FPT giới thiệu FPT CHAT

cuhiep
15/4/2012 2:4Phản hồi: 131
FPT giới thiệu FPT CHAT

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT chính thức ra mắt ứng dụng FPT Chat với nhiều tính năng nổi bật dành cho người dùng các dòng máy phổ thông của FPT như: Nhắn tin miễn phí; Tự cập nhật người dùng FPT Chat; Thể hiện tình cảm qua các biểu tượng cảm xúc; Nhận và gửi hình ảnh/âm thanh trực tiếp; Push mail và thể hiện phong cách riêng với Avatar và Status. FPT Chat - chính là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên sử dụng trực tiếp số điện thoại của người dùng làm tài khoản nhắn tin dành cho các dòng máy phổ thông tại Việt Nam. Với chiến lược sử dụng dịch vụ gia tăng để tạo sự khác biệt, FPT đã và đang nỗ lực không ngừng đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, hợp lý nhất đến người dùng Việt.




FPT Chat là một ứng dụng nhắn tin di động cho phép người dùng trao đổi tin nhắn miễn phí nếu điện thoại có kết nối Wi-Fi hoặc nếu điện thoại sử dụng kết nối 3G hay GPRS thì với 1 tin nhắn dạng chữ thông thường như sms sẽ chỉ hết 1 đồng* (*: tuỳ theo phương thức tính cước và gói cước dữ liệu mà nhà mạng áp dụng)
Điểm nổi bật của FPT Chat là số điện thoại của bạn cũng chính là tài khoản để nhắn tin. Do đó, bất kỳ ai nằm trong danh bạ có dùng FPT Chat đều được cập nhật ngay trong danh sách danh sách “Người quen’ để người dùng có thể lựa chọn đối tượng trong danh sách và chính thức kết bạn FPT Chat. Không những thế, người dùng còn có thể gửi tin nhắn kèm theo những emoticon hết sức dễ thương, chia sẻ những cảm xúc vui buồn của mình vào trong tin nhắn.


Đặc biệt, với FPT Chat người dùng có thể gửi và nhận hình ảnh, âm thanh trực tiếp cho bạn bè khi sử dụng tính năng chụp ảnh, ghi âm trực tiếp trong tin nhắn trên điện thoại. Với bạn bè đã sử dụng FPT Chat, họ sẽ nhận được hình ảnh, âm thanh trực tiếp ngay trong ứng dụng. Còn đối với bạn bè chưa đăng ký sử dụng FPT Chat, họ sẽ nhận được liên kết đến hình ảnh, âm thanh người dùng gửi và hoàn toàn có thể xem được thông qua liên kết đó trên web.


FPT Chat còn hỗ trợ cho người dùng một tính năng ưu việt nữa là tính năng Push mail rất tiện lợi, giúp người dùng quản lý tốt hộp mail cá nhân của mình và sẽ chủ động hơn với công việc hàng ngày. Push mail hỗ trợ đến 5 tài khoản Email khác nhau như Yahoo Mail, Gmail.v..v giúp người dùng thuận tiện theo dõi và quản lý trực tuyến nhiều hộp mail cùng một lúc như vừa mail cá nhân, vừa mail của công ty ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.



Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi hình ảnh đại diện (avatar), tên hiển thị và chữ ký (status) theo sở thích và thể hiện phong cách riêng của mình.


Ông Lê Hoàng Hải, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT chia sẻ: “Hiện nay, người dùng đã không còn xa lạ với ‘khái niệm’ nhắn tin miễn phí. Tuy nhiên, thực tế các ứng dụng này chỉ có chủ yếu ở các sản phẩm điện thoại thông minh có hệ điều hành với giá thành cao. Sử dụng FPT Chat, người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt các chức năng ưu việt, hiện đại tương đương với các phần mềm nhắn tin miễn phí trên các điện thoại thông minh, đồng thời thỏa mãn các nhu cầu giao tiếp, kết nối liên tục cùng bạn bè. Chúng tôi hy vọng, FPT Chat với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí sẽ thu hút được đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn sử dụng trong thời bão giá như hiện nay”.


