Ford ra mắt bốn phiên bản độ của chiếc sedan Fusion 2013

El Ku
11/10/2012 16:35Phản hồi: 33
Ford ra mắt bốn phiên bản độ của chiếc sedan Fusion 2013
2013-Ford-Fusion-SEMA-2.jpg
Ford mới đây đã cho biết sẽ mang đến triển lãm SEMA năm nay bốn phiên bản nâng cấp của chiếc sedan Fusion 2013 đến từ bốn nhà độ 3dCarbon, Ice Nine Group, MRT PerformanceTjin Edition. Đầu tiên là phiên bản độ đến từ 3dCarbon, nó được phát triển dựa trên mẫu Fusion mạnh nhất với động cơ EcoBoost dung tích 2 lít, công suất 237 mã lực và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Hãng xe Mỹ cho biết, Fusion 3dCarbon được lấy cảm hứng từ sự thanh lịch, tinh vi của những chiếc sedan cổ điển của châu Âu. Những điểm mới trên Fusion 3dCarbon có thể kể đến như bộ kit khí động học, hệ thống treo hạ thấp và bánh xe thể thao hơn.

Phiên bản Fusion thứ hai sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 1,6 lít, công suất 179 mã lực và được phát triển bởi Ice Nine Group. Xe được lấy cảm hứng từ chiếc V8 Supercar Series với màu xanh lá nổi bật, kết hợp cùng những điểm nhấn màu đen, logo Monster, vành đen viền bạc và cánh gió cỡ lớn giúp nó có phong cách như một chiếc xe đua đích thực.

Tiếp theo là phiên bản của MRT Performance, nó sở hữu động cơ EcoBoost dung tích 2 lít, màu sơn xám kim loại kết hợp màu xanh da trời ở mui, nắp ca pô và gương chiếu hậu. Ngoài ra, nhà sản xuất còn nâng cấp khung gầm và hệ thống truyền lực nhằm mang đến cho xe hiệu suất vận hành ở mức tốt nhất.

Cuối cùng là phiên bản Fusion đến từ Tjin Edition, nó cũng sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 2 lít và hệ dẫn động bốn bánh AWD giống như phiên bản 3dCarbon. Tuy nhiên, trang bị của nó lại phong phú hơn, bao gồm bộ kit khí động học, cửa sổ trời Webasto, đèn pha và đèn sương mù LightWurkZ, nội thất tùy chỉnh, bộ kit tăng áp, hệ thống treo nâng cấp và bộ vành thể thao 21" màu đồng.

2013-Ford-Fusion-SEMA-1[4].jpg
2013-Ford-Fusion-SEMA-2[4].jpg
2013-Ford-Fusion-SEMA-3[4].jpg
2013-Ford-Fusion-SEMA-4[4].jpg
Nguồn: Carscoop
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lót dép tổ ong ngồi hóng các cụ vào phán con này
em ko đủ kuzing để chơi roài 😁
SAKI.BUN_LP
ĐẠI BÀNG
12 năm
phần đầu như MArting vậy...FORD mình chỉ yêu Mustang GT 500 !
tiền đâu mà mua chứ
galaxy92
ĐẠI BÀNG
12 năm
K biết Aston Martin có kiện ford vì cái phần đầu không.
hehe1110j
TÍCH CỰC
12 năm
@galaxy92 Trc đây Ford sở hữu Aston martin,nhưng mới bán lại cổ phần và h chỉ còn nắm giữ lại 1 ít cổ phần của A.martin thôi. Nên vấn đề kiện tụng có lẽ k xảy ra,cái đầu giống aston ford đã làm trên mondeo từ lâu rồi
mrcuong81
ĐẠI BÀNG
12 năm
@galaxy92 aston là 1 phần cũ của ford mà,không kiện được
@galaxy92 aston martin la xe sang cua ford thi kiện cái gj
đẹp .ước mơ xa vời
zinzinzu
ĐẠI BÀNG
12 năm
đẹp +....
ko có tiền mơ, ko dám đú, ko dám chém
Không biết chừng nào Ford VN mới cho dân ta dùng động cơ EcoBoot nhỉ, em nhớ kg lầm thì đọc đâu đó nói rằng động cơ của Fiesta phiên bản châu âu đã dùng rồi, còn VN thì ....!

Fusion này hình như có tên gọi khác là Mondeo thì phải, từ dạo Mondeo dính phốt kg bung túi khí bị chủ xe kéo lê khắp phố thì số phận Mondeo ở VN phải nói là rất chi hẩm hiu. Theo đánh giá của một số "chiên da" thì Mondeo ăn đứt Camry về nhiều mặt, trừ khoản ăn xăng mà thôi!
@tamiflu100mg like bác này nè, Mondeo là tên gọi thị trường ngoài Mỹ. Ở châu Âu thì camry đâu có cửa so với em này, chỉ ở VN thì số phận nó mới hẩm hiu vậy thôi. Để nổ túi khí thì xe cần phải có gia tốc chậm dần đủ lớn nó mới nổ, phải lớn hơn 2g thì túi khí mới được kích hoạt (g:gia tốc trọng trường). Chứ một khi nó đã nổ thì mặt mình cũng máu không, 😃! Camry cũng từng bị dính phốt như vậy nhưng mà gặp chủ xe hiền nên thấy lên báo có 1 lần rồi thôi.
Piggy_s2
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình k có dục vọng vs ford lắm 😁 hehe
đầu giống AS vậy :eek:
đẹp trẻ trung nhỉ.
từ khi con này ra phiên bản Hybrid tự nhiên em lại phân vân không biết con em này hay là Chrysler 300 chắc có lẽ giữ nguyên mơ ước vời con Chrysler 300 woá
Nhìn em nào cũng hầm hố, trong 1 mớ hỗn độn như ở ta, thì chỉ cần 1 con này thôi thì cũng cua girl xiềng rồi nhể =))
rất thể thao
hakkinen
TÍCH CỰC
12 năm
Sedan mà cứ ham hố vành to 21" để làm cái gì nhỉ, 17" đi đã hơi cứng, 18" đã xóc tung rồi 😔
Con nqyf là Mondeo 2013 này. Xe đẹp thế mà Ford ko giới thiệu ở Motor Show. VN mìn cứ sính camry, chứ Mondeo đè chết ngay

Sent from my SHV-E210K using Tinhte.vn
@vodanhdaisu em này và máy Eco boot thì bá đạo. dòng này được dự đoán thành công lớn đây bác. hi!
đa số những người ngồi đọc tin này đều rảnh và nghèo, trong đó có cả mình
locdo75
TÍCH CỰC
12 năm
Giống Aston cái đầu quá.
01216661136
ĐẠI BÀNG
12 năm
con này ngầu nhỉ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019