Thảo Luận về V8403 Viettel

MrH0ang
31/10/2012 2:26Phản hồi: 4.758
Thảo Luận về  V8403 Viettel
Các bác tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm tại topic này nhé! ai có thắc mắc về dòng sản phẩm V8403 cứ hỏi. anh em giải đáp nhiệt tình nhé!
ko biet vi ly do gi ma topic kia dang thao luan lai bi xoa nen minh lap topic nay de ace chia se giup do nhau trong qua trinh su dung san pham V8403.

Được thiết kế gần giống các smartphone của HTC, V8403 trông khá nhỏ gọn với độ dày 12.6 mm, trọng lượng 120 g, bốn góc bo tròn và mặt sau nhám giúp người dùng cầm máy chắc tay. Phía dưới màn hình là bốn phím cảm ứng quen thuộc Menu, Home, Back và Search.

Có giá bán khá rẻ song V8403 sở hữu cấu hình không đến nỗi nào khi chạy Android 2.3.6 với giao diện riêng,màn hình cảm ứng điện dung 3.5 inch độ phân giải 320 x 480 pixcel, vi xử lý đơn nhân Qualcomm Snapdragon S1 tốc độ 1GHz, RAM 256 MB, bộ nhớ trong 512MB kèm khe gắn thẻ nhớ microSD tối đa 32GB. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G HSPA, Bluetooth 2.1.

Theo thử nghiệm, các thao tác trên màn hình cảm ứng V8403 khá mượt khi duyệt web, phóng to, thu nhỏ hình ảnh hay xem video trên YouTube. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh gọi và nghe điện khá rõ nhờ micro lọc tiếng ồn tốt. Pin 1200 mAh của máy cho thời gian sử dụng khoảng một ngày với các nhu cầu hỗn hợp như nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin hay duyệt web.

Trên giao diện V8403 có sẵn biểu tượng dẫn đến các các dịch vụ Viettel như Imuzik, MobiTV, Upro, Mstore chứ không phải ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android. Hiện Viettel chưa xây dựng kho ứng dụng riêng cho smartphone Android của mình như F-Store của FPT.

Đáng tiếc là camera 2 megapixel mặt sau máy không có đèn flash LED và tính năng tự động lấy nét nên chụp ảnh và quay video chất lượng khá tệ.

Tuy vẫn còn một số khiếm khuyết song với giá bán cạnh tranh, V8403 là sự lựa chọn không tồi cho người dùng phổ thông. Xét về giá trên cấu hình, V8403 có ưu thế hơn các smartphone cùng tầm như Q-Smart Q12 (gần 2 triệu đồng), Lenovo A60+ (2.3 triệu đồng) hay Samsung Galaxy Pocket (2 triệu đồng).

hiện tại vietel bán sảm phẩm này ở 2 hình thức.
hình thức 1 là đi kèm bộ hòa mạng trả trước ( gói cước economy)
hình thức 2 là đi kèm bộ hòa mạng 1 sim trả sau cam kết 24 tháng.( 15k phí hòa mạng)
2 hinh trên đều đc bán với cái giá rẻ nhất thị trường. 1,5 triệu / 1. máy chỉ có 1 màu đen duy nhất.
Video mở hộp V8403:

nguồn từ http://tech.go.vn
4.758 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up lên nào các bác. topic kia ko hiểu lý do tại sao bị các Smod del. nên em lập topic này để anh em có thể giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.
Như các bác đã biết topic của chúng ta ngày cang lớn mạnh. và 1 điều quan trọng chúng ta đã tập hợp được rất nhiều kinh kiệm chia sẻ hay, thiết thực của các anh chị em trong topic trong quá trình sử dụng và ngâm cứu sản phẩm.
nhằm tạo mọi điều kiện hỗ trợ những anh em mới cũng như sự mong muốn của những anh em đã đi theo topic từ những trang đầu tiên cho tới bây giờ đã là kỷ niệm đúng 100 trang ko hơn ko kém.
Hum nay mình xin đc TỔNG HỢP nhưng kinh nghiệm hay , ngon, bổ , chất lượng .... lên trang đầu để tất cả anh em chị mới hay cũ đều dễ dàng tìm kiếm và tránh trình trạng cũng 1 câu hỏi nhưng bị nhìu bác hỏi quá nhiều lần, trong khi câu hỏi đó đã được trả lời chi tiết.

