Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hướng dẫn Unlock untethered iPhone 4s BB 1.0.14 no jailbreak!

fullove
12/1/2012 19:58Phản hồi: 1.655
Hướng dẫn Unlock untethered iPhone 4s BB 1.0.14 no jailbreak!
Các bạn unlock theo cách mình thành công đề nghị lập 1 topic báo danh coi, tình hình anh em tinh tế unlock thế nào, để mọi người có niềm tin, bạn unlock được iphone4s đầu tiên lập topic báo danh nhé! Thanks chúc mọi người vui vẻ!

Tin vui dành cho cách bạn sở hữu [TAG]iphone 4s[/TAG] ios 5.0.1 baseband 1.0.14,tự giới thiệu 1 chút về bản thân mình là Lê Minh Tuấn hiện đang học kiến trúc tại thành phố Saint Peterburg Nga, hôm nay mình giới thiệu cho cách bạn [TAG]cách unlock untethered cho iphone 4s[/TAG].

Yêu cầu để unlock:
+ usb sim card reader
+ magic sim 6 in 1
+ sim card mạng nội địa
+ sim nhà mạng khóa mạng iphone'


Cách của mình là sử dụng sim ghép đánh lừa baseband của iphone 4s hoạt động gần giống với gevey sim, tuy nhiên có 1 điểm lưu ý mọi người sim card mạng nội địa cần phải tìm được số ki để sử dụng phương pháp clone sim.

Lấy ví dụ iphone 4s của mình khóa mạng AT&T
Bước 1: cắm sim AT&T vào usb sim card reader sử dụng chương trình Magicsim_v255 để lấy thông số ICCID,IMSI,SMSC của sim AT&T.lưu lại ở đâu đó trong máy tính.

Bước 2: cắm sim mạng nội địa vào usb sim reader, ở đây mình sử dụng sim Beeline với chương trình Magicsim_v255 mình sẽ thu tiếp được ICCID,IMSI,SMSC và ki (quan trọng nhất)-số ki sử dụng để clone sim.

Bước 3: cắm magic sim 6 in 1 vào usb sim reader và ghi ở vị trí No 1 thông số sim AT&T(ICCID,IMSI,SMSC,ki- sử dụng ki của sim beeline,ở vị trí No 2 thông số sim Beeline(ICCID,IMSI,SMSC,ki-số ki đã tìm được nhờ usb card reader.

Bước 4: cắm magic sim 6 in 1 vào iphone, do số đầu tiên mình ghi có thông số của sim AT&T do đó thẻ sim hoàn toàn hợp lệ, vào settings-> phone-> sim Applications-> Switch Number bấm chọn sim Beeline sau đó thoát ra màn hình chính, iphone tự động search carrier và nhận mạng Beeline, tuy nhiên phía trên góc trái chỗ hiện cột sóng không có vạch sóng nào cả chỉ có tên nhà mạng beeline, tiếp theo call 112 hoặc 911 giữ nguyên connect bấm nút home chuyển lại về settings->phone->sim Applications->Switch Number chọn lại sim AT&T, quay lại màn hình call ngắt kết nối, sau đó bấm mã kiểm tra tài khoản ví dụ ở beeline là *112# iphone sẽ connect với mạng beeline và hiện số tiền trong tài khoản đồng thời kích hoạt sóng ở phía cột sóng hiện lên đủ 5 vạch sóng, tiếp tục gọi 911 hoặc 112 giữ kết nối để lấy TMSI cho sim, sau đó dùng gim đẩy khe sim ra thông báo no sim card đẩy sim vào chờ hiện ra carrier và full sóng kết thúc việc unlock. Iphone tự động tìm kiếm sóng vào setttings-> General->about->mục carier sẽ vẫn hiển thị là AT&T 11.0 tuy nhiên ở phía trên cùng bảng thông báo là network sẽ chạy mạng Beeline ,line at&t.

Kết luận phương pháp clone sim này khiến cho iphone nghĩ là máy đang chạy trên sim AT&T nhưng roaming. Vì vậy khi unlock xong chưa có ngay 3G mà phải vào mục network bật data Roaming on. Lập tức hiện sóng 3G.

Fix lỗi không gửi được tin nhắn đầu tiên các bạn sử dụng mã khóa *#5005*7673# sẽ hiện lên số trung tâm tin nhắn bạn so sánh với số trung tâm tin nhắn của mạng bạn đang dùng nếu không trùng tiếp tục sử dụng mã khóa **5005*7673*số trung tâm tin nhắn# số trung tâm tin nhắn sẽ được thay đổi chuẩn.

