Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Intel: Acer, ASUS, Lenovo sẽ có Ultrabook giá dưới 1000USD vào Q4

Didu
13/8/2011 16:28Phản hồi: 25
Intel: Acer, ASUS, Lenovo sẽ có Ultrabook giá dưới 1000USD vào Q4


Phát biểu trong một sự kiện diễn ra tại Đài Bắc gần đây, phó chủ tịch điều hành Sean Maloney của [TAG]Intel[/TAG] cho biết ba đối tác quan trọng gồm [TAG]Acer[/TAG], [TAG]ASUS[/TAG] và [TAG]Lenovo[/TAG] sẽ đồng loạt bán ra [TAG]Ultrabook[/TAG] với giá dưới 1000USD bắt đầu từ quý 4 năm nay. Intel định nghĩa Ultrabook là máy tính mỏng, nhẹ với giá dưới 1000USD nhưng theo các đối tác sản xuất, sẽ rất khó để làm ra một sản phẩm với giá dưới 1000USD. Digitimes đã nói rằng giá nguyên vật liệu để tạo nên một Ultrabook, dù là của Acer, ASUS hay Lenovo đã vượt qua mức 700USD, vì thế nếu bán Ultrabook dưới 1000USD thì sẽ không có lãi. Tuy nhiên, Intel mới đây công bố khoản đầu tư 300 triệu USD vào dự án Ultrabook của mình trong 3 tới 4 năm đầu tiên. Nhiều nguồn tin cho rằng số tiền này sẽ dành để trợ cấp cho các nhà sản xuất với mỗi chiếc Ultrabook bán ra thị trường. Với mục tiêu dành 40% thị phần MTXT cho tới hết năm 2012, số tiền 300 triệu USD mà Intel phải bỏ ra để giúp các đối tác của mình là việc nên làm.

Nguồn: BGR
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

n1491988
ĐẠI BÀNG
13 năm
Rất thích dòng laptop mỏng nhẹ như macbook air,đáp ưng nhu cầu hiện tại của m 😃
Qua đây cũng thấy đc là giá Macbook Air không phải là đắt như mọi người vẫn tưởng 😃
quá đắt là đằng khác, ngoại trừ con chip ra thì toàn hàng rỏm cả, tai bác mac chơi chung với máy bác trung hoa anh hùng
bjboyn00b
TÍCH CỰC
13 năm
Quá đắt là khác, mấy con ultra là này là core i5, trong khi macbook air là core 2, ram ít hơn, dung lượng ít hơn, giá lại toàn 3x tức đắt hơn 10 triệu, vậy là rẻ sao ? chắc bác đang nhầm sang macbook thường với cấu hình thấp hơn
Mac Air mới cũng core i5 cả rồi bạn ah.Giá cho cấu hình thấp nhất là 999$ , SS ra series 9 giá cũng gần 1700$ còn cao hơn cả Mac Air cấu hình cao nhất , vậy theo bạn Apple bán đắt hay rẻ ? ;)
Cái chính k nằm ở phần cứng, mà là phần mềm....
CLong
TÍCH CỰC
13 năm
Nếu int ko hỗ trợ cho các hãng kia thì chắc phải hơn 1000$. cũng ko rẻ nhỉ

Sent from my Nokia 1100i using Tinhte.vn
Lại không đọc bài rồi chém ẩu ? T_T nản vãi....

---------- Post added at 05:00 PM ---------- Previous post was at 04:57 PM ----------

Thêm ông này nữa , toàn chả đọc gì , chém cứ loạn lên...
lhdtt
CAO CẤP
13 năm
kiểu này intel ko đầu tư để làm hạ ja chip mà bao cấp bán giá rẻ trong 1 thời jan nhất định cho OEM, sau đó thì sao nhỉ :running:. Chắc có lẽ Intel làm Ultrabook là để chứng tỏ nếu Apple có ko sử dụng chíp Intel trong máy Mac thì Intel vẫn sống dc :playfull:.
ủng hộ 2 tay ultilbook, một thế giớ mới dành cho người sử dụng, chiếm lấy thị phần MA đi để user còn đc hưởng ....

