Samsung chính thức bị điều tra về chống độc quyền tại Châu Âu

babybungbu
1/2/2012 1:33Phản hồi: 107
Samsung chính thức bị điều tra về chống độc quyền tại Châu Âu

Ủy ban Châu Âu ngày hôm qua đã ra tuyên bố chính thức mở một cuộc điều tra hoạt động cạnh tranh của [TAG]Samsung[/TAG] trong thời gian gần đây. Cơ quan này cho biết sẽ xem xét liệu hãng điện tử Hàn Quốc có "sử dụng các bằng sáng chế về công nghệ 3G đã trở thành chuẩn chung của ngành viễn thông để cạnh tranh không lành mạnh tại thị trường di động Châu Âu hay không". Hành động trên bị xem là vi phạm luật chống độc quyền của Liên Minh Châu Âu. Như chúng ta đã biết, hồi năm ngoái Samsung từng sử dụng một số bằng sáng chế về công nghệ viễn thông không dây của hãng để chống lại các đối thủ cạnh tranh trên mặt trận pháp lý. Một trong số những công ty bị kiện là [TAG]Apple[/TAG], lên tiếng phản bác rằng những công nghệ ấy đã trở thành chuẩn chung cơ bản của ngành, vì thế Samsung không thể sử dụng nó để khiếu kiện các công ty khác. Samsung sau đó chủ động rút đơn kiện, tuy nhiên Ủy Ban Châu Âu đã để mắt đến vụ việc này, và đến hôm nay chính thức bắt tay vào điều tra.

Nguồn: BGR
107 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thế là toi samsung , rút đơn cũng k tha , châu âu nghiêm ngặt thật....
ặc chết em Hàn quốc
justar1989
ĐẠI BÀNG
12 năm
Xong. Dạo này lắm kiện tụng quá.. Toàn nhằm vào hãng khủng.
Đáng đời SS, lúc nào cũng tỏ vẻ oan ức, nhưng thực chất thì ......
Edit =) cho đỡ nhận tin trích ném đá
Hihi em ủng hộ bác. Cái hình chữ nhật vuông vuông sao không chống độc quyền đi nhỉ?
Bạn đang cố tỏ ra có kiến thức bằng cách lôi những việc không liên quan vào à? Có hiểu chính sách về chống độc quyền nó cụ thể thế nào không mà phát biểu như kiểu có điệp viên trong đó vậy? Đúng là vừa ngu vừa nguy hiểm.
lười như châu âu tại sao việt nam mình chăm chỉ mà không giàu hơn tụi nó ....
Nó làm việc linh tinh hay bạn đang "comment linh tinh", chống độc quyền mà bảo làm việc linh tinh thì xin thưa, bạn "tiền sử" quá
Không nghiêm ngặt để nó lộng hành à! Nếu không như vậy các ông lớn thì lớn mãi còn ai muốn thành lập công ty mới thì bị vù dập đến chết sao.
Điều tra châu âu chứ đâu phải ở châu á. Samsung bị kiện ở châu á thì ta mới lo 😆
Thôi rồi *lụm* lun
boanh86
TÍCH CỰC
12 năm
đáng đời, kiện nè
Ông trời thật có mắt.Phạt chết tụi samsung đi.Cho chừa cái tội vừa ăn cắp vừa la làng.:p
kiến thức hạn hẹp, nông cạn mà tỏ vẻ nhỉ
dmufo8469
TÍCH CỰC
12 năm
Ăn cắp gì vậy bạn, bạn có bị mất gì không,...bạn phán nghe hàiz lắm.
các công ty hàn quốc hài quá, bị người ta kiện thì nhục cái mặt ra, tới lúc đi kiện người ta thì bị gậy ông đập lưng ông, điển hình vụ lg kiện Sony về blu-ray thì cuối cùng phải đền tiền cho Sony, đúng là trình thì có hạn mà thủ đoạn vô vàn =]]
săm sung quả này toi rồi
daicavo99
ĐẠI BÀNG
12 năm
Không Nhất Thiết Phải Nặng Lời Thế Đâu Bạn ....
Cái này thì mình đồng tình, vì 3G là chuẩn chung rồi. Samsung lúc đó bị Apple dồn vào thế bí nên cắn cùn thôi, dù đã rút lại đơn kiện nhưng vẫn phải trả giá cho những hành động đã xảy ra...!
NVT pulse
TÍCH CỰC
12 năm
ngày trước , khi Samsung còn dùng Symbian và Winmo, vẫn còn nhớ những mẫu điện thoại rất đẹp mà họ thiết kế được , lúc đó tưởng rằng chỉ có Nokia , Samsung và Sony có những thiết kế khác biệt nhất . đã từng yêu SAmsung 1 thời gian...
Nhưng khi Iphone xuất hiện , Samsung dường như ko còn chính mình nữa , những thiết kế "cố gắng giống Iphone hết mức có thể" bắt đầu xuất hiện , và bây giờ khi nhìn vào Samsung , tôi chỉ thấy 1 binh đoàn "na ná Iphone và na ná nhau" lúc nhúc đến nỗi khó phân biệt nổi nữa . Mình chơi điện thoại đơn giản chỉ vì 1 thiết kế khác biệt , đẹp đẽ và hoàn hảo . Dù không phủ nhận thiết kế của Samsung không đẹp nhưng nó đã quá giống nhau giữa 1 rừng điện thoại đã quá đông đúc .
và không biết từ bao giờ đã gạch tên Samsung ra khỏi danh sách những điện thoại muốn mua ..
Nếu mua samsung . mình sẽ chỉ săn những chiếc máy ngày sưa mà samg sung thiết kế , với những góc cạnh mạnh mẽ và những đường cong quyến rũ .
Samsung đã không còn là họ nữa rồi
ko biết con ở trên ra trước hay sau nhưng mình thấy nó giống SE C905 =]]
bình thường. làm gì làm, miễn là có sản phẩm đẹp, mạnh chất và giá nằm trong khả năng thì vẫn mua sp thôi.

nhiều người khá nóng máu. dù chẳng ảnh hường đến 1, 2 ngàn viet nam đồng của họ là gì. phản ứng thái quá. (làm mình ngỡ vài người trong tinhte này lại đang làm ceo cho Nokia HTC hay Apple đó chứ) lạ thiệt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019