Quảng cáo


fix lỗi không vào được mạng 3G: do iphone đọc sim với thông số của AT&T nên máy mặc định thiết lập trong mục cellular data network theo sim AT&T các bạn có 2 lựa chọn hoặc vào website http://unlockit.co.nz/ lựa chọn theo nhà mạng các bạn đang sử dụng để tạo thiết lập kết nối 3G hoặc cách khác sử dụng 1 sim bất kì cho vào trong lúc máy đọc thông số của sim thì các bạn chọn vào mục network sẽ hiện ra cellular data network chọn vào mục đó rồi đẩy sim bất kì đó ra và lắp sim magic vào lại , sau đó đợi tên mạng hiện lên bạn điền các thông số cần thiết để kết nối internet và gửi tin nhắn mms, cách này hay hơn việc sử dụng tạo kết nối qua trong web http://unlockit.co.nz/ vì nó fix được cả việc gửi tin nhắn mms.

Lưu ý với các bạn 1 lần nữa cách của mình là unlock untethered nên có thể rút sim magic ra cắm lại hoặc tắt hẳn máy đi , bật lại vẫn lên sóng bình thường. Chúc anh em unlock thành công chiêc iphone 4s và có thể vi vu trong tết này. Hân hạnh được chia sẻ với mọi người phương pháp của mình.

Video kiểm chứng


video chứng minh unlock untethered

Trả lời các thắc mắc của anh em về baseband như những thông tin trước kia chúng ta đã biết apple thay đổi lỗ hổng sử dụng cuộc gọi khẩn cấp để unlock iphone 4 ở những baseband hiện tại, tuy nhiên mình đã có sáng kiến và thành công với ý tưởng đó là sử dụng chính phôi sim at&t với thông số cơ bản là ICCID,IMSI,SMSC,đi kèm vớii ki của sim địa phuơng, nguyên tắc cách làm của mình chính là sử dụng chế độ roaming của iphone khi bi khóa mạng, thường thì sim at&t nếu có chế độ roaming khi ra ngoài địa phận nước Mỹ sẽ được nhà mạng địa phuơng cấp số Ki chứng thực thông tin của thẻ sim at&t với nhà mạng địa phuơng, chính vì thế khi các bạn ghép thông tin Ki của sim địa phuơng vào phôi sim at&t các bạn gián tiếp thay công việc nhà mạng đó là cấp cho sim at&t thông số của mạng nước sở tại, chính vì thế mà thẻ sim magic hoạt động giống như 1 sim at&t chính hiệu, với chế độ roaming. Mình sử dụng cách đánh lừa iphone sao cho baseband nó hiểu là thẻ sim at&t với chế độ roaming. Kết luận là phuơng pháp này là cách sử dụng thẻ sim at&t 1 cách chính thông, do đó theo mình đánh giá nó có thể phục vụ cho các baseband và ios trước đó, vì hiện tại apple chưa ra bản ios tiếp theo fix lỗi này. Đây cũng là lí do vì sao mà khi rút sim và tắt máy sau đó cắm sim trở lại máy , iphone tự động dò được sóng và kích hoạt 1 cách hoàn hảo. Chú thích thêm là: nếu như các bạn unlock thành công lần đầu tiên iphone sẽ không hiện biểu tượng 3G,các bạn phải vào network chuyển chế độ roaming mới có sóng 3G. Hi vọng phần nào giải đáp mọi thắc mắc của anh em trên diễn đàn tinh tế. Mong mọi người sớm unlock thành công trải nghiệm cảm giác world phone!

Việc giới thiệu phần nào giúp mọi người hiểu được phuơng pháp của mình giải quyết các baseband hiện tại, giờ tiếp theo chi tiết hơn các bác cố xoay sở thế nào đó để kiếm được số ki của thẻ sim và nhớ điều kiện bắt buộc là đăng kí GPRS sau đó thử ở 1 điện thoại bất kì sao cho sim có thể truy cập GPRS hoăc E hoặc 3G. Giờ vì lí do sức khỏe buồn ngủ quá rùi nên không phục vụ anh em được tiếp, hẹn anh em 11h Việt Nam tức 8h tối ở Nga, tiếp tục chiến đấu.Tạo sim clone unlock từ A->Z giờ các bác cố gắng chuẩn bị sim ,usb sim card reader ,magic sim và số ki tuơng ứng với sim các bác muốn dùng, và sim khóa mạng iphone.chuẩn bị tốt chỉ thao tác mất 5-10 phút là xong!

