Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] Đập hộp và giao diện của Sony Ericsson Xperia Arc

sonlazio
6/4/2011 2:45Phản hồi: 234
[Video] Đập hộp và giao diện của Sony Ericsson Xperia Arc
Sony Ericsson Xperia Arc vừa được các cửa hàng xách tay nhập về Việt Nam với mức giá không thể hấp dẫn hơn cho những đợt sản phẩm đầu tiên, vào khoảng 13,3 triệu đồng. Xperia Arc là sản phẩm cao cấp nhất của Sony Ericsson và hãng cũng tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt nhất như màn hình Reality, cảm biến Exmor R hay thiết kế siêu mỏng cùng con chip SnapDragon thế hệ thứ 2...

Chúng ta sẽ nhắc nhiều hơn đến tính năng của Xperia Arc trong một bài đánh giá chi tiết ra mắt vài ngày sắp tới. Còn trong video dưới đây, các bạn sẽ thấy những thông tin cơ bản về giao diện của dòng sản phẩm Android từ Sony Ericsson trong năm 2011, một giao diện được đánh giá là dễ sử dụng, đơn giản và tiện dụng.









Trọn bộ phụ kiện


MicroHDMI và HDMI


Cổng MicroUSB thiết kế mới so với truyền thống của SE


Tai nghe inear


Sạc

Quảng cáo








Xperia Arc có 3 phím back, home và option, không có search

Camera 8MP, đèn flash LED, micro phụ và loa


Quảng cáo





Cổng HDMI và nút power trên đỉnh


Jack tai nghe 3.5mm


Phím chụp hình, tăng giảm âm lượng và cổng microUSB


Micro chính và lỗ móc khoá
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất đẹp; cám ơn chủ thớt đã post. Tuy nhiên; mình lỡ sa chân vào con đường BlackBerry và không có ý muốn rút cẳng lên ^^!
Bác làm con này mà dùng đảm bảo kô hối tiếc, HĐH android 2.3 quá thông minh, tiên dụng, chụp hình, quay phim, nghe nhạc của Sony thì không phải bàn, màn hình 4,3 inch duyệt web, xem phim, chơi game sướng mắt,
blackberry màn hình bé xíu xìu xiu, duyệt web, xem phim rất khó chịu và ức chế, muốn quăng đi luôn, nếu không muốn đui con mắt, nói thật bạn đừng giận có mướn mình dùng mình cũng chào thua, BB chỉ thích hợp để nghe gọi thôi.
zero131
TÍCH CỰC
13 năm
Bác ơi, bác đứng ở vị trí khác, suy nghĩ khác, nhu cầu của bác cũng khác nên đừng phát biểu chụp mũ vậy chứ. Mình trước cũng xài bb tuy h đã chuyển sang dhd nhưng vẫn thấy luyến tiếc, tuy spec ko đẹp nhưng là bạn đường đáng tin cậy, theo nx của mình là vậy. Chỉ có nhu cầu hiện tại của mình thêm vài thứ khác và quan trọng là thích thử đổi mới xem sao thôi.
Quay lại chủ đề, đang xài dhd nhìn em này cũng rất mê nhưng đợi 1 tgian nữa xem ntn đã, quan trọng là em arc chân dài hấp dẫn ngay từ cái nhìn nhưng để xài phải qua 1 tgian các anh em kiểm chứng rồi mình mới theo chân chứ h tiền mất giá, thấy em nào đẹp là theo thì chỉ có đại gia.
Trời ơi còn j để nói......... Mua cho vợ thay 3G thôi
Có thể cho biết HN mua ở đâu k? K biết giá chính hãng HN nhỉ google cái xem tn

