Trên tay Toshiba Satellite L745

cuhiep
25/5/2011 3:10Phản hồi: 73
Trên tay Toshiba Satellite L745
Satellite L745 được Toshiba nhắm đến như là một chiếc máy thời trang với thiết kế bắt mắt và trang bị CPU và nền tảng thế hệ mới của Intel. Satellite mang đậm phong cách của máy tính xách tay Toshiba gần đây, vẻ đầy đặn bầu bầu thể hiện ở mọi góc nhìn của máy. Mặt trên cùng tức mặt màn hình được sơn sọc chấm (nhìn hình nhé, khó diễn tả quá) nhìn như là rỗ rỗ nhưng rờ lên thì phẳng vì nó được phủ một lớp sơn bóng. Nhìn mặt trước của máy cho ta cảm giác khá nhẹ nhàng so với nhìn tổng thể. Máy không được cài sẵn hệ điều hành, bạn sẽ tự mua hệ điều hành và cài vào, việc này làm giảm giá thành nhưng sẽ khuyến khích người ta dùng Ubutu và cái gì đó khác.


Khi mở máy ra ta thấy mặt để tay và phần vòng lên ôm bài phím cũng được sơn giống như mặt ngoài của máy, bàn rê chuột cũng được làm đồng màu với phần để tay nhưng được phủ lớp nhám thay vì bóng, tức là ta khó nhìn thấy sự khác biệt nhưng rờ lên sẽ thấy khác. Hai nút chuột to, bầu, tròn được mạ crôm bóng, cảm giác bấm lên hai nút này rất dễ dàng, Toshiba vẫn chọn phong cách 2 nút chuột tách biệt rõ ràng thay vì để chung với bàn rê như một số máy hiện nay. Phía trên bàn rê chuột, trong khung bàn phím có nút tắt/mở bàn rê chuột, nút này sẽ hạn chế bạn chạm vào bàn rê khi gõ bàn phím hoặc khi ta dùng hẳn chuột ngoài.

Phía trên bàn phím là một phần tách biệt, có màu đậm hơn so với màu chung của máy, phần này chứa nút tắt/mở máy, 2 loa với viền được mạ crôm giống như nút chuột, mình thích nhất là thiết kế của khu vực này của máy.

Satellite trang bị màn hình 14" độ phân giải 1366x768 điểm ảnh, tức HD. Màn hình L745 là màn hình gương nhẹ, tức chỉ là lớp gương sát màn hình chứ không phủ lên khung. Cạnh trên màn hình có gắn một webcam.

Cạnh trái của máy có cổng Lan, cổng HDMI tiêu chuẩn, 1 cổng USB3.0, 1 cổng USB 2.0, 2 lỗ âm thanh. Cạnh phải gồm ổ quang, 1 cổng USB 2.0, lỗ cắm sạc. Phía trước có khe cắm thẻ SD/MS và đèn báo.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ôi toshiba chắc thiết kế hợp cho người mập,nhìn to và cồng cềnh quá.cá nhân thấy xấu hơn con aspire của mình
kem4dau
ĐẠI BÀNG
13 năm
em thì lại thấy nó đẹp và rất chắc chắn.
theo video bác Hiệp cũng có nói " thiết kế thân máy theo kiểu bầu bầu, dầy dầy, mập mập" mà;) Mà mí con Toshiba này ghét nhất cái phím bấm chuột... cái nào cũng như nhau (theo cá nhân) cho nên cảm giác hơi xí
Nhiều cổng kết nối nhỉ.Nhìn khá bóng bẩy,mập mạp
việc này sẽ khiến người tiêu dùng VN dùng win lậu chứ không phải ubutu hay cái gì đó khác đâu bác ợ
duyhom
ĐẠI BÀNG
13 năm
Sao lại k cài sẵn hdh? Vậy mang máy về chưa sài đc ngay hả zoi.
Cái gì đó khác cũng có thể là MacOS, Win lậu.... Ý Hiệp là vậy. Vấn đề là chúng ta có quá nhiều cái khác..... Lại chợt nhớ câu của ai đó: Chúng ta có một Rừng Luật, nhưng khi dùng Luật lại dùng Luật Rừng! Than ôi!
h0tb0y123
TÍCH CỰC
13 năm
thiết kế ko được đẹp cho lắm ..........................
thích kiểu dáng và thiết kế của mấy e toshipa
SamSik
ĐẠI BÀNG
13 năm
hok có nơi bán và giá cả thế a Hiệp 😁
Dạo này Toshiba làm máy đẹp quá. Thích nhất con gì mỏng mỏng của nó mới ra. Đẹp mê hồn.
dieuanhmong
ĐẠI BÀNG
13 năm
em dùng con toshiba L510,hoàn toàn hài lòng.hình thức dùng hơn 1 năm nay vẫn ko xuống,vẫn đẹp long lanh.bàn phím của nó thì tuyệt vời,hơn đứt tất cả sản phẩm cùng giá dùng bàn phím thường (ko phải chicklet).chạy bền bỉ và quả pin tuy dung lượng ko cao nhưng chả thấy bị giảm đi theo thời gian gì cả,vẫn gần 3 tiếng đều ạ 😁
midflow
ĐẠI BÀNG
13 năm
Giống hệt con L645 của em. Khác cái là con của em là Corei5 và có cạc đồ họa rời 1G ;))
Máy nhìn hơi dày phải không các bác? Thấy không tinh tế lắm 😔
Bóng bẩy và mập mạp, em thấy nó đẹp mà :eek:
em vừa mua con L755, giống con này nhưng màn hinh 15.6, lúc nghiên cứu mua máy nhìn hình thì thấy hơi thô, nhưng tận tay sờ vào thì rất thích, tuy hơi nặng một tí (2.6kg) nhưng khá là chắc chắn, đẹp, tương đối bóng bẩy, thích nhất cái sơn bóng chống bụi và vân tay, mới dùng được hơn 2 tuần nên không giám nói về chất lượng, nhưng trươc khi mua toshiba em có nghiên cứu qua mấy diễn đàn trong và ngoài nước thấy cũng có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng mà được đánh giá tốt khá nhiều, nói chung máy chạy khá tốt, ổn địng, không bị nóng như dell, vì trước khi mua L755 em dùng dell studio 1535, pin khoang 3h30' nếu như chỉ lướt web và dùng office. tóm lại hiện tại đang khá là thích, còn sau nay chưa biết, có gì sẻ phản hồi cho các bác sau. bổ sung một chút là em này khá là mỏng và rất dễ cầm (boy nhé, girl có lẽ sẻ kêu là nặng)😁
Sao mình thấy nó bự và dày quá vậy....................................................
chuẩn bị cho em L655 ra đi thôi 😁
xấu quá, thiết kế chán thật
thiết kế ko dc đẹp lắm nhưng dùng rất ok. tiền nào của nấy, giá tấm 12.5 tr lấy đâu ra mà đẹp
Laptop Toshiba đa phần thiết kế dày trục nhìn thấy nản

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019