Quảng cáo



Sau 24 h công bố cách unlock iphone4s anh em tinh tế cũng bàn luận khá nhiều khá là nắm chắc nguyên tắc hoạt động chuyện gì đến sẽ đến thôi, iphone 4s của các bác sẽ được mở khóa hoàn toàn full tính năng như bản world , không biết có ai trong diễn dàn có liên kết với mấy trang báo như vnexpress hay baomoi gì đó ở Vn nhờ người đăng tít lên đó thì nước ngoài sớm sẽ biết đến 1 Việt Nam tuyệt vời, cơ hội tốt quảng bá cho Việt Nam, anh em nào có cơ hội thì up ra tất cả các diễn dàn cho mọi người dùng chung nhé! Chúc mọi người vui vẻ!
Dành cho các bạn không có sim nhà mạng có thể sử dụng theo link này để lấy thông số sim nhà mạng của iphone mà bạn đang sở hữu, cũng là 1 chiến hữu trong diễn đàn tinh te
http://www.tinhte.vn/f163/code-80-nha-mang-cho-sim-active-hot-512895/index12.html
Update 1:bạn thắc mắc là liệu cách làm của mình khi mà restore firmware thì có unlock lại được ko thì mình xin trả lời là do cách của mình modifier số đầu tiên hoàn toàn theo thông số của sim khóa nhà mạng vì thế khi restore lại máy đòi active thì mặc nhiên iphone sẽ sử dụng thông tin của sim để active và chắc chắn sẽ active được trên itunes, chính vì thế fix được hoàn toàn lỗi youtube hay push notifications. Sau đó thực hiện các bước theo video clip để lấy lại mạng.
Update 2: khi sử dụng cách của mình ở những nước mà có sử dụng phuơng tiện tàu điện ngầm, xuống đó nhà mạng yêu cầu refresh lại số TMSI vì thế có hiện tượng no services, cách fix thì hiện tại chỉ có cách trước khi xuống tàu điện ngầm bạn nên chuyển máy sang chế độ Ảiplane Mode sau khi rời khỏi tàu điện ngầm chuyển lại chế độ bình thường là lại có sóng, còn nếu như quên ko chuyển bị no services thì thao tác lại để lấy TMSI.
Hướng dẫn cách sử dụng magicsim v25.5
bước 1: bạn connect usb sim card reader với máy tính qua usb sau đó bật chuơng trình magicsim v25.5 bấm nút conn như hình vẽ



Bước 2: bấm magic để ghi file .dat đã tìm được của sim at&t và sim địa phuơng ví dụ của mình beeline



sau khi bấm magic thông số của sim magic sẽ hiện trên bảng với 6 số điện thoại có thể add vào được như đã hướng dẫn vị trí số 1 là của sim at&t vị trí số 2 của sim địa phuơng ( do sim mình đã ghi rồi nên có sẵn dữ liệu còn sim trắng chưa ghi gì thì có 1 dãy chữ F)



Bước 3: đưa thông số của sim at&t vào trong slot 1 đặt tên là at&t cho dễ nhớ! đưa bằng cách bấm vào import no dẫn đến chỗ bạn lưu file chưa thông tin sim at&t lưu ý là sim at&t dùng để đánh lừa baseband cho nên không cần thiết ki của sim at&t vì thế ko cần dò ki của sim at&t thay vào đó mình chèn số ki của sim địa phương vào thông số ki hiện như trên hình bấm wite!




Bước 4:click đúp vào slot 2 rồi import no thông số của sim địa phương như hình đặt tên là beeline cho dễ nhớ, lưu ý là thông số cần chính xác quan trọng nhất số ki đi theo đúng sim, mỗi 1 sim có duy nhất 1 số ki không thể dùng chung được! bấm write!



Bước 5: sau khi ghi được thông số của 2 sim at&t và sim beeline như hình thì kết thúc quá trình ghi bằng cách disconn usb sim card reader chuyển sang chế độ nghỉ đèn màu xanh! hoàn thành nhiệm vụ! việc còn lại là cắm sim vào máy unlock theo video hướng dẫn! Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!




