
Keith Pardy trong lần giới thiệu BlackBerry Pearl 3G tại Ấn Độ.

Ngày 04/03, giám đốc marketing của RIM, Keith Pardy cho biết ông sẽ rời công ty vì "một số lý do cá nhân". Pardy đã không đưa ra bất cứ lời giải thích nào, chỉ biết ông đã tiết lộ kế hoạch từ chức cách đây một tháng. Hiện tại, vị giám đốc sẽ vẫn tiếp tục làm việc cho RIM thêm 6 tháng để hoàn tất thủ tục bàn giao.

Đây là một tin không vui đối với RIM đặc biệt là trước tình hình BlackBerry PlayBook vẫn chưa được phát hành. PlayBook là chiếc máy tính bảng đầu tiên của RIM và cũng là chiếc máy tính đầu tiên sử dụng nền tảng QNX. PlayBook là con bài chiến lược của công ty nhằm cạnh tranh với các đối thủ như iPad 2 hay các máy tính bảng chạy Android 3.0. Dĩ nhiên khi PlayBook bắt đầu lên kệ, thiết bị cùng với hệ điều hành hoàn toàn mới sẽ cần đến các chiến lược marketing nhằm giúp RIM mở rộng thị phần cũng như thu hút người tiêu dùng. Trong 6 tháng tới, có thể Pardy vẫn là nhân tố quan trọng đối với sự thành bại của PlayBook. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này thì kế hoạch dài hạn của PlayBook nói riêng và các sản phẩm của RIM nói chung vẫn còn bỏ ngõ. Thông tin về người thay thế cho Pardy vẫn còn là một ẩn số.

Theo: Electronista
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tungk38h
ĐẠI BÀNG
13 năm
từ chức là phải RIM đã cạn kiệt ý tưởng và đang tụt dốc!
ngp911
ĐẠI BÀNG
13 năm
hic.nên thay giám đốc MArket mới.dạo này RIm ko nổi lắm😔
Mất mát lớn hay là bước ngoặt lớn...cứ chờ xem ?
CyraxTC
TÍCH CỰC
13 năm
RIM lại phải lo lắng cho tương lai đây. Nhưng dù sao mong là còn 6 tháng nữa trong thời gian CEO này tại vị RIM sẽ làm nên điều kỳ diệu với Playbook
Trươc khi từ chức, ông ấy quyết định giảm giá Playbook còn 100 đô/cái trong vòng 6 tháng 😁
haianhhg
ĐẠI BÀNG
13 năm
hehe ko cần 6 tháng , ngày thôi là hết veo...
Cứ chạy theo sau đối thủ không có ý tưởng riêng phong cách riêng, chán thật.
tinhteppc
ĐẠI BÀNG
13 năm
không thể chờ RIM được nữa rồi, PB hơn 1/2 năm vẫn không lộ diện, nhân sự thì nghĩ việc, quan sát kỹ thì có thể suy đoán RIM đang có vấn đề, trục trặc rất nhiều trong khâu tổ chức sản xuất và phân phối sản phẩm. em sử dụng BB 5 năm qua, nhưng đến giờ thật không đủ kiên nhẫn để chờ trong khi các HDH khác liên tục phát triển và giúp người tiêu dùng những trải nghiệm mới. 😔
Em cũng có suy nghĩ giống Bác. Cũng rất yêu, củng rất đam mê và giờ cũng rất nản...
Có lẽ iPad2 được bán ra sớm là một cái tát trời giáng vào mặt Rim, nên bác này bị gây sức ép để ra đi.
bác giỏi tưởng tượng gớm =))
Trời ạ ! huhu.
Hay là RIM sang Tinh tế tuyển người đi, ke ke 😁
Câu này chuẩn nè, thấy nhiều thánh sống trên tinhte nhận xét và phán như đúng rồi lắm mặt dù chả biết gì thậm chí chưa xài hết tính năng hoặc dùng qua sản phẩm mà mình đánh giá.
iLeo
CAO CẤP
13 năm
Cụ này từ chức là phải rồi, RIM gần đây làm ăn lởm khởm bỏ xừ. Cái Play Book thì cứ nói đến hết cái này cái nọ nào thì chơi game đỉnh cao, nào thì pin khủng mà nửa năm rồi có thấy mặt mũi ra sao đâu, khéo đến lúc Playbook chính thức bán ra thì thằng Apple nó đã ra iPad 3 rồi cũng nên
mr.bean16
ĐẠI BÀNG
13 năm
thế là phải đấy các bác ạ!
PR kiểu này mất hết lòng trung thành của khách hàng với RIM
huck23
TÍCH CỰC
13 năm
bác này nói lạ....! cạn kiệt ý tưởng hả?....! Marketing thì bác nghĩ các hãng khác có ý tưởng gì hay ho nào? Hay là giống như Google cho không khách mời Tablet và Smartphone?....! Ổng làm maketing chứ có phải thiết kế sản phẩm đâu mà bác chê thiếu ý tưởng?....! mà kể cả mảng thiết kế sản phẩm cũng đừng nói là bắt chước , chạy theo sau đối thủ nhá! cái ngày mà RIM để rò rỉ tin về PB, đã có bác nào tưởng tượng ra cái iPad2 chưa nhỉ? đó là bước đi chắc chắn của RIM, tung thông tin ra ít một về các thông số nhỏ của sản phẩm, thu nhận ý kiến phản hồi từ cộng đồng! chính vì vậy! dù mất 6 tháng nhưng 6 tháng đó RIM đã cường hóa sản phẩm của mình rất nhiều! Đó là những bước đi rất chắc chắn của RIM........
có lẽ khi Apple nghe về PB của RIM mới đốc thúc tung ra iPad 2 như 1 đòn phủ đầu! vậy thì đừng có nói là chạy theo ai!
hơn nữa PB của RIM chạy trên 1 nền tảng hoàn toàn mới! phong cách mới! đó là 1 sự thay đổi rất lớn của RIM!

