[Computex] Ghé thăm gian hàng các giải pháp Máy chủ của SuperMicro

dihuta
9/6/2012 7:47Phản hồi: 37
[Computex] Ghé thăm gian hàng các giải pháp Máy chủ của SuperMicro
Một gian hàng không được nhiều người dùng cuối quan tâm nhưng cũng không ít khách ghé thăm tại Computex 2012SuperMicro, một thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, cũng đã dần được biết đến trong giới quản trị mạng, quản trị hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu bên cạnh các thương hiệu mạnh như IBM, Cisco, HP, Dell,... Đến với triển lãm này, họ mang đến hầu hết các loại Server và các giải pháp máy chủ, rack dành cho doanh nghiệp và xí nghiệp.

Nói thêm về SuperMicro, đây là một công ty phần cứng ra đời tại Mỹ vào năm 1993. Năm 2008 đến nay SuperMicro đã phát triển một vài nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm Bo mạch máy chủ, Máy chủ, Blade Server, tủ Server,... Hãng có đa dạng các sản phẩm có mức giá từ vừa phải cho đến các hệ thống lớn như SuperBlade. Các server của hãng cung cấp với cả chip Intel lẫn AMD.


Mời các bạn xem qua Video ghé thăm gian hàng​
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nói vậy chứ không có gì đáng xem cả
Hi, cái này tinhte không có ai hứng thú nhỉ. Supermicro nói chung là hàng ngon giá tốt.

Bài hand-on này ko làm rõ được sản phẩm mới, công nghệ mới trong mảng Server nói chung và của Supermicro nói riêng. Người thực hiện nếu là dân ngoại đạo nắm và nói vậy là ổn rồi 😃.

Cái vụ dịch chữ Enterprise là xí nghiệp nghe nó thời xưa và chẳng đúng thuật ngữ gì cả 😃.

Anyway, thanks 😃
Cũng ko có gì đáng chú ý lắm
@duongthanhcong Có đấy! Ở bên trong mấy cái cục sắt đó chứ ko nhiều ở bên ngoài 😃.
Kowboy
CAO CẤP
12 năm
Hì Tinh Tế mà mang vài e về lam sever thì tuyệt vời ông mặt giời
Cái hãng này mình chả thấy hàng ngon gì cả, dùng cảm giác như hàng lởm, chất lượng của ông này cần phải đặt dấu hỏi to đùng về hiệu suất... thấy có vẻ không ổn
@kelangbat Cần phân biệt hàng do Supermicro lắp ráp và hàng lắp tại VN bằng việc ráp tùm lum nhiều thứ lại với nhau theo số tiền mà KH có 😃. Quy trình và tay nghề của đa.số kỹ thuật viên ở VN kém và thiếu chuyên nghiệp!

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
@whatsthat Chắc là còn teen hả...
có tiền cũn chăng mua để làm gì, 😃
Tiền nào của đó thôi ,phải sử dụng mới có đánh giá đúng. Nói chung SuperMicro là sản phẩm rất tốt ở phân khúc tầm trung.
eo eo server nay nói thật y chang anh em mình chọn linh kiện rồi lắp thôi,chất lượng cần phải xem xét lại,nói chung support không được ngon như ibm ,hp.......
tiền nào của đó thôi ,chỉ là server tầm trung ,giá rẻ thôi ,công ty mình cũng dùng khá nhiều ,cũng đuối với mấy em nó .
@psdts Bạn đang hơi nhầm lẫn 1 chút 😃

Sent from my HTC One X using Tapatalk 2
Nếu nói máy chủ Supermicro không ngon thì Google lẫn Yahoo , Barracuda , Juniper .... không ngu gì mà order hàng từ Supermicro đâu 😃
Trên thị trường máy chủ thì chỉ có thể nói Supermicro và HP là 1 chín 1 mười.
@psdts Server Google dùng Supermicro với tỉ lệ % khá lớn là đúng gòi bạn. Mấy ông kia thì ko sure. Và bạn ấy nổ hơi quá!