Các bác nào có nhu cầu kiểm chứng thì add nick skype của mình leminhtuan72 hôm nay online trả lời các thắc mắc của các bạn! chờ các bạn trên skype!
đây là trang chủ của magic sim mời các bạn vào tham khảo theo hướng dẫn của trang chủ thì đối với Usim nói chung chọn mục strong mode có thể tìm được 1 nhỏ của thẻ Usim các bạn thử sử dụng chế độ đó!
http://www.magicsim.com/en/multi-sim.asp?new_id=5


update 3: có 1 tin không vui dành cho các bạn iphone4, trong tay mình đã có iphone 4 bb 4.11.08, cách làm tương tự tuy nhiên đến mục kích sóng, vì chế độ iphone 4 không giống iphone 4s nó không cho phép kích sóng qua cellular data vì thế mà không tìm được network , mình sẽ cố gắng nghiên cứu tiếp xem có cách nào kích hoạt chế độ active iphone qua cellular data. 1 lần nữa chúc mừng anh em nào đã sở hữu được số ki và đã unlock được iphone4s!
Fix facetime và imess cho các bạn , vào cydia cài Ifile rồi truy cập var-> mobile->library->carrier Bundle.bundle tìm đến carrier.plist, mở bằng property list viewer tìm đến phoneNumber sửa lại thành +447786205094 là sẽ kích hoạt được facetime và imess dành cho các máy lock đặc biệt at&t. Chúc bạn thành công. Ngoài ra trong mục my number bạn sửa số điện thoại của các bạn thành bắt đầu bằng +84.
1.655 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình đã quay xong video show cách làm, hiện tại đang covert sau khi convert xong đưa lên yotube.com sẽ share link lên mạng ngay! G9
boystreet8x
ĐẠI BÀNG
12 năm
uhm. anh ra Quân hồi tháng 8 rồi em ơi.
mlbinhthuan
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tên này ở đâu chui ra nói nhãm cái gì thế nhĩ. Bác nói cứ như là người ta giật bác gạo của bác thế
bao gạo cái gì bao gạo,em mới 18 tuổi thôi mà thấy có cái dt thôi cũng làm tới làm lui.
chuoi1437
TÍCH CỰC
12 năm
Bác cho e hỏi là sau khi e disconnect rồi, connect lại và vào Magic thì e thấy KI nó hiện số khác. Vậy là sao vậy bác?
hử ...bạn đã làm dc chưa?

Người ta tự quay mấy cái video lại hỏi làm thử chưa
bạn làm được cái này chắc nổi tiêng toàn thế giới đấy 😁 up ủng hộ
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình không những đã làm được trên máy AT&T mà còn làm được trên máy SFR khóa mạng bên Pháp!
bạn chịu khó đọc cm đầu cho chủ topic nhé!mình chỉ hỏi là áp dụng thành công dc trên ip4 lock của AT&T chưa,để mình và 1 số a e trong hội mình test thử giúp mọi người thoát khỏi kiếp đắp chăn(chờ tool) từ DEV team!hiện a e trong hội mình rất nhiều người đã chờ hơn 1 năm rồi mà tool unlock vẫn chưa thấy đâu phải xài sim ghép rồi ai lỡ up lên ios 5.0 vs bb cao nhất thì chỉ bik làm ipod touch cao cấp lun!bạn có điều kiện thì bạn xài world nhưng tụi mình ko có điều kiện thì đào đâu ra world mà xài hả bạn!mình ko mún tranh cãi nhiều vs bạn,vì đây là topic unlock chứ ko phải topic cãi lộn!hy vọng bạn stop ở đây và tập trung đúng chủ đề giùm mình!thanks bạn nhiều!
Thằng ThienBao... nó sàm ba láp, bác hơi đâu nc vs nó.
Bác ở SG tìm mấy tool này xem có làm đc trên IP4 hok hở
year ... đã dự đoán chính xác mà... bài của bạn sẽ đk lên trang nhất mà... Việt nam muôn năm
bạn thật giỏi. vừa đọc tin tức xong lao ngay vào tinhte xem thế nào...xong vụ này chắc bạn nổi lắm đây ;)) chúc mừng nhé :d
hoan hô pác:p:p, nhưng khổ nổi bên này order mấy thứ đó hết cả tuần hic hic hic, looking up on ebay
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình làm cái này để cho thấy người Việt Nam cũng không tầm thường!
chudu07
ĐẠI BÀNG
12 năm
You're Number One ....! và hát bài ca chiến thắng...