Cái Đầu tiên cũng khá quan trọng. trong khi chưa root được khá nhiều bác lăn tăn vì ko thể chuyển app sang thẻ nhớ trong khi bộ nhớ của máy là khá hưu hạn.

Số 1: chuyển app sang thẻ bằng lệnh adb
Hàng đây
số 2: chuyển app đơn giản với vài thao tác . chuyển đc 99% app cả app cứng đầu
Hàng đây.
Số 3: game hay tuyển chon đây
Hàng Đây.
cả đây nữa nè LẤY NÀO
sô 4: Adobe_Flash_Player_11.1.111.16
Hàng Đây file mediafile
số 5: Ẩn file không muốn hiển thị trong Media Players
Hàng đây tham khảo nhé!
số 6: Driver của V8403 đây . ( Join me)
Hàng đây mediafile nhé!
7. Thủ Thuật Giúp Pin Trâu Bò Hơn
Hàng đây
8: Hướng dânx Up Lai ban ROM B07
Hang day có link down lun nhe!
9. còn nữa....................

Lưu y: tất cả những link này cũng như nội dung của nó nằm trong 1 topic mà mình soạn cho các bạn dễ tìm. vui lòng đọc hết topic để tìm thấy nội dung mình quan tâm.
@ilovesmartphone cái này em lên trang appstore.vn bằng máy tính. down nó về rùi cài bình thường thôi. bác thử lên appstore thử lấy ở đó rùi cài xem sao . à mà bác lên bang đt cũng đc. tự động nó cho tải về lun
chúc bác thành công.
@nguyenthelan
Tóc Váy Của Bác Đê.............

Úp bằng MobileGo nha bác





Còn chờ j nữa.........he he 😁:rolleyes:
@MrH0ang Hic, bác hướng dẫn cụ thể em với em cài Mobile Go từ ngày bác giới thiệu rồi nhưng move nó toàn báo thất bại thôi, refresh thoải mái vẫn vậy, nhảy sang tin nhắn, video, hình ảnh xong quay lại app move vẫn thất bại. Bác hướng dẫn kĩ giúp em nhé (YM! em: lan_nguyenthe, bác cho em xin sdt tư vấn nhé! 😁 )
@nguyenthelan Vào đây nhé bạn www.tinhte.vn/threads/1625923/page-127#post-28333029
Sent from my HTC Sensation Z710e using Tinhte.vn
hn247
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bác sửa topic là Thảo luận về VT8403 đi,để anh em tiện vào đây thảo luận.
@hn247 ok bác. lạ 1 điều topic này sao ở ngoài bài mới đăng tìm lại ko thấy nhỉ.
ngày hôm qua chúng ta đang tìm hiểu vấn đề cài đặt app sang thẻ nhớ. các bác nào đã lam thành công chia sẻ lun từng bước cho anh em nhé!
hy vọng đừng bị del nữa nhé! Bác MrH0ang tích cực ghê!
hôm qua ra cửa hàng viettel có vọc thử e này.thao tác cũng khá mượt mà,cảm ứng nhạy .về màn hình và camera thì chưa đc tốt lắm.😁 duyêt web bằng wifi 3G cũng khá tốt (dùng máy mình phát wifi) giá thành và cấu hình có phần nổi hơn so với một số máy tầm trung khác.mong mọi người ủng hộ hàng viettel;)

sent from Nokia 1280 using tinhte.vn
@dung phu vinh khoảng cách bắt đươc wifi là bao xa vậy bác, xung quanh e có mấy cuc wifi chùa nhưng sóng hơi yếu:D
@huankho khoảng cách hút wifi là 100m nha bạn. wifi hút tốt lắm hì
@huankho 30m thì tốt nhé:D