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
@Zanr Zij Chẵng gì là quá lời hết bạn à . Mình làm cho công ty mình , không biết nhiều thì cũng biết chút ít . Mấy công ty đó order máy chủ của Supermicro không lẽ mình phải lấy cái hợp đồng cho xem , hay chỉ cần chụp cái đống máy in tên những công ty đó nằm chình ình trong kho hàng của công ty mình . Haizz mới nói có 2 câu mà đã ném đá ghê quá.
@psdts Bạn bức xúc thế , mình đạp trúng đuôi của bạn à ?
@kennito Bạn làm công ty nào?

Quá lời là quá lời cái vụ so sánh HP vs Supermicro 😃
Mình làm Supermicro bạn à .
😃 Quá lời hay không thì tùy thị trường đánh giá . Nhưng trong công ty mình thì chính ông CEO Charles Liang tuyên bố như thế , mình là dân đen nên chỉ biết nghe thôi , có lẽ HP ăn vào tiềm thức của dân sâu quá vì nó đi đến mọi nhà chăng . IBM thì khỏi nói rồi 😁
@kennito Sếp của bạn là Mr Tùng? Tôi cũng có thể tự nói là nắm khá rõ về Supermicro, sản phẩm Supermicro nên đương nhiên là có thể tranh luận, đưa ra dẫn chứng để chứng minh điều tôi nói.
Haizz tại sao phải đoán sếp của mình là ai , bạn chỉ quen Mr Tùng vì bạn mua hàng thông qua MrTùng ? Mình không biết mình nắm rõ gì về Supermicro bằng bạn không nữa 😃 , nhớ mang máng là bắt đầu làm từ năm 2004.
@kennito Năm 2004 hay năm 1994 ko quá quan trọng 😃. Bạn tự tin vào bạn và tôi cũng vậy. Bằng nhau hay không là 1 vấn đề vô cùng và bàn đến nó là 1 vấn đề dài tập, nhạy cảm. Quan trọng là vấn đề này:

Mời bạn chứng minh Supermicro vs HP ~ 1 chín 1 mười.

Tôi sẽ tìm cách bác bỏ điều khẳng định đó.
À quên , nếu bạn biết tên tiếng Anh của người bạn quen thì có lẽ mình biết là ai 😁 . Peace out !
@kennito Kenny hay ai đó cao hơn thì để bàn sau đi 😃. Bàn vào vấn đề như post trên mình nói đó.
Bạn làm khó mình quá , để lần sau có họp để xem thằng sếp có đá động gì đến vị trí không để mình thu âm lại 😆
@kennito Ok! Vậy tạm thời kết luận là kết luận của bạn chưa đảm bảo tính xác đáng. Bạn cần xem lại, tìm cách chứng minh lại kết luận của bạn để lần sau bạn kết luận 1 vấn đề có tính kết luận cao, xác đáng hơn.

Edit: Thầy tôi đã từng nói: tôi dạy các anh các chị là phải theo sách vở, chủ trương. Dạy xong rồi giờ đến lúc tôi nói cho các anh các chị nghe quan điểm của tôi: tôi không tin vào cái đó, thậm chí tôi tin và chứng minh cho các anh các chị nghe điều ngược lại.
Kết luận hay không kết luận bạn cần gì phải quan trọng hóa vấn đề. Chẵng lẽ mình đi ĩa chảy mình bảo mình ĩa chảy thì cũng phải chứng minh cho bạn biết ;)
@kennito Ok! Vậy coi như là bạn tự sướng. Và câu bạn đã nói là ko có tính thuyết phục và giá trị nhiều với người khác! Done!