Kô biết Fullove làm trên ip4 bb.4.11.08 dc ko?
cảm ơn bác rất nhiều... bác nói chính xác lắm. đừng coi thường người Vnam. chúng ta có những con người tài giỏi trên khắp thế giới và người VN ko thua kém j người nước ngoài, chúc bác sớm thành công trên con đường sự nghiệp
zomano
TÍCH CỰC
12 năm
rất thích câu nói này của bạn ^^
dotapro
TÍCH CỰC
12 năm
ko dùng iP nhưng like câu này của bác...cố lên bác ah...😃
mrsyoohe
ĐẠI BÀNG
12 năm
ng Việt Nam giỏi mà 🆒
không biết cái này có áp dụng được với iPhone 4 lock không dzậy hả bác....
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đã có video trên youtube.com mời các bạn kiểm chứng!http://youtu.be/Senuv7oXIDM
duycongta
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bạn nên lấy tiêu đề đoạn clip của bạn trên youtube đại loại như "Unlocking Iphone 4s" thêm phần mô tả đoạn clip vào như là "Made by Vietnamese" hihi , như vậy sẽ có hiệu ứng hơn khi mọi người trên toàn thế giới search ra được.
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mod diễn đàn kiểm tra rồi thấy ok kéo ra trang nhất giúp mình nhé! Thanks mod
Bạn cho hỏi, Iphone 4s bản lock vezion, có sử dụng được phương pháp này để unlock được dùng mạng GSM của VN không bạn...
4S Verizon thì bạn tham khảo cái này xem :

http://www.tinhte.vn/f163/unlock-iphone-4s-verizon-100-co-video-1034081/
tommy39
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bạn ơi. Bạn vào phần video ở phần 1 dến phần 3 luôn nha. mình chưa có bít gì về phần Sim reader dến đó bạn. thanks
TMSI la gi vay ban
tungk38h
ĐẠI BÀNG
12 năm
có thể dùng trên ip4 ko ạ? đắp chăn lâu quá rồi hix! vn call 112 có kết nối đc dâu bác?
Tuy là carrier Beeline, nhưng sao mình thấy hình như là sóng là tư sim magic. Chỉ thấy bỏ sim beeline lúc đầu còn sim beeline thấy bạn chưa test thử.
Thấy bạn gọi 112 tới khi nó bật máy lun. Thấy cũng nguy hiểm quá. Dù sao cũng cám ơn bạn đã tìm ra pp unlock 4s. Giờ đợi có người mod test đau7 lên stick là ok 😁
hoangcao243
ĐẠI BÀNG
12 năm
Liệu mình ví dụ ở us thay vì dùng magic sim có thể dùng phôi sim blank của T-mobile để ghi thông tin của ATT lên không? Không biết sim đã có thông tin của nhà mạng thì có thể sử dụng hay không hay buộc phải dùng blank sim (magic sim) ....
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Theo mình baseband iphone 4 hiện tại với baseband của iphone 4s hiện tại có nguyên tắc hoạt động giống nhau nên các bạn có thể thử cách của mình, nói chung hoàn hảo hơn cả gevey thì dùng khay sim gốc mà lại unterthered unlock ,tắt bật thoải mái vô tư ko có vấn đề gì,chiến đấu dc với baseband mới nhất thì baseband cũ cũng cũng xử dc luôn!

---------- Post added at 06:00 AM ---------- Previous post was at 05:55 AM ----------

toàn bộ thông tin của sim beeline mình đã chuyển hoàn toàn vào sim magic rồi nên ko cần phải sử dụng sim gốc beeline làm gì cả! chức năng hoàn toàn bt
tungk38h
ĐẠI BÀNG
12 năm
e sẽ thử nhưng ko biết ở đây có bán cái magic sim ko nữa!
. Vậy bạn bỏ sim beeline gốc vào lại nó cũng work hay là không vậy?
Thanks
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mọi người rảnh tay kéo bài hướng dẫn qua các diễn dàn khác giúp mình với nhé! để tất cả cùng sử dụng! trích dẫn theo bài của mình nhé!
tungk38h
ĐẠI BÀNG
12 năm
chắc chắn ko dùng đc vì chuyển thông tin vào magic sim và đã kết nối đc thì sim kia coi như bị huỷ!
fullove
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tất nhiên sẽ ko bao giờ dùng lại sim gốc nữa! Tool unlock sử dụng magic sim, bỏ sim magic ra thì coi như gỡ tool unlock luôn! coi như sim đó mặc định trong máy luôn, tuy nhiên muốn đổi số cũng dễ lại modifier cái sim magic ,sim magic cho ghi chép đè thông tin vô số lần mà!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019