Anymode bắt đầu bán ra Smart Case dành cho Galaxy Tab 101

vuhai6
18/7/2011 23:36Phản hồi: 322
Anymode bắt đầu bán ra Smart Case dành cho Galaxy Tab 101
Cuộc chiến giữa Apple và Samsung đã kéo dài khá lâu vẫn chưa đến hồi kết thúc, thực tình mà nói thì có lẽ người ta thấy nó càng ngày càng căng thẳng thì đúng hơn. Apple gọi năm 2011 là năm của Copy-Cats cũng có phần nào đúng một chút. Apple có iPad 2 siêu mỏng thì Samsung có Galaxy Tab 101 cũng siêu mỏng, thậm chí còn mỏng hơn và đang nắm giữ kỷ lục về độ mỏng mà chắc khó có đối thủ nào phá được. iPad 2 có Smart Cover thì tội gì mà Galaxy Tab lại không có một cái "Smart gì đó". Để đáp ứng nhu cầu người dùng thì vừa qua Anymode đã chính thức bán ra bộ bảo vệ Smart Case dành riêng cho chiếc máy tính bảng này, thị trường đầu tiên được bán ra là Hàn Quốc.

Smart Case có 5 màu chính cho bạn lựa chọn, ra sau Smart Cover vì thế nó có cái lợi là không phải giới thiệu nhiều về cách sử dụng vì Apple đã làm điều này khá tốt và hai cái Case & Cover này sử dụng hoàn toàn giống nhau. Chỉ có hơi tiếc một chút là có lẽ Galaxy Tab không gắn sẵn nam châm ở trong nên thay vì bám dính vào cạnh máy thì Smart Case có thêm 1 phần sau để bo toàn bộ thân máy, ít nhiều ảnh hưởng đến độ mỏng mà Samsung đang tự hào.

Tuy nhiên, điều mà người ta thắc mắc nhiều hơn có lẽ là Anymode và Samsung có phải là một không? theo cái cách mà 9to5mac diễn giải thì tuy hai mà một vì cuối cùng cũng chỉ là người trong gia đình mà thôi. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo chi tiết tại link sau nhé.

Update: Tin từ slashgear.com - Diễn biến mới nhất, Samsung cho biết hãng chưa cung cấp chứng nhận "Designed for Samsung Mobile" cho sản phẩm này của Anymode, đây là một hành động lạm quyền mà chưa được thông qua. Đồng thời hãng cũng chính thức bác bỏ phụ kiện này và không chấp nhận dùng chung nó với chiếc Galaxy Tab 101 của mình. Hiện tại Smart Case cũng đã bị xoá bỏ khỏi trang web của Anymode.

