Topeka Capital Markets: Apple sẽ là công ty lãi nhiều nhất năm 2012

Didu
18/6/2012 16:21Phản hồi: 155
Topeka Capital Markets: Apple sẽ là công ty lãi nhiều nhất năm 2012

Trong khi cổ phiếu của Apple được dự đoán tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, nhà phân tích Brian White thuộc Topeka Capital Markets viết trong một báo cáo gần đây rằng 2012 có thể sẽ là năm mà Apple có lợi nhuận cao nhất trong số những công ty giao dịch cổ phiếu. Tháng trước, Apple được Fortune xếp hạng ba trong danh sách những công ty thu lời nhiều nhất năm nay, chỉ sau ChevronExxon Mobile. Theo tính toán của nhà phân tích này, lợi nhuận mà Apple thu về trong cả năm 2012 lớn hơn rất nhiều khi so với các công ty công nghệ, nó gấp gần 2 lần nếu gộp lợi nhuận của bất kỳ ba công ty công nghệ nào. Bên cạnh iPad 2012, MacBook Retina thì iPhone thế hệ mới sắp ra mắt cũng được cho là những chất xúc tác để Apple đạt được cột mốc này. Hiện tại giá cổ phiếu của Apple là trên dưới 600USD nhưng theo dự đoán, nó sẽ tăng lên mức 4 con số trong những năm tới.

Nguồn: CNET, BGR
Hình ảnh: MSNBC
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

never_back
ĐẠI BÀNG
12 năm
giá cổ phiếu 4 con số😕 anh em tinh te thay vì mua iphone thì đầu tư vào Apple kiếm lãi nào.có khi chả mấy mua được MBP😁
@never_back …………ban ngi minh mua dk bao nhieu co phieu nen nho la (600$ 1co phieu day)........
Chúc mừng apple, sản phẩm của Apple thật hết sức tuyệt vời
ôi apple .giỏi đến đâu cũng chỉ đứng thứ 3 trong số nhũng công ty sản suất điện thoại
@Hoangthang95 nó k thèm mua 2 công ti đứng đầu là may 😁
@Hoangthang95 cần gì đứng nhất. tiền nhiều là được. Mà đứng thứ 3 cũng chỉ 1 sản phẩm iphone, trong khi đó các hãng khác bao gồm CỤC GẠCH, ĐẬP ĐÁ + Smartphone đứng nhất thì có được cái gì.
@Hoangthang95 2 cty đứng đầu gọi là :có tiếng mà ko có miếng đấy bạn.
@Hoangthang95 thằng này bị khùng nặng nè, ss và nokia ra đời trước apple mà nó dám phán 1 câu xanh rờn vậy, biết j về công nghệ ko mạy
phuonglamq6
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sản phẩm apple có độ thẩm mỹ cao, chất lượng.
Kiếm tiền siêu khủng như Apple. Đơn giản bởi sản phẩm của Apple nói về thiết kế thi đừng có chê
Cố phiếu mà tới 4 số cơ à 😁 Mua 1 phiếu ngồi chờ có vẻ hay ho nhỉ
mrphamvn
TÍCH CỰC
12 năm
@vnstockguru Bạn đang nói về KSA hả 😆 Cần khoảng 4 tháng để nó tăng gấp 5 nhưng chỉ cần 4 tuần thôi là lại về máng lợn 😃) Thế đc gọi là thị trường CK VN đó
@vnstockguru Thị trường vn hay thị trường nào củng thế, cá lớn vớt cá bé hết, nên có tiền đầu tư vào việc khác cho nó lành, ham hố + ngu mà lỳ nữa thì chỉ có nước banh xác nhưng ko biết lúc nào thôi.
seven2010
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vnstockguru 😆

