Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đã có thể đặt hàng máy tính Chromebook của Samsung và Acer

babybungbu
9/6/2011 21:38Phản hồi: 26
Đã có thể đặt hàng máy tính Chromebook của Samsung và Acer
[​IMG]

Mặc dù 15/6 mới là ngày chính thức bán ra, nhưng 2 mẫu máy tính xách tay chạy Chrome OS của AcerSamsung đã bắt đầu được nhận đặt hàng trước từ hôm nay. Trong số 2 sản phẩm Chromebook, mẫu Series 5 của Samsung có kích thước lớn hơn và giá bán cao hơn. Thiết bị sở hữu màn hình 12.1", BXL Intel Atom lõi kép, thời lượng pin 8,5h và chỉ mất 8 giây để khởi động. Sản phẩm của Samsung sẽ được bán ra với 2 phiên bản: WiFi (429 USD) và WiFi/3G (499 USD). Mẫu Acer Cromia Chromebook sở hữu cấu hình tương tự, chỉ khác ở kích thước màn hình nhỏ hơn, 11.6" và thời lượng pin thấp hơn chút ít. Giá bán của sản phẩm này lần lượt là 380 USD cho phiên bản WiFi và 450 USD cho phiên bản 3G. Bạn đọc có nhu cầu có thể đặt hàng 2 mẫu Chromebook này tại Amazon.com hoặc Best Buy.

Nguồn: Slashgear
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mua cái chờ rôm bút này >>>>>>>>>>>>>>>>>>sai lầm và sai lầm 😆....................giá quá mắc so với 1 em netbook...........chức năng chắc = cái tablet.............ko có internet còn tệ hơn cái ipod
Cái này ship về VN sẽ có giá khoảng bao nhiêu các bác nhỉ?`
kimanbn
TÍCH CỰC
13 năm
tinhte chuẩn bị on hand thôi, Con này lạ lẫm quá ko biết sẽ ntn giữa 1 rừng laptop, netbook và tablet. Liệu có rơi vào quên lãng ko?
minhqp107
TÍCH CỰC
13 năm
Mấy cái máy này mặc dù thích nhưng mình vẫn chẳng hiểu ko có kết nối thì nó có tác dụng j không. Ngay như cái điện thoại với máy tính bảng của mình cũng vậy, không có net thì cũng chỉ bật lên, mở khóa xong tắt đi, rồi lại bật lên... mà đt với xoom còn chơi đc game, chứ chromebook thì chẳng hiểu chơi đc j.

---------- Post added at 02:30 PM ---------- Previous post was at 02:28 PM ----------

+ 1
trời thời lượng pin 24h ........................ mình thich mac ở pin 9h h em nay that tuyệt...... biết về vn giá nhụ ta thích qua.
co dung thi moi biet dc chứ mấy you........sao thay toan la chê không vậy........có ai đa dung thu chua vay?doi cau tra loi sau khi dung!co the no la bước đột phá khi cong nghệ 3G và internet phat triển........
hoanganhhl
ĐẠI BÀNG
13 năm
đang kiện tụng mà vẫn cho đặt hàng, đúng là hãng có uy tín lớn
đợi bài viết trên tay .... của tinhte😃lllllllllllllll
Nhưng bác mua netbook thì cũng chẳng chạy được gì nhiều. Em nghĩ cái trông đợi là dịch vụ của Acer và Samsung cung cấp thôi.

Vậy mới có bản 3G đó bác, thay vì phải mua thêm cái USB gắn vô lằng ngoằng.
thời lượng pin tới 24h, trời ơi, thích quá..........
khucthuydu
ĐẠI BÀNG
13 năm
Với giá này mua laptop mà xài, dùng cái này chẳng làm dc gì... 99,99% thất bại ở thị trường VN (soft ko bản quyền).

Nc ngoài họ tính bản quyền WIN +Soft thì ==> rẻ
Tôi đọc trên vietnamnet thì có bài này:


Màn xẻ tung chiếc máy tính Chromebook sắp ra mắt của Samsung đã cho thấy, phần nội thất của máy gần như không có gì khác biệt so với các dòng netbook trước đây, vốn nhanh chóng lỗi mốt vì cấu hình thấp và tốc độ chậm.

