sắp mua 9900 brand new

son5680
28/5/2012 7:43Phản hồi: 19
mình ở hạ long.có cửa hàng gần nhà bán 9900 brand new các bác vào quan sát giúp em xem hộp hiêc thế nào,máu lắm nhug sợ ăn quả lừa thì toi,các bác tư vấn jup e nhé...em xin cảm ơn nhiều ạ

tại bác ấy để cho e giá hữu nghị chưa gặp ở tinh tế 9x..lại thẻ 16gb,dock sạc ..nên hơi lo


+ Blackberry Bold 9900 free sim, brandnew 100%, fullbox, nguyên seal màn hình - khuyến mãi: dán màn hình, thẻ 16Gb, dock sạc, ốp lưng .Giá: 9tr900k



http://halongvip.com/forum/showthread.php/249125-PT-smartphone-45-Cao-Thắng-Tôi-bán-quot-dâu-đen-quot-!!!






19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SAO KHÔNG LÀM CÁI VIDEO ĐẬP HỘP ĐỂ XEM, HÌ HÌ, NHÌN THÌ NEW HẾT, KHÁC CỦA MÌNH KHI MUA LÀ CÁI CỦ SẠC 3 CHÂN
Giá vậy là quá cao so với e đã mở seal box.
em đaNG hỏi các bác thui mà,chứ e chưa lấy ạ,các bác nào mua rồi xem ảnh có thẻ chém gió giúp e đc cai j ko,em xin cảm ơn ạ
tommykp
TÍCH CỰC
12 năm
máy nhìn thì có vẻ mới dưng với giá đó thì ko phải rẻ. tuy nhiên, quan trọng nhất là uy tín người bán thì bác phải tự tìm hiểu thôi.
Người mua có thể nhầm, chứ người bán thì không bao giờ nhầm cả. Nên theo em nếu bác không thật sự rành nhưng lại muốn mua hàng xách tay thì cứ sealed box mà mua bác à. Chúc bác sớm cưới được em ưng ý!
vhgiabao
ĐẠI BÀNG
12 năm
Seal box cũng chả tin đc đâu. E thấy có bác trên tinhte mình nói là seal box dùng bàn là lột ra rồi dán lại đc các bác ợ!
@vhgiabao Như thế này mới chính là sealbox bác ạ, em nó chào đời ngày 26/02/2012 và em tin 100% là nó còn "trinh" đấy các bác ạ, tự tay em "phá trinh" em nó và cảm giác thì cực kỳ kích thích và sung sướng....!!!

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG]
kute0skull
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trumtin bác có thể cho em biết là thương gia nào không ạ? em đang tính mua 1 con Rogers đen sản xuất trong năm 2012, em ở TP HCM
xin cảm ơn các bác nhiều nhé
quá đẹp bác ạ..con roger này bác lấy ở đâu thế..chia sẻ cho e với hj hj
@son5680 Con này em lấy của một bác thương gia cũng khá uy tín trên Tinhte, em là khách quen của bác ấy nên cứ có hàng đẹp-chuẩn về là bác ấy alo em. hehe!
Đúng là em BB99 trắng nhìn đẹp thật, nhưng nói bác trumtin đừng buồn nhé: Em cũng từng nghe một thương gia rất có uy tín trên Tinhte nói rằng không thể có hàng Roger sealed box đâu ạ. Các nhà mạng khác như AT&T và Tmobile ... thì có thể.
9900 trắng quá đẹp. lần đầu tiên mình thay đổi quan niệm về màu bb khi cầm em trắng này trên tay.
dạo này seal box cũng đóng lại bt ;))
BB 2991982
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác trumtin mua của bác lam(laptopthinkpad) đấy.
Mà các bác nên mua hàng chính hãng đi, tránh vụ chết nguồn.
@BB 2991982 Sao bác biết mình mua máy của Lam hay vậy ? chắc là khách của Lam phải ko ?
1. Bạn đã làm thử chưa? Nói thì tưởng đơn giản vì chỉ là nói nhưng với seal 1 số nhà mạng thì lột ra rồi ko dán lại được như ban đầu đâu, nhìn vào là biết được đã dán lại.
2. Bạn thử nghĩ là lột seal ra rồi dán lại thì sẽ được gì? Mở ra nhìn vào máy rồi dán lại?

Bạn có thể mời thương gia đó vào đối chất với mình (laptopthinkpad). Tuy hiếm nhưng vẫn có thể mua được hàng Rogers nguyên seal box bằng chứng là mình vẫn mua được dù hơi khó mua và giá cao. Nếu TG đó không mua được thì không đồng nghĩa với việc "không có thể có". Trước đây ở SG cũng có khá nhiều nơi bán 9780 Rogers nguyên seal box (các nơi này đều là nơi tự nhập trực tiếp chứ ko qua trung gian). Gần đây là 9900 Rogers nguyên seal box nhưng ko nhiều bằng 9780. Trung thực nên là yếu tố đặt lên hàng đầu khi làm thương gia chứ không phải chỉ nói để có lợi cho mặt hàng mình bán. Nếu bạn chấp nhận giá cao (mua không hợp đồng từ nhà mạng Rogers, giá gần CA $700 cho chi phí mua tại Canada) thì mình cũng có thể ship số lượng Rogers nguyên seal box, dĩ nhiên giá như vậy rất cao nên không ai mua như vậy trừ khi mua về xài mà không tìm được người mua hợp đồng bán lại.

Có lần anh rao bán máy 9780 em vào xác nhận máy là máy của em đó. Với lại hàng nguyên Rogers seal box thì ít có chỗ bán lắm.
kute0skull
ĐẠI BÀNG
12 năm
@laptopthinkpad bác báo giá giúp em con bb 9900 rogers đen, nguyên seal box nha, máy đặt bây giờ thì ngày sản xuất là bao nhiêu vậy bác? bác có bảo hành vụ chết nguồn không?
aquy81
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bác chọn đúng người mua rồi đấy. 9900 roger nguyên seal hộp sắp về, bác nhanh tay lên kg thì hết. E cung dang chờ 9780 nguyen seal hộp của a Lam đây. 9900 T-Mo của a Lam xài tôt, còn nữa nhưng mà thôi...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019