Sent from my iPad using Tinhte.vn
bạn này có cái chữ ký show hàng ghê thế? ip4 white global😆
atkhus
TÍCH CỰC
13 năm
quá đẹp...............................................
cái avatar của bác còn đẹp hơn con arc này nhiều lần
đẹp quá. Chuẩn bị tiền mua con về xài thôi.
Viền màn hình đã mỏng đi khá nhiều so với x10. Nói chung là đẹp. Nếu như có màu Luster White như x10 thì đẹp biết mấy. Tuy nhiên là máy khá to, không phù hợp với khổ tay của người Việt cho lắm
Em vẫn thích x10 hơn. Không phải vì bảo thủ mà vì x10 Luster White đẹp hơn em này nhiều. Màu trắng tinh khiết :x
lexuantan
ĐẠI BÀNG
13 năm
đẹp quá các bác nhỉ =P~
Hix chỗ nào bán vậy ta, nôn wa kiếm bữa giờ mà không thấy
Qua www.phongcachmobile.com.vn chơi đi sẽ thấy giá thôi.
tiệm nào bán xách tay con này uy tín có thể tham khảo vậy mấy bác , 13tr3 , giá ngon , mình muốn hốt liền.
có con droid 2 Gb. hic hic. sao giờ
Các bạn cho mình hỏi, ứng dụng trên iphone và ứng dụng trên android cái nào nhiều hơn? Có 1 thành viên cuồng ifan nói rằng: "ứng dụng của android cứ như thế nào."
Mình chưa dùng cả 2 cái đó nên ko biết thế nào? nên mong được chỉ giáo
Appstore có nhiều ứng dụng hơn của Android market nhiều, nhưng hầu hết những ứng dụng hot trên appstore đều đã có mặt trên Ăn roi
alexzai
TÍCH CỰC
13 năm
ifan này nói cũng có cái đúng mà,ios có nhiều ứng dụng hay và ổn định hơn android nhiều
Thiệt là 13.3tr ko vậy trời , nếu thiệt thì mong sang năm em nó down giá dưới 10tr thì có khả năng hốt rồi , tuy chậm chân nhưng mà vẫn lếch theo he he .
wan
TÍCH CỰC
13 năm
có màu trắng hoặc pink mình sẽ mua ngay cho bạn gái hix,màu pink chỉ bán ở Japan và ko biết unlock thế nào nữa
sonicspeed
ĐẠI BÀNG
13 năm
phải nói là quá đẹp,nhìn tuyệt quá,máy chạy mượt mà ghê luôn
chổ bán đây ae ah http://phongcachmobile.com.vn/products , mình đang phân vân giữa GASII, iphone 4 và e này đúng là mệt đầu thật:sleep:
nếu vậy theo mình nên chọn Moto atrix hay hơn....
Công nhận vô mấy box này mới thấy thành viên Sym lịch sự hơn hẳn các Droid fan. hi hi. vào xem rồi ra thôi không cần góp ý, còn bài nào của sym cũng bị các nhà bình loạn làm nhặng xị cả lên.
chullynana
ĐẠI BÀNG
13 năm
sao toàn trên tay con màu đen nhỉ...;;) Mình thích ngắm nhìn con màu bạc hơn....Nhìn chất
Trời.bác ơi co thật là 13tr k ah.tìm hiểu e này thấy thik qa.đang tính bán e 3gs đi mua e ip4 mà thấy e nay ra nữa.băn khoan quá.k biết nên chọn e nào nữa.ai cho m xin một lời khuyên vs.cám ơn ah
dep qua. cho may thang nua xuong 10tr thi mau 😃
Bác ơi thik thi nhik luôn đi.m cug thik lắm ma đang băn khoăn k bit nên ip4 or e này nữa
Muốn " nhik " lắm nhưng ko co $. đang chán con WAVE I đấy
Múc con này đi bác. e thì ko có cảm tình với IP lăm. e dung từ thời IP đầu thấy chán.đc mỗi cái cảm ứng nhạy.tháng trc dùng IP 4 cũng ko thấy có cảm tình luôn ( mặc dù ko có gì để chê. chắc là do ác cảm từ thời IP đầu)
M đã dùng qua các máy đời cao cùa các hãng oy.htc.samsung.nokia.backberryoy.n cuối cũng kết nhất ip.và trung thành vs nó từ đời 3G.h đang dùng 3gs thấy hài lòng.muốn lên ip4.hjhj.sao bác lại có ác cảm vs ip nhỉ.m thấy nó rất tuyệt mà.n thấy e này và em samsung GAS 2 kết quá.mà vẫn băn khoăn quá.nhìn kỹ thấy e sony ARC này sỡ 3phim chình một thời jan sẽ bị choc sơn.huhu.
vutruongtam
ĐẠI BÀNG
13 năm
Nếu như ai cũng như bạn thì chắc không có ai ghét Iphone đâu. Mình chưa dùng qua đời Ịphone nào nhưng nghịch qua thì nhiều thấy Iphone rất tuyệt. Nhưng mình lại thích sự khác biệt nhiều hơn( Không thích theo trào lưu) nên dùng hàng Sonyericsson. Sở dĩ nhiều bạn có ác cảm với Iphone không phải vì sản phẩm Iphone tồi mà vì nhiều bạn sử dụng IPhone cứ vào bài đánh giá của các sản phẩm của hãng khác là nào là xấu, nào là phần mềm không ra gì, nào là sách dép cho Iphone..... Tất nhiên các bạn ấy nói không hoàn toàn sai. Nhưng đó cũng chỉ là ý kiến cá nhân của họ. Bây giờ các hãng cũng gia các sản phẩm khá tốt, không thua kem gì Iphone thâm chí là hơn. theo đánh giá cá nhân mình là vậy. Iphone chắc chắn hơn các hãng khác ở cảm ứng, nhiều ững dụng hơn. Nhưng ngược lại các hãng khác lại có những thứ mạnh hơn, cấu hình máy,màn hình và đặc biệt là cái giá.......Nếu như mỗi người trong chúng ta đều có cái nhìn thực tế hơn chút,hiểu biết hơn 1 chút, bớt áp đặt sở thích, cách nghĩ của mình cho người khác 1 chút sẽ không có điều này sẩy ra và các diễn đàn sẽ mang đúng ý nghĩa của nó là: giao lưu, giúp đỡ và học hỏi kinh nghiệm.
Chẳng hiểu sao các thương gia lần này bán Arc rẻ thế.
Ai mua được mua ngay đi, không hối hận đâu.
có khi chính hãng về lại cũng rẻ bằng giá đó sao bác Hiệp!😁 keke mình nên bình tĩnh chờ thờ cơ đã!:D haha
Doanvu
ĐẠI BÀNG
13 năm
Nghe xong câu này không cần đắn đo nữa. Xúc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019