Các chuyên gia "dỡ tung" của iFixit vừa đưa Samsung Series 5 3G Chromebook lên thớt, do sản phẩm này vừa có một màn ra mắt khá đình đám hồi cuối tháng 5. Trước Series 5 3G, mẫu Chroebook Cr-48 cũng đã bị chê tơi tả về cấu hình và tính năng.



Trước khi bắt đầu quan sát "nội tạng" của máy, cần lưu ý rằng Samsung đã khắc phục được hai lỗi lớn của Cr-48: Giờ đây, bàn di chuột đã hoạt động chính xác hơn và thời lượng pin đã đủ tốt (8 tiếng liên tục). Nó cũng nhanh hơn một chút nhờ sử dụng vi xử lý Intel Atom N570, tuy nhiên, với một chiếc máy tính xách tay, dòng chip Intel Atom đã tỏ ra lỗi thời, cả về sức mạnh lẫn hiệu suất, nhất là khi nhiều mẫu smartphone cao cấp trên thị trường cũng đã được trạng bị chip lõi kép với tốc độ suýt ngang ngửa.



Với các dụng cụ chuyên dụng, iFixit cho biết họ có thể tháo tung Samsung Series 5 3G Chromebook một cách dễ dàng. Bên trong ruột máy không khác mấy với một chiếc netbook chuẩn, với các khe cắm dành cho wi-Fi và mạng 3G. Ổ SSD Sandisk 16GB cũng là module plug-in loại chuẩn, đồng nghĩa với việc khả năng cao là bạn sẽ phải nâng cấp nếu muốn lưu trữ được nhiều dữ liệu.

RAM của máy là loại DDR3 2GB và tin xấu nhất là không thể nâng cấp lên RAM lớn hơn được (đây là bước thụt lùi so với CR-48). Ngoài ra, máy còn sử dụng bảng mạch Gobi WWAN của Qualcomm và chip wi-fi 802.11n của Athenos.



IFixit chấm cho thiết bị mới điểm Có thể Sửa chữa là 6/10, không quá tệ nhưng cũng không xứng với kỳ vọng và hiệu ứng truyền thông mà Google tạo ra cho dư luận khi công bố Chromebook lần đầu.
Đồng ý với bạn tôi ko biết nó hơn 1 chiếc netbook 340 $ của asus chỗ nào. Ngay từ khi có cấu hình mình đã thấy rất thất vọng rôi, chỉ đựoc 1 cái là nhỏ gọn màn hình độ phân giải cao. Chắc mua về cài win thôi. 16G ổ SSD là quá khiêm tốn.
Đã thử mấy con Atom 2 core của intel rồi, chỉ vừa đủ xem video phim hd ( độ phân giải 1280 * 720) thôi, khi xem video hd thấy CPU lúc nào cũng 90%, kiểu này gặp phim HD có bit rate cao là giật rồi, tự hiểu đừng nói đến full hd.
Đối với mình thì mấy dòng này không có nhiều tác dụng lắm bởi mình hay chơi game nặng
MegaKainIM
ĐẠI BÀNG
13 năm
mềnh chả thấy cái gì đáng để bỏ tiền ra mua cái máy tính dư lày
hehe đang kết chrome lắm đây , ko có nhu cầu game
treo đầu dê với ruột net book.
chưa bjk Chrome OS thế nào nhưng mà nghe đến 2 thằng sản suất là Acer va SS là nản rồi, Acer là hãng laptop lởm nhất, trong khi SS là thằng chuyên làm nhái, nản cho Chrome OS khi gặp 2 thằng này
thật sự mình đang kiếm 1 cái máy cơ động. Đi ra ngoài chỉ cần vài giây là xài được ngay (âu cũng là do công việc). Lúc đầu thấy hứng thú với cái này. Nhưng bây h thất vọng tràn trề.... Thanks bác Fujisaki nhé.
Bây h lại trở về tìm tablet thich hợp thoy. không lăn tăn nữa... haizzz
Giá cũng không mềm chút nào nhỉ,hình như Google có cho thuê máy tính cước tháng thì phải.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019