Carl Zeiss bổ sung ba ống prime vào dòng CP.2 Super Speed

Didu
17/4/2012 9:13Phản hồi: 46
Carl Zeiss bổ sung ba ống prime vào dòng CP.2 Super Speed

Cùng với ống kính tele CZ.2 70-200/T2.9, Carl Zeiss còn đem đến NAB 2012 loạt ba ống kính prime với các dải tiêu cự khác nhau dành cho các nhà quay phim chuyên nghiệp. Ba ống kính mới có khẩu độ lớn với T1.5 và ba tiêu cự phổ biến hiện nay là 35mm, 50mm và 85mm. Khẩu độ lớn cho phép các nhà quay phim có thể thực hiện những cảnh quay trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, những ống kính mới này cũng được tích hợp hệ thống ngàm có thể hoán đổi để sử dụng với nhiều loại máy khác nhau, từ DSLR tới máy quay phim chuyên dụng.

Giống như nhiều ống kính khác trong dòng CP.2 Super Speed, bộ ba mới này được trang bị hệ thống gồm 14 lá khẩu với lớp tráng T* trước ống kính giúp tăng tối đa độ tương phản và thể hiện màu sắc trung thực. Các hệ thống ngàm mà ống kính mới hỗ trợ gồm PL, EF, F, MFT và E. Carl Zeiss cho biết sẽ bán ra ba ống kính từ tháng 8 tới đây với giá cho CP.2 35/T1.5 là 4899USD và CP.2 50/T1.5 cùng với CP.2 85/T1.5 là 4499USD.


Nguồn: Zeiss
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

QPR
TÍCH CỰC
12 năm
Món ngon, bổ, không rẻ.
khi nào mới có tiền để chơi CZ đây 😃
autocu
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ôi T* tình yêu .đang muốn kiếm con T* m42 chơi thử coi
phuongaltec
ĐẠI BÀNG
12 năm
Carl Zeiss dạo này ra nhiều nhỉ, trước ít thấy, chỉ biết qua NOkia
chả biết gì về chụp hình, máy ảnh ,chỉ nhìn cái giá đã thấy choáng váng mặt mày rồi
639010
CAO CẤP
12 năm
@ptp49 Không biết là tốt Bác ui ! Chứ lỡ biết rồi dính vào nó thì chả mấy chốc mà tán gia bại sản đó ! 😁
QHANNGUYEN
ĐẠI BÀNG
12 năm
siêu sang đây mà
Nhìn đẹp quá
Đối với kinh phí 1 bộ phim ở NN khoảng vài chục trẹo Obama thì mấy cái lens này là muỗi. Máy quay, chi phí làm hậu kỳ, case cho diễn viên còn cao hơn nhiều.
kennyN73
TÍCH CỰC
12 năm
Sao ống kính của hãng này đắt khủng khiếp? Không biết chất lượng của nó có tương xứng với giá thành không khi nó đắt gấp nhiều lần ống kính của hãng khác cùng tiêu cự và độ mở. Hãng này còn mới ra ống 70-200 có giá bán tới 20k Mỹ
@Greycloud Chẳng hiểu ý bác định nói gì?
longlong123
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Greycloud Đã đc dùng cz bao h đíu đâu mà nói như bố đời, nguy hiểm vl. Mag con canon ra đọ với t* 50mm f1.7 còn k ăn đc nữa là 1.4
thanphongvt
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hiepthong cũng có thể gắn vào DSLR qua mount chuyển
@Greycloud Nokia n8 sư dụng ống kính cz và đc đánh giá là chụp ảnh thật nhất trog tất cả các smartphone hiện nay, chấp cả jp! Chất lượng của ống kính cz và ca hay ni là 1 trời 1 vực nhé? Ống cz có độ bền rất cao, ảnh chụp từ ông cz rât trong, nhữg con khủng long chụp ảnh nseries của nokia đều xài nó, (n95,n82,n8,808....), đẳng cấp của cz ko thể mag so sánh vs đóg xà bằng ca hay ni đâu nhé!
hjhehe
TÍCH CỰC
12 năm
cứ tưởng nó phải nhìn dài lê thê, trông khổng lồ lắm chứ.nhỏ mà có võ thật
Em ước ao em khát khao😔
gắn lên MFT đã vignette thì không chưng dụng cho dslr được rồi, những ống kính quay phim luôn khắt khe hơn nhiều về chất lượng quang học, đặc biệt lại được sản xuất bởi CZ
Cái hịu nài khi nào cũng chém đứt đầu thiên hạ mới chịu. Chắc nó có cấu tạo khác mấy cái của hiệu khác nhiều nên giá mới dã man như thế
giá này bth thế mà các bạn
quangct
ĐẠI BÀNG
12 năm
Dream on
Nghe bác này phán thì đúng là chả hiểu gì về nhiếp ảnh ...

Bác thử kể ra cái ống cao cấp nào của Nikon Canon giá rẻ hơn CZ cái ...
Thứ nữa cái tai nghe thì còn cái đầu suy nghĩ và phân tích. Đi mua hàng mà nghe chủ người ta tán thì chắc bác mua hố nhiều đồ rồi ;)). CZ nào ra màu rực rỡ thế.

Bác thử đọc lại câu bác viết xem có hiểu gì ko ?

Carl Zeiss đỉnh của e !
Tặng bác 1 bài viết chi tiết về ống CZ nhé

http://www.tinhte.vn/threads/910060/
=)))) à đọc lại các bài viết cũ phát hiện ra Greycloud là antifan cuồng loạn của CZ nên mình xin phép ko tiếp chuyện bác nữa.
Greycloud
TÍCH CỰC
12 năm
@meohoang194 À, chẳng qua tui ghét nhất mấy thứ thương hiệu chảnh, ưa chém chặt, chú trọng vào đám sính hàng hiệu dư tiền thôi!

Hôm trước xem film tài liệu về Thế Giới Hoang Dã ở Amazone, toán quay film dùng toàn ống Sigma mà Film hay và sinh động kinh khiếp, mới thấy tụi CZ này ba xạo thật! 😃
@Greycloud hàng hiệu của sigma không hề rẻ đâu nhá bác, đừng gán cái sigma với hàng rẻ
@nguyenvantrung241090 Hàng cao cấp của Sigma đúng là không rẻ bác ạ, nhìn khẩu đại bác 1500mm của nó thì ở đấy mà không rẻ =))
Rẻ thì chỉ là mấy cái lens Canon nhái L (vòng đỏ) thôi =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019