Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


luu y cac ban khi mua dien thoai o Chungblackberry

tugeuro
23/5/2012 5:43Phản hồi: 39
mình rất bực mình khi mình bảo hành máy HTC ozone cua mình ở đó. máy mình bị mất boot,ko khởi động được mình đem đến bảo hành tại đó,nhưng nhân viên kỹ thuật bảo máy bị mất nguồn không bảo hành chỉ làm dịch vụ cho mình và mình phải đóng phí. nhưng dù là bảo hành dịch vụ nhưng họ làm không đến nơi đến chốn,họ nói là 1 tuần là xong,1 tuần sau mình gọi điện hỏi xem máy mình được chưa,thì họ nói là xong rồi,nhưng khi minh đến thì vẫn chưa có máy cho mình,mình phải đợi mất hơn 1 tháng mới lấy được máy,nhưng khi mình lấy được máy cũng do sơ suất của mình mình ko kiểm tra lại,mà mang về,bây h mang về thì mình không lắp được sim,máy bị khóa sim chi dùng được sim cua version.
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hjx . Đang định mua 1 em ở đây mà dọc bác nhận xét như vậy mà sợ quá. Mọi người đã mua hàng ở Chungblackberry cho mình nhận xét với , đặc biệt là HTC ozone .
@md_mta
Linhkk99
ĐẠI BÀNG
12 năm
Lại có biến😔 . Cũng muốn qua lấy 1 em nhưng cần xem lại đã nào
caube93nb
ĐẠI BÀNG
12 năm
ghê nhỉ,mình cũng đang tìm hiểu và muốn xúc 1 em về dùng,bây giờ thì chịu rồi,muốn dùng winmobile xem thế nào
@caube93nb Thật sự với bạn nha mình mua 5 con ở Chung BB rồi nhé không có vấn đề gì cả 3 con LU6200 + 2 con LG G F180 1 con F180 lỗi đổi máy luôn test máy ngon lành BH 3 tháng nói chung hàng ở đây ko đến nỗi nào bạn yên tâm nhé
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
Chungblackbelly là ở đâu vậy bạn, mih đọc trên 24h cũng thấy Quảng cáo con này giá có 1trieu8 nhưng là phoneusa bán chứ ko phải chungbb
caube93nb
ĐẠI BÀNG
12 năm
chung bb ở bên văn miếu(ko nhầm thì như thế)nhưng hết hàng rồi....mình cũng ko lấy đc
son8888
TÍCH CỰC
12 năm
rẻ thì có cái giá của nó.
caube93nb
ĐẠI BÀNG
12 năm
người ta xách tay nên rẻ hơn đôi chút thôi mà....nhiều ngươif dùng rồi
ờ, mìh cũg mua ở đó, còn Sim k đúg hãg thì bác thử vào gg search đi, unlock sim htc ozone j đó
@ngocnhankute 0389.759.396 :Anh em ai co the làm cho mình con sim cỏ này ko vậy cả nhà mình ai làm được liên hệ mình theo SĐT: 0964.764.000
HTC ozone thì mình không biết nhưng mình có mua ở đó 1 em 8800 đc 3 tháng rồi. mua đc hơn tháng thì liệt phím hông trái, hôm kia mang qua bảo hành thấy đong khách nhưng cũng nhanh mà, thái độ phục vụ cũng tốt, may xài ngon rồi hi. trong khi chờ bảo hành mượn em 8700 coi thủ vì cũng đang máu me sắm thêm nhưng thấy vỏ em no hơi ọp ẹp nên ko mua nữa chờ khi khác lại qua xem. tóm lại mình thấy cũng đc mà,giá rẻ! khi mua các bạn nhớ chọn khĩ cho khỏi rắc rối.
chuẩn là hàng bác Chung giá là phải chăng nhất.e đã từng mua 3 em BB ở đó..minh là khách hàng,mình bỏ tiền ra và mình có quyền lựa chọn cho mình SP tốt nhất.
@r10sherk Ơ thế là bác cũng ở Thái Nguyên ạ! bác cho em xin it kinh nghiệm chọn 87 o chỗ bác Chungbb với em đag máu qúa mà chưa biết gì về dòng này cả
@duongchithanh701 mình mua cảu bác ấy ở cở sở Hà Nội.
87 thì mua 1 em để dùng tốt thì không khó,kiếm em độc để sưu tầm thì khó thôi.
như em thì chỉ cần kiểm tra mấy thứ sau:
hình thức:vỏ chắc chắn là không có vỏ zin rôi,nhưng mà phải chắc chắn,không ọp ẹp,phím bấm nảy,không xộc xệch.màn sáng đẹp,loa to,rõ không rè.cần thiết thì soi main.
còn test chức năng thì vô option>status>gõ test sẽ có đủ thứ cho bạn kt
@r10sherk Em cảm ơn bác. em thì chỉ mua về dùng thôi, ăn chắc mặc bền là em mừng rồi. Em ở thái nguyên, hôm lọ ra xem bác ấy lấy cho cái máy vỏ thì ọp ẹp, màn hình hơi có chút bụi, bàn phím thì xộc xệch may mà em không mua, đc cái TW vẫn thấy tách tách. không biết lúc nào bác ấy mới có thêm hàng để ra chọn nữa. híc híc!
@duongchithanh701 track thì phải sần sật,nặng tay mới ngon bác ạ.
chúc bác sớm tìm đc 1 em ưng nhé.
@r10sherk Vâng. Em cảm ơn bác nhé!
bên ấy làm ăn không chắc chắn đc đâu. thái độ với khách hàng thì quá tệ. nói như kiểu mua thì mua không mua thì thôi vậy đó. mình hơi bức xúc với cái thái độ đó :mad:
đang có một topic lăng xê pác ạ.
đâu bác sent cho em cái link :mad:
ngán quá
Dau co'. Em den' mua hang o do' roi ma, thay' thai' do va bao hanh doi? pin tot' ca day' chu'. Moi thu' deu ngon, quan trong la bac' faj binh tinh~!hihi
Minh co ban mua dt o do roi cubg k ngon lam. Minh mua may o ben tanthanh.com.vn dung tot lam k thay van de gi.
mrdoanha
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có Iphon ko các bác, phân vân quá đi có nên mua ko nhỉ
Thái độ phục vụ ở đây kkhông đc tốt lắm đâu các bác ah. E mua đt ở đây 1 lần rồi . chất lương thì tạm chấp nhận đc. dùng đc nửa năm rồi chưa có vần đề ji lớn.
mình cũng thấy thái độ ở chungblack hơi khó chịu, hàng thì chưa pít ntn? vì hôm em ra định mua con 87 dùng thì thấy thái độ nhân viên càu nhàu: em xem máy rùi "giả ngu" bảo anh nhân viên mở khóa bàn phím cho. hắn càu nhàu không biết mở phím thì dùng làm cái d' gì cơ chứ. em ức chế + mất hứng éo thèm nói gì về thẳng luôn. dù sao em cũng là khách, chẳng pít SP họ tốt hay không, nhưng như thế đủ pít dịch vụ bảo hành sau này của mình( nếu mua máy mà có vấn đề gì) sẽ chẳng được đoàng hoàng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019