Mời bạn tự sướng tiếp nếu thích! Tôi ko ý kiến gì nhiều nữa!
@kennito mình không biết bạn làm sale hay làm tech nữa ,nếu là sale thì bảo bảo vệ thương hiệu bạn đang bán chả co gì sai ? cái gì cũng vậy chất lượng thì thời gian sẽ chứng minh thôi
còn bạn làm tech mà vẫn lối suy nghĩ tự sướng và hơi có phần thô thiễn lẫn vô văn hóa thế ,mình bó tay ,xin thua bạn luôn
That's good ! Mình thích câu trả lời của bạn :eek:
Bạn ngu thì cũng vừa phải thôi , cái đó gọi là so sánh chứ chẵng có gì gọi là vô văn hóa cả .
Bi giờ tui bán hàng , tui nói cái máy tính này tốt hơn cái máy tính kia nếu so về độ bền , thời gian sử dụng lâu năm ... thế chẵng lẽ kêu khách 5 năm sau quay lại đi thì sẽ biết kết quả chứng minh của tui là đúng :eek: .
Bạn mới là người quăng đá bảo là máy lõm , thế tui có kêu bạn chứng minh không , bạn sử dụng qua , bạn có cảm giác thế này , ok thì đó là ý kiến của bạn , tui có thắc mắc gì không ?
ps : Sale hay Tech có quan trọng không =]]
@kennito chỉ có mấy thằng làm sale mới chịu đấm ăn xôi ,cố nâng tính năng này nọ cho sản phẩm mình ,và thật sự không cần biết chất lượng thế nào cứ tự nhiên rao là tốt ,miễn sao bán được hàng
nói thật bạn còn ngu lắm mới có phát biểu kiểu này ,chỉ cần đơn giản xem tỉ lệ lỗi % của mỗi hãng + % thị trường là tự có đánh giá
có thể bạn lớn hơn tui ,nhưng cách bạn so sánh + post bài ,vừa vô lý ,lại vừa chưngs tỏ vô văn hóa
"Kết luận hay không kết luận bạn cần gì phải quan trọng hóa vấn đề. Chẵng lẽ mình đi ĩa chảy mình bảo mình ĩa chảy thì cũng phải chứng minh cho bạn biết
"
văn hóa khác với kiến thức nhé ,học nhièu lắm lúc cũng đâu củ xử có văn hóa dược nhỉ
Haizz tóm lại là bạn có muốn vào toilet mình không , chưa dội nước đây .
Ở đó mà tỉ lệ % lỗi này lỗi nọ , bạn muốn xem là được à , ngu vl ấy.
Đối với văn hóa như bạn thì mình nói thế này là đúng hạng người rồi .
thấy toàn cải nhau, hơn thua nhau, chẳng có đóng góp gì cả, ông nào cũng super IT mà chẳng cho anh em học hỏi được gì. người Việt mình đôi khi chi biết hơn thua mà chẳng chịu chia sẻ, học hỏi. mình lên để tìm thông tin tham khảo học hỏi mà thấy toàn choảng nhau chí chóe.
@sfd125_2004
Bạn đang ở VN mà 😃. Ở đâu thì ghi nhận thực tế ở đó. Văn hoá, trình độ phát triển của 1 xã hội đâu do 1 yếu tố cụ thể nào quyết định được. Cái cần nên là LÀM cho mấy thằng cha cãi nhau đó thấy là tao không cần cãi nhau nhưng chúng mày thích gì vào đây tao chỉ cho, chứng minh thực tế cho. Nếu ko thì same thôi mà 😃. Tranh luận ( bạn gọi là cãi nhau ) là 1 phương án để học hỏi đó chứ. Ngôn từ sử dụng chưa phù hợp, chưa tôn trọng nhau là cái đáng xem lại thôi.
Cái cần nên là LÀM cho mấy thằng cha cãi nhau đó thấy là tao không cần cãi nhau nhưng chúng mày thích gì vào đây tao chỉ cho

mày tao không thì gọi là cai nhau thôi, tranh luận học hỏi thì lịch sự, tinh tế hơn nhiều.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019