---------- Post added at 05:09 PM ---------- Previous post was at 05:08 PM ----------

má ơi ultra mà em ghi ultil, nhiễm dota wá rùi zz
Giờ lại thêm ultra nữa , nếu đúng chất ưu tiên acer và asus.
ziniboy95
ĐẠI BÀNG
13 năm
ui đắt kinh khủng.
Làm gì thì làm, mình chỉ mong chờ 1 sản phẩm có hình dáng như Macbook air, vi sử lí của máy chủ, hoặc dùng loại vi sử lí dành cho siêu máy tính cũng tạm chấp nhận, màn hình có chỉ số dpi >= 300 panel IPS (cảm ứng đa điểm, gập 360 độ ra đằng sau), chạy song song hết tất cả các HĐH hiện tại (từ HĐH trên máy tính cho tới HĐH trên smartphone,...), bàn phím có đèn nền nhé! Pin xài liên tục với công suất tối đa 1 ngày là được! Phải có 2 'webcam' để quay phim 3D độ phân giải full HD chụp hình khoảng 8Megapixel tiêu cự tự động hoặc xài cảm biến của lytro! Ổ cứng chừng vài trăm TB,...vv... và ...vv...
Những thứ khác tạm thời chưa nghỉ ra! Có con này chắc là phê lắm! Nói thôi mà đã như lên đến mây xanh rồi (mặc dù hôm nay mưa)!
Vi xử lí thì vjết thành "vj sử lí". Chỉ đc cáj chém gjó là tàj
Ừ thì em sai, nhưng dựa vào đâu bác nói em chém gió? Bác có thật sự hiểu được chém gió là gì và có phân biệt được chữ chém gió với chữ mơ ước không đấy? Khổ...
viết thành thì lại ghi là "vjết thành" vi xử lí lại ghi là "vj sử lí" cái thành "cáj" gió thành "gjó" tài thành "tàj" chỉ giỏi đánh giá người khác, xem lại bản thân mình kìa! Bây giờ chưa tới lúc xài chữ f, j, w, z vào TV đâu bác! Đi trước thời đại quá coi chừng bị hố đó!
Ghi nhận ý kiến này. Yêu cầu bác ghi lại tên tuổi địa chỉ rõ ràng để tránh thất lạc biết đâu đời cháu chít của bác được trên tay cảm nhận đầu tiên ko chừng.Em vẫn còn băng khoăn là liệu có bị kiện không? Nếu cái gì cũng bị kiện ráo hết thì làm răng giả có ngày cũng bị kiện chết mẹ nhỉ...?!
Tất nhiên là bị kiện rồi! Giống air mà!
Táo siêng đi kiện nhỉ ? Phen này Táo mua thêm mấy trăm bằng sáng chế rồi chuẩn bị kiện cho xem , nhưng có Intel "bảo kê" mà , lo gì :twins:
that ra chang dat ti nao ca?tai ve VN no don Gia len no moi dat the!chu neu mua o My,Uc,Hong Kong...thi no cung re day chu!chua ke apple co nhieu chương trình giúp cho Sinh Viên dc sale nua!theo Mình thì mua Mac không phải là mua máy tính,mà là mua Thương Hiệu,nếu các bạn thấy đắt!vậy tại sao có rất nhiều người chụi bỏ túi tiền ra Mua Mac,đấy không chỉ nằm ở chố Máy tốt,đệp,cấu hình cao...mà nằm ờ chữ "apple".Bạn thử nghĩ xem,tren tay bạn cầm Mac ra ngoài đường,chẳng ai mà không biết thương hiệu apple.Nhưng cẩn thận nhé,VN mình nhiều bác xike lắm~!hehe
Thực tế thì lượng MBA vẫn chưa chiếm thị phần nhiều mà.Nếu MBA vẫn sử dụng MAC OS là hdh chính thì cứ yên tâm nó sẽ chẳng bao giờ bùng nổ được. Windows vẫn chiếm thị phần gần như tuyệt đối. Ultrabook có thiết kế đẹp gọn như MBA và sử dụng Windows, giá lại rẻ hơn nên sẽ bùng nổ mạnh mẽ!
mrsilen
TÍCH CỰC
13 năm
giá cả thế thì có cơ hội phát triển đó
thích con ASUS UX21 đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của mềnh
thích Lenovo, nhưng lại là hàng của bác Hồ Cầm Đồ, thui đành chờ hãng Dell ra em nào đó tương tợ mà ngon lành hơn. dù giá có cao hơn tí cũng ok
Đón chờ sự ra mắt của các dòng máy mỏng, nhẹ và mạnh. Nếu có điều kiện sẽ sắm cho vợ 1 con nhẩy....
Ủng hộ thôi. Mỏng và đẹp như Mac, thân thiện như Win.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019