Nguồn: gizmodo
322 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vãi .
atkhus
TÍCH CỰC
13 năm
tất cả đang học hỏi CHina
BillMVN
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cứ tưởng là Ipad 2 chứ, sao giống thế kia, Samsung gần giống Trung quốc rồi
apple lại kiện thôi :cold:
dorian
ĐẠI BÀNG
13 năm
cái nì thú vị đây! Nhưng cũng hay hay 😃
xmanonline
ĐẠI BÀNG
13 năm
Samsung mát ... chứ smart cái gì
han_linh
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình rất thích con galaxy 10.1 này, nhưng mà cái kiểu bắt chước này cũng khó chịu thật:cold:
SS mất hết liêm sỉ
bantayden
TÍCH CỰC
13 năm
chỉ vài chữ nhưng ý nghĩa làm sao..............:mstickle:
Nếu không có những hãng như SS thì người tiêu dùng vỡ mồm với bọn Apple =))
nếu thằng nào cũng chực ăn cắp trí tuệ của người khác thì giết hết óc sáng tạo, lúc đó NTD chỉ là bầy cừu, con nào cũng giống con nào, cũng vẫn bị "Vặt sạch lông"
alexzai
TÍCH CỰC
13 năm
Đúng là HQ xến còn thằng TQ thì vừa bựa vừa bẩn,từ sau thời Hitle thì TQ đang là thằng có triển vọng nhất
Vậy là phải có thêm 1 cái như cái ốp lưng, công dụng như nam châm rồi mới dùng đc cái case này?
dung_9z
ĐẠI BÀNG
13 năm
. Mình thích ý kiến của bạn do máy không sẳn nam châm nên dùng ốp lưng gắn nam châm mặt trên có thể tháo ra vào dễ ràng hơn giông ipad 2
cái này chỉ đơn giản là nắp đậy gập vào thôi chứ có gì thông minh đâu, như của ipad mới thông minh
Hihi! Samsung quả này chơi ác thật, nhưng về công nghệ màn hình của samsung thì apple theo ko kịp chắc đành đặt hàng màn của bác samsung và lg mất, vừa kiện rồi vừa làm ăn với nhau như mấy ông lớn chơi đồ hàng của trẻ con vậy..! Ju
cái gì thì cái chứ nhưng cái này thì đúng là copy của smart cover 😔
kimo
ĐẠI BÀNG
13 năm
sao mấy hãng châu Á cứ nhái hàng của Apple nhễ ... hèn chi bị kiện là đúng rồi...
Tệ hại cái bọn SS này, vô liêm sỉ quá đi 😔
ntgcmlfu
ĐẠI BÀNG
13 năm
đứng về góc độ người tiêu dùng thì chúng ta vẫn là người lợi nhất
kekenano
TÍCH CỰC
13 năm
Giờ các bác fan SS đừng lý luận rằng: " không lẽ cái case hình chữ nhật mà cho là SS bắt chước Apple à?" nhé. Kể ra SS cũng có bản sắc riêng thật, bản sắc Trung Hoa
dung_9z
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình thấy có rất nhiều người búc xúc không hiểu là búc xúc cái gì nữa mà chê bai samsung đủ kiểu. Mình cũng không thích samsung nhưng công bằng mà nói thì đây không phải là sản phẩm do samsung sản xuất và cơ chế hoạt động cũng khác nhau một cái dùng nam châm một cái không. Mình thấy mỗi sản phẩm có những điểm mạnh riêng VD mình muốn lướt web xem phim online nên chọn galaxy tab 10.1 vì nó có flash tại sao không cho mình sử dụng smart case. Tại sao các fan apple lại ích kỷ như vậy nhỉ. Còn các bạn nghĩ sao?
Bên 9to5 có dẫn chứng rằng CEO của hãng này là cháu trai của chủ tịch Kum Hee Lee tập đoàn Samsung. Và 2 công ty này có quan hệ dây dưa rẽ má với nhau. Vậy là các Samsung fan khỏi phải bào chữa cho sự copy đến trơ trẽn rồi. Vì sản phẩm này chỉ dành cho tablet của Samsung mà thôi. Và vì KHÔNG CÓ CHỮ SAMSUNG trên case, nên hãng này hoàn toàn nằm ngoài vấn đề copy của case này. Không ai BẮT BUỘC bạn không được xài case cho tablet, nhưng cái case này thì copy 98% của Apple rồi, vì trên thị trường hiện tại có rất nhiều hãng bán đủ thứ case cho mọi loại tablet, nhưng KHÔNG HÃNG NÀO dám copy trắng trợn như hãng này. Và Apple có đi kiện thì chỉ kiện được hãng nhỏ này, chứ không thể kiện Samsung được. Đây cũng là cách Samsung có thể bắt chước Apple mà không gặp trở ngại về pháp lý.
alexzai
TÍCH CỰC
13 năm
Nhìn như ae sinh đôi thế kia mà bảo là k giống nhau?m k phải fan gì đâu nhé,nhưng thấy hầu hết các san phẩm của ss đều hơi nhái của apple
Mình chẳng thích các công ty sản xuất phụ kiện thế này. Nó làm cho người ta không mua miếng dán da và bao da của Khắc Tên. Mà Samsung cũng có rất nhiều phụ kiện đẹp cho Galaxy Tab rồi, cần gì mấy công ty khác làm chứ. Coi nè:


Love[Water]
ĐẠI BÀNG
13 năm
mua máy là đc hết những phụ kiện đó à anh hiệp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019