sent from Nokia 1280 using tinhte.vn
@dung phu vinh trong thông báo HD sử dụng thì vietel nói bắ wiì đc 100m. đúng thật mình ra xa mà khoảng 70m vẫn bắt ok hì
@MrH0ang Mừng cho bác nhé.may samsung mjnh chj bắt đc 50m đổ lại thui😁

sent from Nokia 1280 using tinhte.vn
mới mua dc 1 hôm,chán kinh khủng pin tụt nhanh dã man mặc dù đã tắt hết các cái k cần thiết
k hỉu root ra sao,đã dùng superonelick cài driver máy tính đã nhận driver k còn dấu chấm than nữa nhưng mình đã dùng đủ mọi cách mà k thể nào root nổi ( các bác đừng tư vấn em dùng app này nọ nhé em đi từ VN sang XDA rôi k thể root dc )
@29y6145 Bác vào link nào của ZTE mà có Stock Rom..! Bác share em đi. Em định vọc em nóa đây nhưng sợ hok có Room up lại 😃 hi hi.. Thanks bác trước!
@29y6145 Không thể tin là nó được 3k điểm, có fake gì không đây? Trong bài review em nó mới ra trên tinhte có bạn bảo nó không chạy nổi Viber kia mà, Mình xài Galaxy Pocket RAM384mb mà test được có khoảng 1860.
@Vmemory Ai review dị vãi =)) . Hok lẻ phải up thêm clip lên :-/
jonhkaler
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Vmemory khi đủ ram thì viber hay game nặng chơi được tuốt nhưng khi không đủ thì gặp ngay hiện tượng đá ra ngoài. Free ram chỉ khoảng 35. Vấn đề ở chỗ này.
hôm nay sẽ hướng dẫn các bác chuyển app sang Sdcard nha.
các bác làm theo Video bên dưới nhé!
@hn247 cố lên ủng hộ đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
caphe17
TÍCH CỰC
11 năm
@MrH0ang up lên B07 có bị mất dữ liệu thẻ nhớ và các pm cài đặt ko bác?
@caphe17 up bét nhè đi nhé , chỉ mất những app đã cài thôi
@MrH0ang Đã có bản B.08 rồi đó bạn Up lên luôn đi
còn nữa em đã dùng cả 3 thể loại win:win7,xp,8 đều vô phương root có khi các bác giải tán bán máy cho lẹ hihi
@29y6145 còn Q mobile S11 ra một thời gian mới root đc mà bác. con này mới ra ko sớm thì muộn cũng root đc thôi. cứ bình tĩnh + từ từ hì
có bác nào biết cách backup rom của viettel ko? em sợ vọc hỏng nên tính trường hợp nếu hư mình mang rom của viettel ra bung lại rồi mang bảo hành hì.
@MrH0ang em đang nghiên cứu bác cứ từ từ nhé k gì là k thể cả !!!!!!!!!!!!!
link đây mình dốt tiếng anh lắm nên k bít có phải cái này là stock rom không đang dow mà thấy chậm quá http://wwwen.zte.com.cn/endata/mobile/Vietnam/Vietnam_SoftWare/201210/P020121026318007003998.zip
bác nào biết cài flash player cho em nó hướng dẫn em với, cho em cái link down lun, e tìm mãi mà hok thấy, em gà lắm...thank các bác
@ilovesmartphone vào đây bác nhé http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1303168
hn247
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ilovesmartphone Cái này bạn cứ tìm bản dành cho android 2.2 trở lên cho vào thẻ nhớ cài là ok.