còn về mảng Marketing, chắc là RIM phải bay khí cầu, thả dù PlayBook xuống cho không dân mới là Marketing khủng hả?! Hay là nên mặt trăng vẽ cái hình chùm dâu?!

Hôm nay vào đọc thấy nhiều người coi thường RIM quá! Ừ! thì cứ cho là gần đây RIM ko nổi đi! vâng ạ! không nổi! RIM tung ra OS6, khiến cộng đồng BB háo hức, nhộn nhịp! thế vẫn chưa nổi đâu! ừ! chưa nổi! RIM tung ra Touch 9800 làm náo loạn giới BB! chà! cũng ko nổi lắm nhỉ! RIM úp mở về PB, ấn định ngày tung ra thị trường! với 1 nền tảng hoàn toàn mới! ày dà! vẫn chưa đủ để nổi đâu....!... mà nói như vậy thì Apple có gì mà nổi nhỉ 😃 khi mà quanh đi quẩn lại vẫn là cái kiểu dáng bo tròn 4 góc, nút home nhỏ xinh ở đáy! bao nhiêu năm nay! từ ngày đầu tiên loài người nhìn thấy iPhone đến giờ! nó vẫn thế... ko có gì thay đổi đáng kể! iPad thì có thể coi như 1 cái iPhone phóng to! khỏe hơn nhưng dáng cũng vậy... còn iPad2? thấy giống iTouch phóng to sao áh...

nói túm lại là hãng nào cũng nổi! nhưng nổi trên 1 vùng biển của riêng mình! RIM đang nổi trên biển chết! không cànphao, không cần những trò lố bịch và hào nhoáng! RIM vẫn nổi như thường nhưng phải công nhận RIM cũng có thể chìm bất cứ lúc nào!


bác này cũng thế! bác thử làm Marketing vào thời loạn lạc kinh tế này xem! ý tưởng thì không thiếu đâu! nhưng thời này không cho phép!
còn nếu bác nói về ý tưởng của sản phẩm thì bác nhầm to rồi nhé! nhầm to to lắm ý ạ! nuối không nổi cục nhầm này đâu ợ!





chúc mọi người vui vẻ và đoàn kết!
motsach89
TÍCH CỰC
13 năm
Thay thằng này là đúng rồi làm ăn như shit hơn nửa năm rồi mà PLB vẫn chưa lên kệ
ngta có ngta đc quyền giấu. Rim phải test trước khi ra ngoài thị trường chứ đâu phải làm xong cho ra luôn. đấy là phong cách của RIM. lâu 1 tí nhưng lại chú trọng vào kĩ thuật và đem lại quyền lợi cho ng tiêu dùng
son8888
TÍCH CỰC
13 năm
từ chức đi đâu ...........:p
Có khi nào RIM qua VN mời em làm ko nhỉ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019