[MWC 2012] HTC Sense 4.0: Tập trung vào khả năng chụp hình & âm thanh

Didu
26/2/2012 20:24Phản hồi: 96
[MWC 2012] HTC Sense 4.0: Tập trung vào khả năng chụp hình & âm thanh


Peter Chou đã bắt đầu sự kiện họp báo của HTC tại MWC 2012 bằng việc giới thiệu Sensen 4.0 được nâng cấp nhiều nhưng quan trọng nhất là phần mềm chụp hình và âm thanh. Sense đã không đơn thuần là giao diện người dùng, nó là một nền tảng, một dịch vụ dành cho người dùng thiết bị của HTC với những tính năng nâng cao mà không phải máy chạy Android nào cũng có. Sense 4.0 có công nghệ ImageSense, tích hợp Dropbox, có tính năng Media Link TV và âm thanh Beats...


Công nghệ ImageSense


Theo lời Peter Chou thì chụp ảnh là tính năng được sử dụng nhiều thứ 2 trên điện thoại, sau gọi điện. Nắm bắt được điều này, HTC đã thực hiện một sự thay đổi toàn bộ với công nghệ ImageSense trên Sense 4.0. ImageSense giúp cải thiện mọi mặt của tính năng chụp hình trên điện thoại: ống kính, cảm biến, phần mềm và giao diện. Đầu tiên là tốc độ chụp và lấy nét, ImageSense sẽ giúp bạn chụp một tấm hình chỉ trong vòng 0,7 giây và lấy nét trong 0,2 giây. HTC cũng bổ sung thêm tính năng chụp liên tiếp cực nhanh vào các dòng điện thoại của hãng trong tương lai. Quan trọng hơn, nút gạt giữa hai chế độ quay phim và chụp hình đã bị loại bỏ vì ImageSense cho phép người dùng có thể chụp hình trong lúc quay phim, thậm chí là chụp hình khi đang xem lại đoạn video vừa quay.

Dòng sản phẩm One của HTC còn có ống kính với khẩu độ lớn nhất là f/2.0, nhờ đó tăng khả năng bắt sáng tới 44%. Cảm biến hình ảnh trên dòng HTC One còn có các điểm ảnh kích cỡ lớn hơn, nhờ đó thu nhận nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, ImageSense còn có tính năng HDR và công nghệ chỉnh hình ảnh để thiết bị có thể chụp những tấm hình rõ nét và đầy đủ chi tiết.


Công nghệ ImageSense còn rất thông minh khi nó có thể điều chỉnh độ sáng của đèn flash theo khoảng cách của chủ thể so với ống kính. Chụp hình với flash ở khoảng cách gần có thể sẽ gây hiện tượng cháy, xa quá sẽ không đủ sáng nhưng ImageSense được sinh ra để giải quyết vấn đề này.

Tích hợp Dropbox

HTC và Dropbox trước đây có mối quan hệ tốt và nó vẫn được giữ tới bây giờ. HTC công bố họ và Dropbox đã được thoả thuận tích hợp dịch vụ đám mây này vào Sense 4.0. "Nếu bạn mua một chiếc HTC One (bất kể đó là One X, One S hay One V), bạn sẽ được miễn phí 25GB dữ liệu của Dropbox trong 2 năm".

Media Link


Media Link là một tính năng mới mà HTC cung cấp cho người dùng thiết bị của họ. Media Link cho phép các thiết bị HTC có thể kết nối với HDTV thông qua HDMI, sau đó stream nhạc, hình ảnh hay video lên màn hình to hơn. Với ba ngón tay vuốt lên trên, bạn đã có thể gửi một hình ảnh hay video lên màn hình TV để thưởng thức.

Media Link hỗ trợ hiển thị hai màn hình. Điều này đồng nghĩa bạn vừa có thể xem video trên HDTV, vừa duyệt web trên HTC One. Tuy nhiên, HTC chưa cho biết liệu Media Link chỉ dành cho những smartphone mới trong dòng HTC One hay người dùng những dòng máy cũ có thể sử dụng nó.

HTC Sync


HTC Sync đã được nâng cấp. Người dùng kết nối HTC One với PC một lần, sau đó họ có thể đồng bộ nội dung không dây với thiết bị.