Hiện, FPT Chat được tích hợp sẵn trong các dòng máy phổ thông của FPT: FPT B2700 với giá 790,000Đ và FPT B8400 với giá 1,390,000Đ. Bên cạnh phần mềm FPT Chat được tích hợp sẵn cho các dòng điện thoại phổ thông, FPT cũng giới thiệu phiên bản FPT Chat cho các máy điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành android như FPT Tablet với giá 4,990,000Đ và FPT F6 với giá 2,990,000Đ. Các sản phẩm trên được bán rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý FPT trên toàn quốc.
  • Thông tin chi tiết về các tính năng và hướng dẫn sử dụng FPT Chat có thể xem tại website www.fptchat.vn.
  • Thông tin chi tiết về sản phẩm có ứng dụng FPT Chat có thể xem tại website http://www.fptproduct.com.vn/

Quảng cáo

131 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

256abc
ĐẠI BÀNG
12 năm
"các dòng máy phổ thông " ví dụ là máy nào vậy anh?
@256abc máy chạy android bất kỳ
Chưa thấy hỗ trợ model nào nhỉ [​IMG]
@trai_haugiang có dùng fpt ko mà hỏi
@trai_haugiang các máy phổ thông của FPT.... chắc là java thôi.
Có lẽ sẽ là một phần mềm có tính phí, vì có một buổi ra mắt lớn thế cơ mà. Có vô khối phần mềm miễn phí có cùng tính năng.
@ngoanhtuan_hn Thử dùng qua rồi, k tính phí ( nó có chức năng chat như ola, vitalk, ..) nhưng tích hợp luôn cả mail cơ mà
hi vọng sẽ thu được nhiều thành công 😁, ủng hộ gà nhà
mấy em người mẫu chân dài vãi chưởng
chả biết giới thiệu sản phẩm hay show body các em đây
@trinhthang0166 PG chuyên nghiệp hay các em sinh viên FPT nhỉ? Có lẽ là gà nhà thôi nhỉ cho tiết kiệm.
theaminh81
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trinhthang0166 Họ ăn mặc đàng hoàng thế mà show bođy gì bác, xem lại đi bác ơi, giới thiệu thật chứ show gì, mún xem show bác chớ mấy cái show oto nh bác
Không thấy nói hỗ trợ máy nào, os nào
tidusnb
ĐẠI BÀNG
12 năm
ủng hộ phần mềm việt 😃
Nghe có vẻ hay ho đây! o_O
không dùng sản phẩm của fpt.....
Hay FPT muốn phát triển 1 sản phẩm chat giống BBM trên các thiết bị BB nhỉ!
tựa như viber, whatsapp, imessege thôi
@nguoi_la Nhưng mà dùng cho dòng máy phổ thông, nên chăc ko cần HDH ! ^^ ! Không cần dùng Smart Phone vẫn dùng đc ! ^^
vanhuy1023
ĐẠI BÀNG
12 năm
@candy_chip whatsapp khong phải smart phone cũng vẫn dùng được mà, ví dụ nokia c3, x2-01, x2-02, c2-03 minh chi biết mấy loại này thôi vẫn dùng ầm ầm đó, hay cái bb 8830 cùi của mình cũng dùng whatsapp ngon lành
raptor983
TÍCH CỰC
12 năm
@candy_chip Whatsapp đã được trang bị cho dòng máy "phổ thông" asha của nokia chạy nền tảng s40 nhé bạn.

Mấy em mẫu chân xấu thật, nhìn cái đầu gối là chán rồi.
không thấy nói là hỗ trợ dòng máy nào nhỉ
phohanoi
TÍCH CỰC
12 năm
E dùg fpt ne!!!😃 choc nua thu xem sao
Mấy em kia chân xấu thế..............
loha999
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có giống BBM không?
leetran72
TÍCH CỰC
12 năm
nghe bảo dùng cho các đời fpt tiếp theo và cho cả androi
dòng máy phổ thông chắc trên nề java
ko biết có lên android ko nhỉ
lại như cái ola thì chán
@changkho1988 có phiên bản cho android đó
bạn vào đây mà tải nè http://www.fptchat.vn/taiungdung.jsp
@changkho1988 F6 là android mà, vào fptchat.vn mà xem
chắc là chỉ hỗ trợ máy của FPT thôi, mình cũng đang kết em F99-3G, giảm giá chưa đến 1 tr. các bác ai dùng rồi vô nhận xét giùm xem máy có đáng đồng tiền bát gạo không

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019