Marketing điểm đến có thể là vô giá đối với bất kỳ ai muốn kiếm tiền bằng cách tăng số lượng người đi du lịch. Điều này không chỉ bao gồm chính quyền địa phương và quốc gia, các hãng hàng không, đại lý du lịch. Mà còn là các địa điểm vui chơi giải trí, các điểm thu hút khách du lịch. Hay thậm chí là các nhà điều hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về một số chiến lược Marketing điểm đến. Để từ đây bạn có thể thu hút nhiều du khách hơn. Tham khảo: 14 chiến thuật giúp Marketing điểm đến hấp dẫn hơn
…
…
…
Marketing điểm đến là gì?
Marketing điểm đến là một hình thức Marketing. Trong đó một điểm đến được quảng bá cho những du khách tiềm năng, nhằm tăng số lượng người đi du lịch đến địa điểm đó. Điểm đến có thể khá cụ thể, như trường hợp tiếp thị thị trấn hoặc thành phố. Hoặc có thể là rộng hơn nhiều, như trường hợp Marketing vùng hoặc quốc gia.…
Tại sao Marketing điểm đến lại quan trọng?
Để thu hút khách du lịch đến một điểm đến nhất định. Điều quan trọng là phải làm nổi bật những điểm cộng của điểm đến đó. Điều này đặc biệt quan trọng khi một điểm đến đang cạnh tranh với một điểm đến khác để có cùng khách du lịch hoặc khách tham quan.…
Ai chịu trách nhiệm về Marketing điểm đến?
Trách nhiệm Marketing điểm đến thường thuộc về một tổ chức Marketing điểm đến chuyên dụng (DMO), hoặc hội đồng du lịch. Các tổ chức này đại diện cho cộng đồng hoặc điểm đến đang được quảng bá. Đồng thời họ cũng cố gắng thu hút sự quan tâm đến khu vực của khách du lịch bằng cách sử dụng một loạt các chiến lược Marketing khác nhau.…