Quảng cáo



Âm thanh Beats

Beats Audio đã xuất hiện trên Sensation SE, Sensation XL... và giờ điều đó vẫn tiếp tục. Không những thế, Beats sẽ được tích hợp vào sâu hơn trong hệ thống, cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng tuyệt hảo với Beats dù họ sử dụng dịch vụ âm nhạc nào. Trước đây chỉ có ứng dụng nghe nhạc mặc định có Beats Audio nhưng bây giờ, đó có thể là khi bạn xem video, nghe nhạc trực tuyến... tất cả sẽ đều có Beats Audio.
96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thích mỗi cái tai nge beat của máy HTC 😁 vì jờ ra ngoài mua beat toàn hàng fake :|
anhkiller
ĐẠI BÀNG
12 năm
Em vừa xem hand on OneX. Đẹp hơn mình nghĩ rất nhiều, thực sự xúc động.
Nâng cấp quá hay. .
congbang92
ĐẠI BÀNG
12 năm
HTC ko thấy thay đổi kiểu dáng nhỉ
suuji
ĐẠI BÀNG
12 năm
chờ đợi bản nâng cấp sence 4.0 cho sensation. Không biết có thay đổi lớn nào không. có lẽ phần cứng như vậy là ổn rồi
one X em ko thấy beat phải ko các bác 😔
Vô đối rồi. Khoái nhất vụ chụp ảnh. HTC không còn bị tụt lại phía sau ở khoản chụp ảnh và nghe nhạc nữa
mamtrung
ĐẠI BÀNG
12 năm
"Theo lời Peter Chou thì chụp ảnh là tính năng được sử dụng nhiều thứ 2 trên điện thoại, sau gọi điện. Nắm bắt được điều này, HTC đã..."
Theo em thì chưa chắc như vầy. Bà già em hay nghe nhạc nhất, HD bà chụp ảnh bả vác chổi rượt
😢😢😢😢😢😢😢😢😢
mình nghĩ nhắn tin là tính năng đc sử dụng nhiều thứ 2 😁
tubao
ĐẠI BÀNG
12 năm
Lý thuyết nghe hay thật. Để coi thực tế như thế nào
ruacon208
TÍCH CỰC
12 năm
Mình cũng đang xài HTC, càng ngày càng không thích xài HTC lắm 😔
đang nói về những cải tiến mới mà bạn.đột phá đấy chứ.bạn k thjx thì k kần nói ra đâu
android thì phải nhắc đến HTC, đã đẹp nay còn đẹp hơn
em_ut
TÍCH CỰC
12 năm
Thích nhất là vụ chụp hình. Chụp hình cần phải nhanh, lấy nét tốt đầy đủ chi tiết. Cả vụ đèn flash cũng vậy. Mình chụp hình buổi tối dù đèn flash rất sáng, ai đứng gần còn bị chói mắt mà nhưng mà độ xa thì không cao nên rất khó chụp đẹp được. Nếu HTC làm được như đã nói thì quả thật là smart phone đã có thể thay thế cho máy chụp hình du lịch rồi.
tin vui cho các Fan của HTC, xin chúc mừng HTC ngày một hoàn thiện hơn về mọi mặt 😃
HTC qúa chuẩn, bây giờ chỉ cần nâng cấp camera, âm thanh, giao diện, pin. Chứ chạy đua cấu hình thừa thãi. Chíp lõi kép là đủ dùng rồi.
chụp hình ngoài trời chọn ip4. nhưng nếu smphone chơi bhacj thì mình quýnh htc với Beats. tuỵet vời
anhnguyen83
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hè! Mong là có rom sense 4.0!
bạn đã xem HTC so sánh vs ip4s về khoản chụp ảnh chưa mà phán thế?xem lại đi bạn

---------- Post added at 01:37 AM ---------- Previous post was at 01:37 AM ----------

bạn đã xem HTC so sánh vs ip4s về khoản chụp ảnh chưa mà phán thế?xem lại đi canntona ^^
Xem ra thì âm thanh và chụp ảnh của HTC đỉnh nhất rùi! hơn cả mình mong chờ nhưng giá thì mình không với tới!
ăn tục nói phét. đọc một bài giới thiệu đã bảo "đỉnh nhất rồi". sony, nokia đều có các mẫu máy mới đấy, bạn mà nghe họ giới thiệu xong chắc lú luôn quá. Khi nào thực sự trải nghiệm hãy nói chắc như đinh thế nhé.
xmen533
TÍCH CỰC
12 năm
đó là cảm nhận của người ta,bác đừng nóng.
giống như có người bảo vợ tôi là nhất thôi ấy mà ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019