Sent from my IM-A820L using Tinhte.vn
@mrphamvn Chuẩn bác ạ. Nó đang ở 16.000. Vẫn tốt chán so với giá trước khi được đội lái đưa lên tàu rẽ sóng
Mình lại thấy cái TTCK ở VN như con rối trong tay 1 số người! 😃
youshunei
TÍCH CỰC
12 năm
Vãi chưởng câu này, nghĩa là lợi nhuận của thằng thứ 2, 3, 4 cộng lại bằng một phần 2 lợi nhuận của Apple, nhỉnh hơn chút xíu.
..và ai cũng thích " ăn " táo
may quá năm nay chưa mất đồng nào cho apple
ăn lãi/ sản phẩm nhiều, bán được nhiều => lợi nhuận cao là hiển nhiên
minhcuong
TÍCH CỰC
12 năm
@embrace_mydreams đây là mơ ước của toàn nhân loại: lãi nhiều + bán được nhiều.
ăn thua là làm gì để đạt được điều này.
Hãy phấn đấu để làm được như người ta, đừng nói kiểu nó bóc lột nhân công, bán giá ảo, dụ dỗ nhưng người nhẹ dạ, đua đòi, .... nghe nó buồn cười lắm.
@minhcuong ăn ở thức đức thì có ngày chết sớm, ở đó mà còn "làm gì để đạt được điều này"
@minhcuong đồng ý.
embrace_mydreams : tôi thách bạn làm đc như apple đấy, nói thì có vẻ hiểu chuyện đấy , dễ thế thì bạn làm đê. cả nước việtnam chẳng ai làm đc mà bạn phán như đúng rồi. Chẳng qua ko đc như người ta nên ghen ghét. người ta trả tiền để mua cái sự tinh tế chứ ko phải để mua cái điện thoại bạn ak. có những cái nó giá trị hơn tiền đấy.
@minhcuong apple giỏi, nó thuê người khác gia công nên chả liên quan j đến nhân công ở đây cả. Người nào thích thì mua, nhẹ dạ là đang nói mấy thằng đú à, sp nó đáng mua lắm chứ, nhưng mà giá trên trời tí thôi =)). Cuối cùng là đừng áp đặt suy nghĩ của mình mà suy luận ý người khác, nghe nó buồn cười lắm.
@hemolobin đây là cái list những kẻ ăn ở thất đức đây (bao gồm cả SS, Nokia, Microsoft nhé ;) ) , ko biết có cty nào bạn yêu quý ko =)) Foxconn manufactures products for many companies including:
(country of headquarters in parentheses)
Yếu tố làm Apple trở thành công ty lãi nhiều nhất :
- Tư bản bóc lột sức lao động công nhân tại nhà máy Foxconn.
- Dùng thương hiệu quảng bá làm mê hoặc các con chiên non thích chơi sang 😁 khiến cho nó tự nguyện hiến máu cho Apple o_O
- Bán sản phẩm giá ảo để lời cao ;) nhưng các con chiên non vẫn máu vì tâm lý chung của người nghèo : cầm 1 sản phẩm đắt giá thì trong lòng luôn tự hào, cảm giác lâng lâng, đi đâu thì cố mang ra cho người ta nhìn : à thằng này nó dùng Iphone cơ đấy :D trong khi người khác tỉnh táo hơn thì thấy cái điện thoại vớ vẩn đó chẳng làm được gì, nghe gọi nhiều khi còn trục trặc, giải trí thì chẳng bằng ai, nhiều khi còn bị cướp giật vì tội ngu mà thích sang :D :D :D

Công Ty xây dựng 1 thành viên cần .... thu mua gạch đá ! :p
@Từa lưa hột dưa Anh này, em nghĩ nên cho ảnh sang làm Tân CEO của Mircosoft mới phải, tài năng vượt trội Bill Gate, phán như Thánh Job 😆 còn bựa như Tàu khựa.

1. Có đợt báo chi ầm ĩ vụ tréo ngoe, công nhân Foxcomn la làng vì sau đợt rùm beng vụ bóc lột, hạn chế giờ làm việc lại, công nhận free time, giảm thu nhập, la làng đòi làm lại như trước. Bản chất của kinh doanh tư bản là bóc lột rồi, ko trách gì đc. Còn "cái kia" thì cứ là vẹt sạch túi dân... !

2. Chơi sang có, đam mê công nghệ có, mua vì sự tiện lợi, sexy và chức năng có, đừng có đánh đồng thế chứ?

3. Bán Sản phảm giá ảo để lời cao. Ảo là ảo thế lào? Có a thì ảo tung chảo thì có? Nó mà ảo thì chả còn tồn tại đến giờ này đâu.
Số đông dân VN minh, và trong số đó, số người mua để "lấy le" chiếm số đông Apple user thật. Nhưng chỉ là ở Việt Nam thôi, sang nước ngoài, Iphone vài ba trăm đồng chả là gì cả. Người ta mua vì yêu thích công nghệ thật sự. Xếp hàng, nhịn đói nhịn ăn để đc sờ vào "nó".

Ko hiểu, anh là thánh nào từ trên trời từ trên trời rớt xuống. Mà phán Iphone là đồ vớ vẩn chả làm đc gì? ( Smile ) chết cười vì anh!