Bản mới đây :
http://dl.apktops.com/app/201207/Adobe_Flash_Player_11.1.115.12.apk
@hn247 cái bản này ko tương thích bác ơi. hum truoc có 1 bác up lên 1 bản rồi. e đã cài rùi và chạy tốt. hum qua down aap xoá lung tung tự nhiên mất hết app trên thẻ .dến bùn.
em nge
nói up cái đó về xài không ổn định phải ko bác, bác up lên xài thế nào ạ???mà có bác nào bị lỗi như em không, khi để 2 sim cùng online thì sim 3G rớt mạng liê tục vô mạng ko đc, nhưng mà khi em tắt cái sim 2 đi thì lại vào mạng vèo vèo là reng?
@ilovesmartphone ko bác. phiên bản này là phiên bản vá lỗi mà bác. em thấy vẫn sài bt mà có điều cột sóng ở sim 1 ko nhiều bằng sim 2. nhưng nghe gọi vẫn rất rõ. mic hút âm tốt hì.
@MrH0ang up lên có mát hết mấy ứng dụng mnhf cài trc đó không bác, soạn tin nhắn có lỗi chi ko,hihi
hn247
ĐẠI BÀNG
11 năm
tối qua ngick root mà ko đc.
@hn247 bác cài driver kiểu gì mình xài cả 2 kiểu superonelick và unlock root máy đều nhận ok mà chả root dc bây h có driver của con s18(cùng loại chip) mà k bít cài ra sao chả thấy cái đuôi inf cả =>máy tính chả nhận
có bác nào biết cài app sang thẻ nhớ ko? em nghịch mãi ko đc. tại em tham cài app nên máy nó cứ lẽo nhẽo kêu bộ nhớ máy còn ít.... đến bùn.
@MrH0ang chưa root dc thì khoai lắm phải root dc dùng link2sd chuyển cơ chứ chưa root chuyển dc có tý thôi
có bác nào biết cách kiểm tra xem máy đã nhận driver chưa ko? em đang tham khảo bên mobistar s01 để up rom cho em nó, nhưng bước đầu tiền phải cài driver cái đã.

http://www.tinhte.vn/threads/1410239/
@MrH0ang máy nhận được driver = có joinme ;))
@kevuong mình cài đc join me rồi. bật join trên máy tính có thể cài thêm hoặc xoá các app. haha cái đó là driver ah. tks bác nhé!
máy em tận 160mb khả dụng :|
Tình hình là sau khi chạy lung tung lục lọi tất cả các file hệ thống ADB thì rom của em nó không có lệnh root =)) Tức phải up một cái rom khác cho root vào thì mới họa may ............
về vụ chuyển ứng dụng thì bác hoàng làm theo top này
http://www.tinhte.vn/threads/1281174/
@kevuong đang làm theo HD hihi. em đang tải 2 cái này về máy đã Google Android SDK va Oracle Java JDK . có phải bước đầu tiên cài đặt 2 file này ko bác. máy em đã join đc rôi sao lại ko có cái hình này nhé bác
@MrH0ang Nó là file android.ễ đấy 😃 bản mới nên nó hơi khác
@kevuong chuẩn mình đã nghĩ nó giống như con KEM 430 mà hị hị
@kevuong cố lên anh em vọc mạnh vào rồi đi BH cả thể 😁
tungbt299
ĐẠI BÀNG
11 năm
@29y6145 Tình hình là e mới lấy máy Viettel v8403 nhưng k đký bảo hành đc. Các bác làm kiểu j vậy chỉ e với? 😔
hn247
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình cài driver của máy tự cài và Superoneclick nhưng ko root đc,chắc phải chờ cao nhân nào tạo rom root thôi.

Hic mình nhầm, bản này chứ , máy mình vẫn chạy ok

Adobe_Flash_Player_11.1.111.16

http://www.mediafire.com/?3bmw3115xqj4h4e
Tối nay em thử cái rom của thằng s18 vào sao đó root xem sao 😆
@kevuong đừng chơi dại tuy cấu hình tương đương nhau nhưng mà có thể driver nó khác đấy k khéo cẩn thận toi mạng 😁 ,hay bác trích xuất rom có root rồi nhúng vào room của 8403 xem sao nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019