SoundBox: Tạo & Nghe Playlist nhạc trên YouTube thật dễ dàng

TDNC
28/5/2012 13:24Phản hồi: 21
SoundBox: Tạo & Nghe Playlist nhạc trên YouTube thật dễ dàng
Phần mềm SoundBox sẽ giúp bạn có thể chọn bất cứ bài nhạc hay video nhạc nào có trên YouTube và lưu chúng lại thành một playlist, giống như playlist trên máy tính. Để khi muốn thì bạn chỉ việc mở SoundBox lên và nghe toàn bộ nhạc có trong playlist đó mà không cần phải mất công tìm kiếm lại, thêm vào đó là bạn cũng không cần phải chép nhạc vào máy, tiết kiệm được bộ nhớ cho iPad.

Tất nhiên, để nghe nhạc thì bạn cần có Wi-Fi hoặc 3G. Wi-Fi ngày nay cũng khá phố biến nên nhược điểm này có thể bỏ qua. SoundBox cho phép bạn tạo ra nhiều playlist khác nhau, ví dụ bạn có thể tạo playlist nhạc nhẹ, nhạc không lời, nhạc cổ điển... thậm chí là tạo playlist phim như phim hài, trailer...

Giao diện của SoundBox giống như một trình duyệt web, phía trên là khu vực duyệt web, mặc định nó sẽ mở trang youtube.com để bạn tìm kiếm nhạc, bạn gõ tên bài hát vào ô tìm kiếm, sau đó mở video đó lên và bấm tiếp vào nút có hình nốt nhạc ở góc phải màn hình để thêm nó vào playlist bên dưới. Cứ thế bạn tiếp tục tìm bài hát yêu thích và cho nó vào playlist. Khi cần nghe lại toàn bộ, bạn vuốt tay từ dưới màn hình lên để mở cửa sổ nghe nhạc, sau đó bấm vào bài hát bất kỳ để nghe, sau khi chơi hết một bài thì nó sẽ tự động chuyển sang bài kế tiếp cho đến khi hết thì thôi.

SoundBox có tên đầy đủ là "SoundBox for YouTube", chỉ tương thích với các máy iPad chạy iOS 4.2 trở lên và hiện đang miễn phí trên iTunes. Hãy nhanh tay tải về vì nó sắp hết miễn phí rồi đó. Link: http://itunes.apple.com/us/app/soundbox-for-youtube/id444661413?mt=8.

21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

baolong2426
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hehe,tối nay down về thử😁
camphalang
ĐẠI BÀNG
12 năm
androi ko có chán nhỉ
chỉ dành cho ipad thôi
từ khi biết đến lossless thì mình chẳng mấy khi nghe nhạc online qua youtube hay mấy web nhạc online nữa.
@Ng. Thành Trung Từ khi có những cmt kiểu này, thì mình biết xã hội còn rất nhiều thành phần thích xl` và chậm nghĩ.
Lossless có video như youtube không? Có nhiều thể loại, nhiều phiên bản như youtube không? Bản nhạc nào cũng có lossless để nghe không?
Và lossless mà nghe bằng dàn này: My devices: iMac late 2011 - iPad 2 3G - iPhone 4s black - iPhone 4 white - Logitech Z5500 thì cũng chỉ là nửa vời.
Bonus thêm: http://www.tinhte.vn/threads/1286326/ lầm tưởng số 2
@day1709 ờ thì bạn nên hiểu rõ đã rồi nói, đã ko biết gì thì nậm cái miệng lại, mình có nói nghe lossless trên youtube ko? ý mình nói là nhũng chuẩn âm thanh nghe qua mạng (online)thì bị nén quá nhiều, ko hay và chi tiết, đầy đủ như lossless. nghe qua bộ iMac và loa Z5500 thì đối với người chơi HD và Audiophile thì nửa vời thật, bởi để đáp ứng đc các tiêu chuẩn chơi Audiopjile bạn phải mất số tiền rất lớn để tạo được bộ hi-end chuẩn mực hoặc vừa ý. Nhưng nếu nói như vậy thì cũng chẳng mấy ae đủ điều kiện để "đú". Mình chỉ đủ dk "đú" đến cái mà bạn nói là "nửa vời" thôi, nghe flac, ape, wav..trên iMac bằng VLC, Cog...qua loa Z55 giải mã DTS để xem phim HD, chỉ biết thế thôi khi điều kiện chưa cho phép mình thoả mãn hết, mình cũng đã tham gia HDvietnam từ lâu rồi, nên cũng có 1 ít kiến thức về nhạc lossless, bạn ko cần phải lấy dẫn chứng bài viết đó của Tài Hoàng để nhắc mình, bởi nếu lầm tiuowngr thứ 2 mà nói ra thì chỉ để ae HDvietnam cười cho thôi, có ai dám nói lossless ko hay bằng MP3, và với những người quen nghe loss thì mp3 chỉ là đồ bỏ thôi bạn ạ. mình cũng đã cmt trong bài này rồi, http://www.tinhte.vn/threads/1286326/page-12#post-18571990
hieubf
TÍCH CỰC
12 năm
@Ng. Thành Trung khiếp, pro thật, bạn nghe lossless bằng cái j thế ?
@hieubf đừng hiểu sai ý mình nói, đây chỉ là sở thích cá nhân, ko hề mang tính "chém" nên ai hiểu đc thì hiểu, ko hiểu dc thì thôi, chưa có tiền làm nhà nên ko muốn nhận gạch. còn nếu cmt của bạn chỉ để hỏi thôi thì mình xin trả lời bạn là, trên win thì nghe bằng foobar 2000, trên MAC thì nghe bằng VLC, Cog..có thể nghe bằng itunes nhưng phải convert sang chuẩn lossless của Apple là m4a.
Anh em tinh tế giải stress tý nhé @@
k có nhu cầu lắm, nhưng cứ note lại, biết đâu có ngày dùng
sucsong1
TÍCH CỰC
12 năm
Nghe lossless hay thật, nhất là khi nghe các bản giao hưởng.
Các bác đừng chém bác ấy quá.