Hy vọng là anh ko nằm trong đám Anti cuồng ngắn não hay Anti nghèo, ko có khả năng đú IPhone theo nên ghen ghét, chê khen cho có theo phong trào, cho mình có phong cách chút xíu. 😃) Chỗ làm em mấy dạng này đầy ra 😃) Cầm 1 cái Android bình thường là vênh mỏ ra là đẳng cấp, hiểu biết, am hiểu công nghệ 😃) rùi chỉ trích Iphone 😃)

Mà cũng ko hiểu sao comment như vậy mà cũng có lắm người like là sao nhễ. Người VN đúng là thích hội đồng và "hùa" theo mà 😃)
@Luccyheart Hy vọng là anh ko nằm trong đám Anti cuồng ngắn não hay Anti nghèo, ko có khả năng đú IPhone theo nên ghen ghét

thích nhất là từ " ĐÚ " của bác ... cồng nhận bác chữi nghe phê thiệt .... tội nghịp thằng bé ... ở nhà cha mẹ ko dạy ra đường để người khác chửi cho khôn ra
babylove124
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Từa lưa hột dưa Trong đầu bác nghĩ mua đồ APPLE chỉ để khoe thôi hã =)) , thế thì cứ giữ quan điểm đó mà lên núi ở đi bác =)) .
@forme_onelove Sai không phải như dzậy đâu😁 không ai ghét AP hết, chỉ ghét những IFÂN làm xấu AP thôi. Ví dụ những cmt đại loại như của Dại ka, mang tính miệt thị hơi hám giàu nghèo và có mùi thúi của FÂN:D. Riêng với tui, tui khoái câu cuối của Dại ka "..... ở nhà..... khôn ra" :D :D :D
apple luôn tỉ mỷ cả từ khâu đóng gói
apple mà lị
Không bao giờ chi 1 đồng tiền ngu nào cho Apple.
@ngthequynh vậy thì sẽ phải chi tiền ngu cho dịch vụ kém thôi :p. Theo bạn mua 1 sp mà được hỗ trợ từ A->Z thì có giá trị hơn kiểu mua đứt bán đoạn ko? Với lại cũng ko trách đc, VN chưa có Apple Store.
Nhiều ông ăn nói nghe chán vãi
sukerhuy
ĐẠI BÀNG
12 năm
Yếu tố làm Apple trở thành công ty lãi nhiều nhất :
- Tư bản bóc lột sức lao động công nhân tại nhà máy Foxconn.
- Dùng thương hiệu quảng bá làm mê hoặc các con chiên non thích chơi sang 😁 khiến cho nó tự nguyện hiến máu cho Apple o_O
- Bán sản phẩm giá ảo để lời cao ;) nhưng các con chiên non vẫn máu vì tâm lý chung của người nghèo : cầm 1 sản phẩm đắt giá thì trong lòng luôn tự hào, cảm giác lâng lâng, đi đâu thì cố mang ra cho người ta nhìn : à thằng này nó dùng Iphone cơ đấy :D trong khi người khác tỉnh táo hơn thì thấy cái điện thoại vớ vẩn đó chẳng làm được gì, nghe gọi nhiều khi còn trục trặc, giải trí thì chẳng bằng ai, nhiều khi còn bị cướp giật vì tội ngu mà thích sang :D :D :D

Công Ty xây dựng 1 thành viên cần .... thu mua gạch đá ! :p


iFan toàn là những đứa ư khoe mẽ.
@hemolobin Thằng ngu, mua sản phẩm iOS về phải jailbreak mới là xài hả ? Phần lớn người dùng nó éo cần jailbreak vì nó không thừa hơi rảnh rổi, thế mua cái tivi hay cái tủ lạnh về phải biết lập trình lại con chíp nhúng của nó mới là sành điệu hả ? Nói chuyện ngu éo chịu được, backup thì giờ Cloud nó làm hết rồi ku ah, đó gọi là tính trong suốt trong thiết kế hệ thống đấy, người dùng chỉ việc dùng thôi, ai có kiến thức, rảnh rỗi hoặc muốn nghiên cứu thì cứ việc jailbreak hoặc mod/cook thì tùy, nhung 99% người dùng chả cần mấy cái nó nỡm ạh. Bộ nó cty nó làm ra sản phẩm cho riêng dân công nghệ xài hả ? Nói thật với chú chứ những sản phẩm đúng của dân công nghệ thì phá sản cả rồi, mục đích của nó là mảng điện tử tiêu dùng, phục vụ người bình thường.
@hemolobin trước em nhớ bác Cuhiep cũng khen iphone là đt smart phone tốt nhất so vs các máy khác cùng thời điểm (đợt iphone 4s) vì nó ổn định nhiều thứ,bác nói 99% mua về khoe mẽ tỏ vẻ sành điệu thì có vẻ bác Cuhiep admin tinhte.vn chúng ta chắc cũng thế nhỉ 😁 :D :D
@admtkc Em thích, em thích 😃)
bnn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hemolobin
chắc bác nghĩ ai cũng lúa như bác nên khi bị hỏi như vậy mới đơ mặt ra 😆 ghen ăn tức ở với người khác làm gì bác, người ta có tiền dư dã người ta mua người ta xài,người ta có lấy tiền của bác để mua dt đâu mà ghen tức với người ta chi vậy....thích thì nhích chứ có gì đâu mà lên diễn đàn TT khóc lóc như con nít vậy bác 😃)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019