Cơ mà nhiều bài trên Youtube có mà lossless không có đâu.
@sucsong1 mình cũng thường nghe mấy album nhạc không lời của Richard Claydeman, Kenny G (có 1 album Going Home rất hay, nghe DTS rất phê), ngoải ra có mấy album cover các bài hát nổi tiếng thế giới của Yao Shi Ting cũng phê lắm đó. Bạn tìm down về nghe đi.
@Ng. Thành Trung b có thích mấy album nay ko mình shared cho.hehe
@moonstarth bạn cho mình xin với
xuanhanhbmt
ĐẠI BÀNG
12 năm
nghe lossless thì phải có device phù hợp, chứ đồ chơi phổ thông thì chịu sao nổi, còn playlist youtube thì tích hợp luôn rồi mà
@xuanhanhbmt bạn đừng hiểu nhầm, Lossless chẳng qau cũng chỉ là 1 định dạng nhạc, được trích xuất làm sao để có thể hạn chế việc nén dữ liệu và âm thanh, đưa bản nhạc đến gàn với bản nhạc gốc từ phòng thu mà thôi, nôm na là vậy. còn thiết bị phát thì dùng máy tính với phần mềm hỗ trợ lossless là đc, có 1 pm mã nguồn mở rất hay và đc hầu hết người nghe sd đó là foobar 2000 (cái này có thể add thêm các plugin để có thể hổ trợ tốt hơn, và 1 số tinh chỉnh có thể search trên gg), còn loa nghe nhạc bạn là khoản tốn kem nhất với khaonr đầu tư từ 3-6tr, cái này ở các của hàng chuyên về loa máy tính có thể hỗ trợ bạn tốt mà, bạn có thể tham khảo loa.com.vn địa chỉ này có khá nhiều loa để bạn nghe lossless. Chỉ cần như vậy là đủ rồi, còn nếu cao hơn thì phải sắm dàn rời, đầu CDPlayer,Receive, loa...khá tốn kém, có thể nói là để đạt đc trình đọ với bộ dàn tầm cỡ thì đắt lắm bạn ah, bạn có tin là có những bộ loa đắt và khó mua hơn 1 chiếc xe Roll-Royces ko?. cứ tận dụng những gì mình có đã thôi.
Chúng ta đang nói về Youtube,không phải lossless nha mí bạn.
Mà playlist này nghe bằng Wifi nhỉ,nghe 3G lát hết tiền ngồi khóc.
hay nhỉ
nhìn thấy trên iOs tụt hết cả hứng, chán luôn
Steve Chu
TÍCH CỰC
12 năm
Các cao thủ chém nhau kinh quá. Gió quá mạnh, tại hạ xin rút lui. Cáo từ😃
woobin193
TÍCH CỰC
12 năm
cho em đánhu ấu: P

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019